Hợp tác đạt thành hai người anh em tốt mà trở về Liyue cảng, Dưa Dưa theo ở phía sau, không rõ vị này Fatui chấp hành quan như thế nào đơn giản như vậy đã bị lừa.
Tartaglia đem kia cái Dạ Phách Thạch giao cho ngọc thạch lão bản, lại đem chính mình thân thủ thiết kế nhẫn ban chỉ bản vẽ phụ thượng, đem các mặt chi tiết đều công đạo rõ ràng lúc sau, mang theo Lê cùng Dưa Dưa vào Tân Nguyệt Hiên.
"Vừa vặn đến cơm điểm, thỉnh các ngươi ăn đốn cơm trưa." Tartaglia hào sảng nói, "Hôm nay hương lăng trực ban, Zhongli tiên sinh hẳn là đi vạn dân đường ăn cơm, chúng ta vừa lúc có thể thương lượng một chút kế tiếp kế hoạch."
Lê làm bộ thâm trầm gật gật đầu, hỏi: "Ngươi nguyên lai có cái gì kế hoạch sao?"
Tartaglia trên mặt mang theo điểm tiểu đắc ý: "Đương nhiên là thỉnh Zhongli tiên sinh ăn bữa cơm, sau đó nhân cơ hội đem nhẫn ban chỉ đưa Lên."
"Không có?"
"Không có." Tartaglia vịt vịt nghi hoặc, "Còn phải có cái gì sao?"
"Kia nếu Zhongli tiên sinh không thu làm sao bây giờ?" Lê bình tĩnh đặt câu hỏi.
"Ngạch, cái này......" Tartaglia vò đầu, "Lần sau lại đưa?"
"Nhưng là Zhongli tiên sinh đã xem qua này cái nhẫn ban chỉ a, lại đưa liền không có tân ý." Lê dần dần bắt đầu chọn thứ.
"Cái này đều là chuyện nhỏ, ta có thể lại đặt làm một quả tân." Tartaglia xua xua tay.
Lê: "......"
Dưa Dưa: "......"
Này đáng chết kẻ có tiền.
Lê: "Chính là ngươi mỗi lần đều thỉnh ăn cơm đưa nhẫn ban chỉ, không cảm thấy quá không có tân ý sao?"
Tartaglia gật gật đầu: "Nói cũng là, cho nên đồng bọn, ngươi có cái gì hảo biện pháp?"
Lê thanh thanh giọng nói nói: "Nghe hảo, ta chỉ dạy một lần!"
"Tình yêu 36 kế đệ nhất kế: Chế tạo lãng mạn! Ở hẹn hò trung, lãng mạn không khí ắt không thể thiếu, lãng mạn không khí có thể nhu hóa người nội tâm, gia tăng hẹn hò hai bên vui sướng cảm, thường thường có thể đạt tới làm ít công to hiệu quả. Cho nên, mời khách ăn cơm không thể chỉ là mời khách ăn cơm, ngươi có thể bao tiếp theo gian ghế lô, chuẩn bị một hồi ánh nến bữa tối!"
Một bên điên cuồng huyễn cơm Dưa Dưa dừng lại chiếc đũa, thấp giọng phun tào: "Hảo lão thổ."
Lê đắc ý khuôn mặt không thay đổi, hơi hơi quay đầu nói: "Lão thổ dân có lão thổ dân biện pháp." Nói xong, cho Dưa Dưa một cái đầu băng nhi.
"Ánh nến...... Bữa tối......" Tartaglia cau mày, tự hỏi một hồi, một gõ bàn tay, "Đúng vậy, ánh nến bữa tối!"
Lê thản nhiên cầm lấy chiếc đũa ăn cơm: "Ta xem đêm nay chính là cái cơ hội tốt, thế nào, muốn hay không ước một chút? Ta có thể giúp ngươi bố trí."
"Vậy đa tạ ngươi đồng bọn." Tartaglia cười nói, xanh thẳm sắc đôi mắt bính ra nhỏ vụn quang.
Cơm trưa ăn tương đương vui sướng, Tartaglia phụ trách tính tiền, nhân tiện dự định hảo buổi tối phải dùng ghế lô, có thể nói lại giúp Lê tỉnh một tuyệt bút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở Genshin Impact khái CP
Narrativa generaleTác giả:Một giang mộc năm Một hồi ngoài ý muốn, lê xuyên qua đến một cái tên là Teyvat đại lục, hơn nữa còn trói định một cái có thể ăn lại có thể Xiao tiền dẫn đường. "Hoan nghênh đi vào Teyvat." Dưa Dưa vỗ tay cười nói, "Ta là ngươi tốt nhất dẫn đ...