77 Kiện · khang · cười · dung

21 4 0
                                    

Ngay từ đầu Makoto không biết Balladeer muốn nói chính là cái nào lừa gạt, mặt sau nhìn đến hắn kia biệt nữu biểu tình sau, nàng liền nháy mắt minh bạch.

"Xin lỗi, nhất thời thất thần." Thiệt tình tình lập tức ngã xuống đến đáy cốc.

Lòng đang trừu, hảo khổ sở......

Bị lừa gạt tư vị tuy rằng cũng không dễ chịu, nhưng nàng sẽ không trách cứ hắn.

Bởi vì quá thiếu ái, cho nên mới sẽ lựa chọn lừa gạt chính là sao? Gần nhất nàng mãn đầu óc đều là muội muội, nghiêm trọng xem nhẹ vì nàng vào sinh ra tử tìm đao, chiếu cố nàng cuộc sống hàng ngày ẩm thực Balladeer.

Makoto nhất thời lâm vào thật sâu tự trách trung, nhất định vẫn là chính mình đối hắn quan tâm không đủ, nàng phải hảo hảo nghĩ lại hạ chính mình mới được.

Khổ sở sự không thể ở nơi công cộng đề ra, nàng sẽ nhịn không được khóc, đến lúc đó hai người cùng nhau ôm đầu khóc rống kia đến nhiều chọc người chú mục, không bằng trước ngọt sau khổ, ăn cái điểm tâm trước.

Nàng không có tiếp được Balladeer yêu cầu trừng phạt câu nói kia, mà là cường cười, phản nắm lấy Balladeer tay, dắt đến tiệm cơm bên ngoài trên chỗ ngồi, lại đem kia một túi mới vừa đóng gói chocolate trái cây có nhân lấy ra tới bày biện ở trên bàn.

"Ngươi có thể tới nơi này tiếp ta, ta liền rất vui vẻ, chờ ta vui vẻ xong, sau khi trở về lại nói khổ sở sự được không? Ta nơi này có ăn ngon, hiện tại chỉ nghĩ cùng ngươi ngồi cùng nhau ăn, Nilou vừa mới mời ta, ta còn không có bỏ được ăn trước, một người một cái." Nói liền ngồi ở trên chỗ ngồi, như nhau thái độ bình thường mà cười.

Nhưng kia tươi cười trung rõ ràng mang theo chua xót..

Makoto sự thái độ đều không phải là như Balladeer sở tưởng tượng trung như vậy, chẳng sợ đối hắn tay đấm chân đá, cũng so tình huống hiện tại muốn hảo, hắn cũng khó chịu đến muốn chết, cũng không biết kế tiếp nên nói cái gì, nên làm cái gì, đành phải cũng đi theo ngồi một bên đi.

Không khí phảng phất an tĩnh xuống dưới, Makoto trong tay nĩa vẫn không nhúc nhích, chỉ thấy chocolate ngoại da thượng tích táp, một giọt tiếp theo một giọt nước mắt rớt ở mặt trên, thân thể của nàng đi theo run rẩy, rốt cuộc nhẫn nại không được.

"Thực xin lỗi." Makoto ngước mắt, mãn nhãn khuông đều là nước mắt, nức nở.

Balladeer không biết làm sao lên, đồng tử co rụt lại: "...... Lại là vì gì đó xin lỗi?"

Rõ ràng nên xin lỗi chính là hắn, nên khóc cũng là hắn đi, như thế nào sẽ có ở vào khiển trách một phương đầu tiên khóc?

Có khi hắn hoài nghi, Makoto đối cảm xúc lý giải trung căn bản là không tồn tại có sinh khí một từ.

Bị người lừa gạt sẽ không cảm thấy phẫn nộ, ngược lại là bi thương, khó có thể lý giải gia hỏa.

"Ta tự tiện rời đi không có thông tri đúng chỗ, đã quên ngươi còn chịu thương, không có hảo hảo tại bên người chiếu cố, ngươi còn chạy tới tiếp ta...... Nhất nên hổ thẹn chính là ta mới đúng." Makoto lưu ở chocolate trái cây có nhân thượng nước mắt càng ngày càng nhiều

Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ