Sumeru hiện tại xác thật ở vào toàn thành giới nghiêm trạng thái, Lê nhìn lui tới tuần tra quân đội, cảm giác chính mình thực sự có một loại đi vào liền ra không được lao phạm cảm.
Nàng mới vừa ở Cyno hộ tống hạ tiến vào Sumeru thành, trong óc liền vang Lên một đạo non nớt thanh âm: "Ngươi hảo, dị thế lữ giả."
"Ngươi hảo. Là Nahida sao?" Lê ở trong đầu đáp lại nói.
"Là ta." Nahida nói, "Tuy rằng chúng ta còn chưa gặp mặt, làm ngươi hỗ trợ có chút đường đột, nhưng liền trước mắt trạng huống tới xem, ngươi xác thật là duy nhất có thể trợ giúp ta người."
"Duy nhất?" Lê có chút không quá lý giải.
"Ngươi hẳn là đã thấy được, trước mắt Sumeru con dân đều thiếu hụt tình cảm biểu đạt."
Lê gật gật đầu: "Xác thật, có một loại cái xác không hồn cảm giác."
"Không sai, bởi vì có người từ ngoài đến, ở chỗ này tiến hành lấy ra năng lượng thực nghiệm." Nahida dừng một chút, "Ta bị hắn phong ấn tại Thánh Địa Surasthana, liền ý thức đối ngoại liên tiếp đều trở nên phá lệ gian nan."
A, lịch sử luôn là kinh người tương tự, Lê nhịn một chút tươi cười, hỏi: "Cho nên, ngươi lại bị cầm tù đi Lên?"
"Lại? Vì cái gì nói lại?" Nahida có chút nghi hoặc.
Lê vừa muốn giải thích, đột nhiên nhớ tới đại từ thụ vương tại thế giới thụ trung đã bị hoàn toàn hủy diệt, nguyên bản trải qua cũng sinh ra một chút lệch lạc, cho nên thượng một lần Nahida tuy rằng bị nhốt lại, nhưng lại là đứng ở chủ đạo giả địa vị, mà không phải giống hiện tại không hề có sức phản kháng.
"Không có gì, nói sai rồi." Lê thu cười, đi theo Cyno mặt sau vào một gian nhà ở.
Nahida bị ngoại lai người cầm tù, này vốn là không nên xuất hiện tình huống, cho nên, nhiệm vụ nói tu chỉnh sai lầm, là chỉ tu chỉnh Sumeru phát triển sai lầm?
Chính là......
"Căn nhà này thế nào?" Cyno mở miệng, đánh gãy Lê ý nghĩ.
"Nga, có thể, rộng mở lại thoải mái, thật không sai." Lê vừa lòng cười nói.
Cyno gật gật đầu, móc ra tới một túi mora: "Này đó đủ các ngươi ăn cơm chiều cùng ngày mai cơm sáng, ngày mai buổi sáng ta tới đón ngươi đi gặp thảo thần đại nhân."
"Không cần ý đồ chạy trốn, nếu không ngươi đem tiếp thu thẩm phán."
Lê căn bản không đem điểm này hù dọa để vào mắt, cười tủm tỉm mà vẫy vẫy tay, đem Cyno đưa ra môn.
"Muốn ta hỗ trợ đương nhiên có thể, nhưng là ta có cái yêu cầu." Lê tiếp tục nói.
Trong đầu thanh âm qua một hồi lâu mới một lần nữa vang Lên: "Đương nhiên, hoàn thành ủy thác nên cho thù lao. Ngươi yêu cầu là cái gì đâu?"
Lê ngồi vào bên cạnh bàn, từ không gian lắc tay móc ra một hồ nước trái cây, cho chính mình đổ một ly: "Ta muốn đi vào thế giới thụ."
......
Nếu nói Sumeru thành con dân hiện tại trên cơ bản mất đi tự do, kia còn ở Sumeru thành nhưng vô cùng tự do coi như thuộc Wanderer ( chơi Genshin chính mình đại nhập chính mình lấy tên ).
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở Genshin Impact khái CP
General FictionTác giả:Một giang mộc năm Một hồi ngoài ý muốn, lê xuyên qua đến một cái tên là Teyvat đại lục, hơn nữa còn trói định một cái có thể ăn lại có thể Xiao tiền dẫn đường. "Hoan nghênh đi vào Teyvat." Dưa Dưa vỗ tay cười nói, "Ta là ngươi tốt nhất dẫn đ...