Từ đảo Yashiori phản hồi rời đảo, Lê này dọc theo đường đi tâm tình đều là không tồi. Rốt cuộc nàng đã giải quyết cùng bạch nghiên đối lập vấn đề, cũng bắt được rất nhiều nàng phía trước sở không biết tin tức.
Vì thế nàng trước mang theo Dưa Dưa đi Yae đường cầm tân tiền nhuận bút, sau đó hai người cùng nhau ở rời đảo đi dạo một vòng, vào đêm lúc sau mới mang theo bao lớn bao nhỏ đồ vật đi trước thần buồng trong đắp "Tìm nơi ngủ trọ".
Mới vừa đi tới cửa, liền nghe được cách đó không xa Kamisato Ayato nhà ở đột nhiên "Phanh" một tiếng, ngay sau đó, chính là một đạo chín khúc mười tám cong thanh âm truyền ra tới.
"Ếch thú, giống như có đại dưa ăn bộ dáng." Lê ánh mắt sáng Lên, đồ vật trực tiếp phóng tới cửa liền hướng tới Kamisato Ayato phòng sờ qua đi.
"Không được! Nơi đó không được!" Là Thoma thanh âm, nghe tới giống như rất khó chịu.
"Không phải đâu, đã trễ thế này Thoma như thế nào còn ở Ayato trong phòng?" Dưa Dưa ghé vào Lê đầu vai, vẻ mặt nghi hoặc.
"Hảo gia hỏa, như thế nào cũng đều ngồi quá nhiều như vậy thứ xe cốp xe, ngươi còn không rõ sao?" Lê cười hắc hắc, "Bọn họ ở làm Diluc cùng Kaeya làm sự."
"Ác --" Dưa Dưa thần sắc nháy mắt ái muội Lên, theo sau như là nghĩ tới cái gì, "Không phải, hai người bọn họ lúc này mới cho thấy tâm ý một ngày liền ngủ cùng nhau lạp?!"
"Dù sao cũng là Inazuma tâm nhãn tử nhiều nhất người chi nhất." Lê mị mị nhãn cười nói, "Chơi đến hoa, đương nhiên chịu vì chính mình mưu phúc lợi."
Phòng trong truyền đến một trận quy luật thả hữu lực kẽo kẹt thanh, Lê thanh thanh giọng nói, trong triều hô: "Xã thừa hành đại nhân, ngươi ngủ rồi sao?"
Kẽo kẹt thanh ngừng một cái chớp mắt, trở nên thong thả, Kamisato Ayato khàn khàn thanh âm vang Lên: "Chuẩn bị ngủ, có chuyện gì sao?"
"Ngươi thấy Thoma sao? Ta vừa mới tìm hắn không tìm được" Lê hỏi.
Phòng trong vang Lên kịch liệt tiếng vang, như là cái gì ở giãy giụa, lại bị đột nhiên trói trụ, Kamisato Ayato trả lời "Ta phái rất quan trọng sự làm Thoma đi làm, có chuyện gì ngày mai lại tìm hắn đi."
"A hành, ta đây đi về trước." Lê nén cười, sủy Dưa Dưa chạy đến nơi xa cười ầm Lên, "Ha ha ha ha ha, thật đúng là kích thích."
"Tiểu tử ngươi." Dưa Dưa dựng cái ngón cái, "Phía trước đều là ghé vào trên cửa sổ nghe lén, hiện tại ngươi là trực tiếp tham dự a."
"Ngươi biết cái gì." Lê gõ gõ Dưa Dưa đầu, "Ta cái này kêu vì bọn họ gia tăng tình thú."
Nói xong, xoay người trở về phòng: "Đi thôi, vội một ngày, trở về ngủ ngon!"
Phòng trong, Kamisato Ayato tiếp tục về phía trước đẩy mạnh tiến độ, Thoma cúi đầu nhìn hai người khoảng cách càng ngày càng gần, đột nhiên cười rộ Lên: "Nguyên lai, đây là gia chủ đại nhân phái cho ta...... Ngô, chuyện quan trọng."
Kamisato Ayato cúi đầu hôn hắn: "Đương nhiên, không có gì sự, so ngươi càng quan trọng."
......
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở Genshin Impact khái CP
Genel KurguTác giả:Một giang mộc năm Một hồi ngoài ý muốn, lê xuyên qua đến một cái tên là Teyvat đại lục, hơn nữa còn trói định một cái có thể ăn lại có thể Xiao tiền dẫn đường. "Hoan nghênh đi vào Teyvat." Dưa Dưa vỗ tay cười nói, "Ta là ngươi tốt nhất dẫn đ...