Makoto không dự đoán được Miko sẽ làm Ei làm bộ là nàng tới cùng Balladeer ở chung, kỳ thật Makoto cũng không cần, lấy chính mình chân thật một mặt triển lãm thì tốt rồi, như vậy mới có thể xử lý tốt quan hệ.
Bất quá sao, hai bên đều là biệt nữu lại không thẳng thắn thành khẩn người, Ei xem như bán ra quan trọng một bước.
"Kỳ thật, cùng Ei ở chung không có gì không tốt, nàng đối với ngươi không phải rất ôn nhu sao, hơn nữa cũng thực đau lòng ngươi, chỉ là không am hiểu biểu đạt thôi." Makoto không ngừng ở Balladeer trước mặt nói Ei lời hay.
Thần đều có thương hại chi tâm, cái gọi là cái gì ôn nhu cùng đau lòng, chính là áy náy cảm mà thôi.
Nếu không có Makoto, hắn sẽ không một lần nữa hồi Inazuma, Beelzebul cũng sẽ không tiếp nhận hắn cái này thất bại phẩm, lúc trước đối hắn không tăng thêm quản thúc, chính là mặc kệ này tự sinh tự diệt thôi.
Makoto hôm nay đầy mặt mong đợi mà làm hắn đi lý giải Ei, chẳng lẽ tưởng đem hắn chạy về Inazuma đi, làm nàng chính mình một người tiêu dao sung sướng?
"Nói này đó có ích lợi gì? Đuổi ta đi?" Balladeer hoàn toàn nhìn ra Makoto sự tiểu tâm tư, nàng cho tới nay đều như vậy, cái gì đều tưởng chính mình đi giải quyết, không cho hắn biểu hiện cơ hội.
Makoto đôi tay từ lan can thượng dời đi, nói chuyện thanh tùy theo biến đại: "Không...... Không không không, ta mới không như vậy tưởng đâu, luôn là nói như vậy đa tâm nói, ta khẳng định đi nơi nào đều mang theo ngươi nha, muốn nói như vậy làm ta đều không nghĩ lý ngươi."
Sau đó quay người đi, làm bộ không để ý tới hắn, Kỳ thật đè lại chính mình nhảy Makoto sự mau trái tim vị trí, có loại bị vạch trần chột dạ cảm.
"Vì điểm việc nhỏ liền bắt đầu tạc mao, ta lại chưa nói ngươi cái gì." Balladeer từ túi áo bắt một phen kẹo, mở ra bàn tay duỗi đến Makoto sự trước mặt đi.
Kẹo vỏ bọc đường lấp lánh lượng lượng, đủ mọi màu sắc, thập phần mê người.
Makoto quay lại đi, đem kẹo tất cả đều thu vào chính mình trong túi, cầm một viên chính mình ăn, coi như làm không có việc gì phát sinh: "Ngươi kẹo từ đâu tới đây?"
Balladeer còn tưởng rằng Makoto trời sinh sẽ không sinh khí, hiện tại liền sinh khí, nhưng chỉ cần mấy viên kẹo là có thể hống hảo, căn bản không làm khó được hắn, cũng quá nhẹ nhàng.
"Bên kia có cái tự xưng là hoa chi kỵ sĩ ngồi xe hoa ở phái phát kẹo, có thể qua đi nhìn xem." Dứt lời, Balladeer này liền dẫn đường bay qua đi.
Có Vision, có thể phi tắc phi, phương tiện không cần trốn chạy.
Quả nhiên ở Ormos cảng nam sườn, có cái giả dạng buồn cười người ở phát đường. Cũng không biết làm sao vậy, chung quanh người đi đường động tác hòa hoãn, ở máy móc mà làm chính mình sự, chỉ có tiểu hài tử vây quanh xe hoa chuyển.
Makoto đi qua đi hỏi: "Xin hỏi, hôm nay là cái gì ngày hội?"
Hoa chi kỵ sĩ cho nàng phái đã phát kẹo, tùy theo trả lời: "Hôm nay là hoa thần sinh tế, cũng là chúc mừng tiểu thảo thần ra đời nhật tử nga."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọt
Aktuelle LiteraturTác giả:Rừng phong như hỏa Nhị sang nhiều, đổi mới chậm, cẩn thận dùng ăn. Văn án: Khaenri'ah chiến tranh sau, du đãng ở Inazuma tứ phương nho nhỏ lôi tinh linh ngoài ý muốn chuyển sinh thành đã hy sinh Raiden song tử trung Makoto, một lần ngẫu...