Cùng Zhongli cáo biệt sau, Makoto ngay tại chỗ bị kéo vào Nhất Tâm Tịnh Thổ trung.
Nàng làm một ít việc, làm người ngẫu nhiên Shogun cảm thấy bất mãn, liền trước tiên đem thân thể chủ đạo quyền đoạt trở về, cùng Makoto giáp mặt giằng co.
"Này đó đều là ngươi muốn tăng thêm cấp này thân đạo lý quy tắc?" Người ngẫu nhiên Shogun đối mặt Makoto nói.
Ích kỷ ái là vĩnh hằng, sáng lạn nháy mắt là vĩnh hằng, mất đi linh hồn cũng là vĩnh hằng, này mấy cái vĩnh hằng định nghĩa, đều không phải người ngẫu nhiên Shogun ban đầu sở tiếp thu đến vĩnh hằng.
Đối nàng mà nói, đây là Makoto cho nàng tăng thêm tân quy tắc, tối nghĩa khó hiểu, thả lại là hư vô mờ mịt, không thực tế đồ vật.
"Đúng vậy." Makoto khẳng định mà nói.
"Như vậy mở đầu nói điểm tâm ngọt tâm là vĩnh hằng lại là có ý tứ gì?" Shogun nếm thử đi lý giải.
Câu nói kia là Makoto tùy tiện nói nói, không nghĩ tới Shogun như vậy tích cực, một hai phải rối rắm trong đó ý nghĩa tới.
Nàng nghĩ nghĩ nói: "Ngô...... Chính là nói, ăn điểm tâm ngọt tâm liền sẽ rất vui sướng, vui sướng là vĩnh hằng, cho nên ngươi cũng muốn mỗi ngày vui sướng mới được."
Shogun dò hỏi tới cùng: "Rốt cuộc cái gì mới xem như vui sướng?"
Makoto trả lời: "Đối với ngươi tới nói, vui sướng chính là dựa theo quy tắc tới thực hiện bảo hộ Inazuma chức trách, có này phân chức trách mới có cảm giác thành tựu, là có thể thu hoạch vui sướng."
Shogun cái hiểu cái không: "Nga, ân."
Ở người ngẫu nhiên Shogun mới bắt đầu chế định quy tắc trung, không có "Vui sướng" định nghĩa, chỉ có "Chức trách", này hai người liền ở bên nhau sau, ngược lại khiến cho Shogun tân một vòng tự hỏi.
Shogun đối với Makoto bất mãn, đến từ chính nàng lật đổ ban đầu định ra tới nào đó chính sách.
Mà hiện giờ, sự thật chứng minh, liền tính Inazuma chính sách có điều biến động, cũng đối vĩnh hằng không có tạo thành bất luận cái gì ảnh hưởng, ngược lại mọi người trên mặt nhiều càng nhiều "Vui sướng", này không khỏi làm Shogun lâm vào tự mình hoài nghi trung.
Chẳng lẽ, "Vĩnh hằng" thật là quán triệt nhiều phương diện khái niệm sao?
Ngay từ đầu Shogun cùng Makoto cầm bất đồng quan điểm, nhưng nhìn đến Makoto sự chân thành tha thiết, thành ý, cùng với tự mình tự mình mà thực địa nghiệm chứng chân lý quá trình sau, Shogun đã có chút động dung.
"Kỳ thật sao, ta phát giác Ei càng ngày càng giống ta, cho nên ngươi có thể hay không làm nàng bóng dáng, đi bảo hộ nàng?" Trừ cái này ra, rời đi Nhất Tâm Tịnh Thổ trước, Makoto còn bổ sung trịnh trọng làm ơn Shogun một sự kiện.
Những lời này có nghĩa khác, cùng lâm chung gửi gắm dường như.
"Theo ta phán đoán, ngươi nói giống ở công đạo di ngôn?" Shogun đưa ra nghi ngờ.
Shogun lúc trước chỉ ấn pháp tắc làm việc, về tân pháp tắc, nàng yêu cầu chậm rãi đi hấp thu tiêu hóa. Rốt cuộc nàng không phải người, trừ bỏ chấp hành quy tắc ngoại, cũng không tồn tại dư thừa nhân tình cùng cảm xúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọt
General FictionTác giả:Rừng phong như hỏa Nhị sang nhiều, đổi mới chậm, cẩn thận dùng ăn. Văn án: Khaenri'ah chiến tranh sau, du đãng ở Inazuma tứ phương nho nhỏ lôi tinh linh ngoài ý muốn chuyển sinh thành đã hy sinh Raiden song tử trung Makoto, một lần ngẫu...