Dawn tửu trang là Mondstadt lớn nhất tửu trang, trong đó nổi tiếng nhất chính là tính chất đặc biệt rượu nho cùng bồ công anh rượu, có thể nói là mỗi cái tới Mondstadt lữ giả đều hẳn là nếm thử Mondstadt đặc sắc.
Mà lúc này, Dưa Dưa cùng Lê đi ở tửu trang bên ngoài, nghe trong không khí nhàn nhạt mùi rượu cảm thán không thôi.
"Ác! Liền trong không khí đều tràn ngập mùi rượu đâu, nghe Lên giống như thực không tồi bộ dáng." Dưa Dưa hưng phấn nói, "Này đó dây nho cũng dưỡng đến tốt như vậy! Lại quá hai tháng quả nho thành thục, chúng ta có thể tới mua điểm quả nho nếm thử."
"Vị thành niên cấm uống rượu!" Lê đi theo Dưa Dưa phía sau, "Còn có, ủ rượu quả nho nhưng không thể ăn, muốn ăn vẫn là đến đi tiệm trái cây mua."
"Hảo đi......" Dưa Dưa ủy khuất mà méo miệng, "Ai, ngươi xem đó có phải hay không Diluc?"
Lê theo Dưa Dưa chỉ phương hướng xem qua đi, thật đúng là thấy được một mạt Xiao chí tính tóc đỏ: "Hình như là, chúng ta đi xem."
Lúc này đúng là bồ công anh nở hoa, hạt giống tứ tán tung bay mùa, Diluc ngồi ở tường vây biên, trước mặt phóng một cái thùng rượu, khống chế được ủ rượu tài liệu dùng lượng.
"Lão gia Diluc!" Dưa Dưa chào hỏi, cùng Lê cùng nhau đi đến Diluc trước mặt.
"Các ngươi là?" Diluc nghi hoặc nói.
"Ta kêu Lê, là một người người lữ hành, đây là ta đồng bọn, kêu Dưa Dưa." Lê chủ động giới thiệu.
"Các ngươi hảo, tìm ta có chuyện gì sao?"
Lê nhìn trước mặt một trương không gì biểu tình miêu miêu mặt, cười thầm cảm khái Mondstadt diện than mỹ nhân quả thực danh không tuyên truyền, này mắt to, quá đáng yêu.
"Khụ, đảo cũng không có gì sự. Chính là có một cái tiểu vội hy vọng Lão gia Diluc có thể giúp một chút." Lê ở Diluc bên cạnh ngồi xổm xuống, thành khẩn nói.
"Chuyện gì?"
Đương nhiên là ngươi cùng Kaeya chạy nhanh ở bên nhau, ta hảo lấy tích phân!
Nhưng lời này không thể nói, Lê cười hắc hắc: "Lang Lãnh gần nhất ra điểm ma vật bạo động, ta hy vọng Lão gia Diluc có thể giúp đỡ, đi quét sạch ma vật...... Bên trong có một con Hilichurl nham khôi vương, thật sự là khó đánh."
"Quét sạch ma vật hành động hiện tại từ Đội Kỵ Sĩ toàn quyền quản lý, ngươi hẳn là đi tìm Đội Kỵ Sĩ." Diluc nói xong, cúi đầu tiếp tục hướng thùng rượu phóng đồ vật.
"Cái này ta đương nhiên biết, nhưng nếu này đây quan trọng tình báo tương đổi đâu?"
Diluc tay một đốn.
Lê rèn sắt khi còn nóng: "Có đồ vật cũng không tốt trực tiếp giao cho Đội Kỵ Sĩ, rốt cuộc, ở sáng sớm đã đến phía trước, cần thiết có người hơi chút chiếu sáng Lên hắc ám."
"Ta không cảm thấy ngươi sử dụng ta nói rồi nói, liền có thể chứng minh ngươi cùng ta là một đường người." Diluc vỗ vỗ tay, đem thùng rượu phong Lên.
"Ta đương nhiên biết, nhưng nếu là muốn hợp tác, ta còn là hy vọng hợp tác có thể vui sướng một ít." Lê cười nói, "Mondstadt phải có đại tai hoạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở Genshin Impact khái CP
General FictionTác giả:Một giang mộc năm Một hồi ngoài ý muốn, lê xuyên qua đến một cái tên là Teyvat đại lục, hơn nữa còn trói định một cái có thể ăn lại có thể Xiao tiền dẫn đường. "Hoan nghênh đi vào Teyvat." Dưa Dưa vỗ tay cười nói, "Ta là ngươi tốt nhất dẫn đ...