"Uy! Nơi đó nguy hiểm! Không cần tới gần kia cây lôi cây hoa anh đào, mau ra đây!"
Ở Makoto cùng lôi anh mới vừa cáo biệt thời điểm, có cái thanh âm gọi lại nàng.
Quay đầu lại xem, là cùng nàng giống nhau đại nữ hài, dơ hề hề, cả người đều là bùn đất, đôi tay dẫn theo một cái chứa đầy cùng loại lam nhạt cục đá rổ.
Đây là ở nhắc nhở nàng chú ý an toàn sao? Makoto tuy rằng không sợ lôi, nhưng vẫn là thực cảm kích cái này nữ hài quan tâm, đi ra lôi anh khu vực, tò mò hỏi: "Di? Ngươi đang làm cái gì? Đây là cái gì?"
Nàng ánh mắt dừng ở rổ thượng.
Nữ hài nghe vậy, nói: "Phụ thân kêu ta ra tới nhặt tủy pha lê, nói như vậy có thể bán điểm tiền, ta chính cầm đi bên kia rèn công trường."
Makoto đến gần hai bước tinh tế xem, loại này "Cục đá" hình dạng như là xương cốt bị tinh thể bao vây, nàng đối này mơ hồ có chút ấn tượng, nhưng thứ này không nên xuất hiện ở Tatarasuna thượng, mà là mặt khác một tòa đảo mới đúng.
"Tủy pha lê? Này đó lấy tới làm cái gì?" Nàng hỏi.
"Ta không rõ ràng lắm, nghe nói đao thợ có thể dùng để làm rất nhiều rất nhiều đao, sau đó chính là có thể kiếm được rất nhiều tiền." Nữ hài xem hướng rèn tinh luyện công trường phương hướng, thập phần sốt ruột về phía Makoto xua xua tay: "Không nói không nói, từ từ đệ trình xong này phê hóa, còn phải ở trời tối phía trước phải về về đến nhà, tỷ tỷ, tái kiến lạp!"
Makoto ngẩn người, ở kia một tiếng tỷ tỷ trung bị lạc, đã quên ra cửa trước là muốn làm gì tới.
Nàng bất tri bất giác đi theo nữ hài mặt sau, đi trước cái kia tinh luyện xưởng.
Một bước vào cái kia mảnh đất, Makoto liền nghe được liên miên phập phồng rèn thanh, kia nữ hài chạy đến một người nam nhân chỗ đó, cầm tương ứng tiền liền rời đi.
Bên trong xưởng, trừ bỏ rèn thanh, còn truyền đến khắc khẩu.
Makoto thật cẩn thận mà tìm cái bí ẩn địa phương đứng, tận mắt nhìn thấy đến bên trong có cái trên đầu cột lấy bố, ăn mặc mộc mạc mụn vá quần áo cao tráng nam nhân, nổi điên tựa mà cầm lấy rèn chưa thành hình đao cùng đối diện một hàng ăn mặc chỉnh tề sạch sẽ mấy người giằng co.
Mới vừa phó xong tiền nam nhân cũng chạy đến, gia nhập khuyên bảo đội ngũ trung: "Bình tĩnh một chút, Ōe tiên sinh!"
Mấy người chuẩn bị về phía trước ngăn chặn hắn, hắn lại loạn ném đao, không cho bất luận kẻ nào tới gần.
"Dựa vào cái gì! Các ngươi những người này, nói tốt chỉ cần kế hoạch hoàn thành liền từ chúng ta thôn dọn ra đi, kết quả càng kéo càng lâu, hiện tại càng ngày càng nhiều người cảm nhiễm bệnh, lại không có phát dược vật cho chúng ta trị liệu, muốn cho chúng ta như thế nào sinh tồn?!"
Họ Ōe nam nhân tuyệt vọng gào rống, tiện đà mồm to hô hấp, ho khan không ngừng.
Nơi này chấp hành tổng tư là chín điều gia chi thứ gia tộc tân nhiệm gia chủ trang nghiêm, cùng Ōe cãi cọ lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọt
Художественная прозаTác giả:Rừng phong như hỏa Nhị sang nhiều, đổi mới chậm, cẩn thận dùng ăn. Văn án: Khaenri'ah chiến tranh sau, du đãng ở Inazuma tứ phương nho nhỏ lôi tinh linh ngoài ý muốn chuyển sinh thành đã hy sinh Raiden song tử trung Makoto, một lần ngẫu...