21 Các ngươi đều là ta cánh

55 8 0
                                    

Tụ hội bắt đầu thời điểm, trừ bỏ Yae Miko bên ngoài, những người khác đều không như thế nào lên tiếng.

Không khí ngưng trọng, tử khí trầm trầm.

Chờ đến toàn bộ đồ ăn đều thượng xong, bầu không khí mới thoáng hòa hoãn, từ Miko tới chủ trì, làm đại gia gắp đồ ăn phóng đã nấu phí cái lẩu.

Ei trước gắp một khối đường, chuẩn bị ném trong nồi.

A Lãng cổ đủ dũng khí lấy chiếc đũa chống lại Ei chiếc đũa, nói: "Ngươi chờ hạ!"

"Ân? Làm sao vậy?" Ei nghi hoặc.

"Các ngươi ai cũng không được phóng kỳ quái đồ ăn đi xuống, để cho ta tới toàn quyền phụ trách thì tốt rồi." Vì sinh mệnh suy nghĩ, A Lãng không thể làm Ei tiến hành bất luận cái gì về nấu ăn bước đi.

Cùng với làm đại gia cùng nhau phóng đồ ăn đi xuống, không bằng từ hắn tới làm.

Vì phòng ngừa Ei sẽ có nấu ăn một ngày, hắn riêng đi khắp Inazuma, quan sát các ăn vặt quán, tiệm cơm, bắt được không ít món ăn cách làm, hẳn là đủ dùng.

"Này không phải cái lẩu yến sao? Vì cái gì bắt đầu làm có sẵn?" Ei càng không hiểu.

Yae Miko cũng biết Ei cùng Makoto buông đi đồ ăn đều không thể ăn, liền giữ gìn A Lãng một lần: "Ei, ngươi cũng đừng quản, khó được A Lãng cho chúng ta làm tốt ăn, ngô...... Tuy rằng sắp muốn mất đi rất nhiều lạc thú."

Makoto nhưng thật ra không sao cả, có người làm ra tới trình đến trước mặt cũng khá tốt, chủ yếu nàng tâm tư cũng không ở ăn mặt trên.

Vốn nên vô cùng cao hứng mà rời đi, hiện tại lại vui vẻ không đứng dậy, xem ra đang tìm kiếm chân tướng trên đường, Makoto sự sẽ mất đi rất nhiều đồ vật......

Không, không thể khổ sở đi xuống!

Đây đều là tạm thời sao, lại không phải cả đời không thấy, các nàng thời gian trước nay đều là cũng đủ.

Makoto tự mình an ủi thành công, cũng đồng ý A Lãng đề nghị.

Makoto đồng ý, như vậy Ei cũng đi theo đồng ý, đại gia nhất trí thông qua, A Lãng cuối cùng là thở dài nhẹ nhõm một hơi, lập tức động thủ, làm trò đại gia mặt, lợi dụng hữu hạn nguyên liệu nấu ăn cùng công cụ, chính là làm mười mấy đạo đồ ăn ra tới.

Bữa tối cuối cùng, mọi người đều có thể có lộc ăn.

Đến cơm chiều kết thúc, Makoto mới tuyên bố nàng phải rời khỏi tin tức, đại gia lại trầm mặc.

A Lãng biết được sau càng là nói câu: "Liền ngươi cũng phản bội ta, phải không?"

Đương hắn nói ra lời này thời điểm, Makoto liền biết chơi muốn xong rồi.

Rõ ràng phía trước nói qua sẽ không ném xuống A Lãng, nhưng hôm nay, nàng này có tính không vi phạm lời hứa?

Chân chính sầu như thế nào cấp A Lãng cùng Miko làm hạ tư tưởng công tác, Ei liền lên tiếng: "Không cần tùy hứng, ta giao cho ngươi chức trách chớ quên, Makoto chỉ là ra tranh xa nhà thăm dò, thực mau liền sẽ trở về, ta tin tưởng nàng."

Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ