Hôm nay khách điếm người so dĩ vãng đều phải nhiều, lầu một ghế là mãn, còn nhiều khai mấy chục bàn đi ra bên ngoài.
Khách điếm lầu một có lầu một phòng bếp, đinh sư phó chủ yếu là phụ trách phòng cho khách rượu và thức ăn, cho nên hắn nghiên cứu tân món ăn thời gian có rất nhiều.
Lầu một phòng bếp liền không giống nhau, cố định có năm cái đầu bếp, bởi vì mỗi ngày lui tới khách hàng nhiều, bọn họ vốn là bận tối mày tối mặt, hôm nay Vọng Thư khách điếm làm yến hội, vài vị đầu bếp càng là liền thượng WC thời gian đều không có.
Xem trận trượng, hẳn là chính là vị kia bách công lão gia gia theo như lời, ở tổ chức hoàn công nghi thức đi.
Không chỉ có có tiệc cơ động, còn có biểu diễn tiết mục.
Xiao thích an tĩnh địa phương, lầu một như vậy sảo, hắn đại khái suất không ở lầu một, tối cao tầng Makoto đi qua, hắn cũng hoàn toàn không ở đàng kia.
Rốt cuộc sẽ ở đâu đâu?
Makoto nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là quyết định ở lầu một tìm xem, hắn ở Địch Hoa Châu quanh thân địa phương khả năng tính không lớn, rốt cuộc hôm nay quá mức náo nhiệt, ngàn nham quân đều đi vào bên này đóng giữ, ma vật sẽ không xuẩn đến lúc này lên sân khấu.
Makoto bưng hộp cơm, một bàn bàn mà tìm, liền ở cuối cùng vòng tròn lớn bàn ghế, phát hiện kia mạt quen thuộc màu xanh lục thân ảnh.
Lúc này Xiao đang ở câu nệ mà ngồi ở ghế thượng, mà hắn bên cạnh, cũng là Makoto nhận thức bách công lão gia gia.
Makoto rải khai chân chạy tới, đồng thời cấp hai người chào hỏi.
Lão gia gia triều Makoto khẽ cười, mà Xiao nhìn đến Makoto, giống nhìn đến cứu tinh giống nhau, rồi sau đó không biết cùng bên cạnh lão gia gia nói gì đó, liền đi đến Makoto bên kia đi, thuận tay lôi kéo nàng chạy, chạy đến nước cạn than biên cỏ lau bên mới dừng lại.
"Ngươi như thế nào lạp? Hoang mang rối loạn." Makoto là đầu thứ thấy Xiao như vậy hoảng loạn, hơn nữa hắn cư nhiên sẽ ở tiệc cơ động thượng cùng đại gia cùng nhau ăn cơm, quá không thể tưởng tượng!
Rời xa khách điếm sau, Xiao bình phục tâm tình, ngược lại hỏi Makoto tới: "Không có gì, ngươi tới tìm ta?"
"Nga, đúng rồi, thỉnh sấn nhiệt ăn, đinh sư phó làm đầu khoản đại chúng phong vị hạnh nhân đậu hủ, phải hảo hảo bổ sung thể lực." Makoto buông hộp đồ ăn trên mặt đất, mở ra một tầng giữ ấm màng, trình đến Xiao trước mặt.
Cứ việc Xiao mới vừa bị bắt uống lên không ít nước trà cùng ăn không ít điểm tâm, đối mặt Makoto đưa qua hạnh nhân đậu hủ, hắn vẫn là thói quen tính mà nếm một cái.
"So với lần trước, càng thêm dụng tâm, không tồi hương vị." Xiao rốt cuộc cấp ra chính diện đánh giá.
Makoto mừng rỡ như điên: "Ta liền biết đinh sư phó sẽ thành công, hì hì!"
Nàng cao hứng đến quá sớm, không ngờ Xiao tiếp theo câu đánh giá có xoay ngược lại: "Khuyết điểm cũng vẫn như cũ rõ ràng, hạnh nhân đậu hủ dùng quá nhiều tạp liêu hỗn hợp, mất đi nguyên bản hạnh nhân ngọt thanh vị. Tuy rằng thực đạm, nhưng ta ở bên trong ăn ra thanh tâm, cùng tuyệt vân ớt ớt hương vị."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọt
Tiểu Thuyết ChungTác giả:Rừng phong như hỏa Nhị sang nhiều, đổi mới chậm, cẩn thận dùng ăn. Văn án: Khaenri'ah chiến tranh sau, du đãng ở Inazuma tứ phương nho nhỏ lôi tinh linh ngoài ý muốn chuyển sinh thành đã hy sinh Raiden song tử trung Makoto, một lần ngẫu...