99 Ta ở tìm ta thứ

22 2 0
                                    

"Đem bọn họ đều thanh trừ, phỏng chừng cũng không có thuyền trưởng cùng thuyền viên dám tái ngươi, ngươi sẽ khai thuyền? Vẫn là ngươi sẽ chính mình qua biển?" Cyno đưa ra nghi ngờ.

"Ta yêu cầu ngồi thuyền hồi Inazuma, ngươi có tốt chủ ý?"

Bị nàng vô ngữ rớt.

Đây là "Makoto" "Phó nhân cách" đi, Cyno tưởng, "Chủ nhân cách" nói không nên lời cái loại này lời nói.

Hắn thừa nhận "Phó nhân cách" là rất mạnh, nhưng lại cường cũng sẽ không vẫn luôn duy trì "Phó nhân cách" trạng thái.

Dựa theo dĩ vãng tâm lý học nghiên cứu, "Chủ nhân cách" chiếm chủ đạo, phó nhân cách kiên trì thời gian đều sẽ không Makoto lâu, đến lúc đó "Chủ nhân cách" đối mặt tàn cục lại nên làm cái gì bây giờ?

Cyno suy xét đến, hắn cùng "Chủ nhân cách" là cũng coi như là bèo nước gặp nhau bạn tốt, liền tính toán nhất bang rốt cuộc, cho nàng chỉ con đường.

"Rừng Avidya có một cái lộ, đề phòng không phải thực nghiêm ngặt, ngày thường chỉ có tuần lâm viên đi lại." Cyno kỹ càng tỉ mỉ miêu tả, "Mà con đường kia lại liên tiếp đi thông Vực đá sâu đường nhỏ, ngươi từ Vực đá sâu ấn bảng chỉ đường đi, liền có thể tới Liyue, Sumeru quan viên quản không được Liyue địa phương, đến lúc đó ngươi tùy ý đi đến nơi nào đều có thể."

"Cho nên ngươi vì cái gì muốn giúp ta?" Ei bán tín bán nghi.

"Chủ yếu là ta không nghĩ làm lực lượng ngang nhau bài hữu lâm vào khốn cảnh, huống chi ngươi lưng đeo chính là từ không thành có tội danh." Cyno thẳng thắn thành khẩn nói.

Không thể không nói, Makoto sự nhân duyên vẫn là không tồi, tùy thời có thể gặp được đáng tin cậy đồng bạn, nhiều không ít phương tiện.

Liyue con đường kia, đối với Makoto lâu không ra quá môn Ei tới nói tương đối xa lạ, đến lúc đó kêu Morax kia lão gia tử dẫn đường đi, từ Liyue cảng hồi Inazuma, cũng là không sai biệt lắm lộ trình.

Ei như thế nghĩ, liền nói câu: "Ta trước thế Makoto cảm ơn ngươi, tái kiến."

Nói xong, tựa một đạo tia chớp như vậy rời đi.

............

Cùng lúc đó bên kia.

Balladeer ở cảnh trong mơ du tẩu, ẩn ẩn đã nhận ra bất an.

Bởi vì hắn đã ở chỗ này tuần hoàn 5-60 biến, Sumeru thành biên cảnh, như là vô cùng vô cực mê cung, mỗi khi bước ra một bước, liền sẽ bị truyền tống trở về, vô luận như thế nào đều đi không ra đi.

Ở chỗ này hắn cảm thụ không đến thời gian trôi đi.

Trong mộng mỗi tuần hoàn một lần, đặt ở trong thế giới hiện thực chính là một ngày, trên thực tế bên ngoài đã qua đi 5-60 thiên.

Vì tuần tra càng thêm chính xác kết quả, ở trải qua mấy chục biến tuần hoàn, hắn mới có tự tin đi xác nhận Makoto sự lời nói là không có sai, nơi này Makoto là ở trong mộng.

Phiền toái sự, trở về cấp Tiểu Vương Kusanali hội báo đi, thuận tiện ở trên Akasha ghi lại một chút, lại nghĩ cách đi ra ngoài.

Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ