Chỉ có thể nói nhà Kamisato phủ y thực sự có có chút tài năng, liền Lê bởi vì say tàu không nghỉ ngơi tốt đều có thể khám ra tới, còn chuyên môn ở dược gia tăng rồi an thần trợ miên dược vật. Ngày hôm sau Lê tỉnh thời điểm thái dương đã cao cao treo ở giữa không trung, nàng đẩy cửa ra, thấy được ở trong sân quét rác Thoma.
"Ngươi tỉnh!" Thoma cười nói, "Gia chủ đại nhân ở nhà chính, hắn có chút lời nói muốn hỏi ngươi."
Tân khách tới cư, có nghi vấn là khẳng định, Lê gật gật đầu, vừa muốn triều nhà chính đi đến, liền thấy Thoma cũng theo đi Lên, hắn đè thấp giọng nói nói: "Gia chủ đại nhân tuy rằng khí thế uy nghiêm, nhưng kỳ thật tâm địa thực hảo, ngươi đúng sự thật trả lời, hắn sẽ không làm khó dễ ngươi."
Nói, Thoma bang vội đẩy cửa ra, mang Lê đi vào.
Guốc gỗ trên sàn nhà đánh phát ra "Lộc cộc" thanh âm, Lê đánh giá khoảng cách ở bàn trước đứng yên, nhìn trước mặt phê chỉ thị công văn bạch y nam nhân.
Bút lông cách hạ, Kamisato Ayato đạm cười vươn tay phải: "Mời ngồi. Thoma, ngươi trước đi xuống đi."
Một bên Thoma gật gật đầu, còn thập phần tri kỷ mà tướng môn mang Lên.
"Ta không có ác ý, chỉ là ngươi ngã vào cửa nhà ta, ta dù sao cũng phải dò hỏi rõ ràng." Kamisato Ayato đổ một ly trà, đẩy đến Lê trong tầm tay.
Lê đem trà nâng Lên tới nhấp một ngụm, gật gật đầu tỏ vẻ lý giải.
"Như vậy, nói cho ta sự tình phát sinh trải qua."
"Ta là một người người lữ hành, trước mắt đang ở Teyvat khắp nơi du lịch. Trước chút thời gian, ta ở du lãm Inazuma phong cảnh thời điểm lạc đường, gặp một đám kẻ xấu, bọn họ bắt ta, cầm đi ta trên người sở hữu tiền, đem ta cột vào một bên còn không cho ăn."
Lê nói nói tức giận Lên, phảng phất thực sự có việc này: "Sau lại ta nghĩ cách trốn thoát, một đường chạy đến nơi đây đã tinh bì lực tẫn, liền té xỉu."
Kamisato Ayato trầm ngâm một lát, từ một bên lấy ra một trương bản đồ triển khai đến Lê trước mặt, duỗi tay chỉ ra một vị trí: "Ngươi hiện tại ở chỗ này, nói cho ta, ngươi chạy tới đường nhỏ là cái gì?"
Lê chờ này trương kỹ càng tỉ mỉ nổ mạnh bản đồ sửng sốt một lát, nỗ lực nghĩ lại tới đế nơi nào có kẻ xấu.
Theo sau, Lê chỉ vào thần buồng trong đắp góc trái bên dưới nói: "Nơi này."
"Nơi này sao......" Kamisato Ayato cười cười, nhìn bản đồ một đôi màu tím đôi mắt đột nhiên đen tối khó lường Lên.
Lê nội tâm hoảng đến một đám, bề ngoài vẫn như cũ vững như lão cẩu.
Nàng nghi hoặc mà gãi gãi đầu: "Này không phải Tây Bắc sao?"
U ám tan đi, Kamisato Ayato biểu tình thoạt nhìn có chút vô ngữ: "Đó là Tây Nam......"
"Nga ha hả a." Lê xấu hổ cười, "Xin lỗi, ta là cái mù đường."
Cho nên nàng du lãm phong cảnh thời điểm cũng sẽ lạc đường.
Kamisato Ayato gật gật đầu, xem như khẳng định nàng lý do: "Nếu đã thoát ly nguy hiểm, kia thương dưỡng hảo sau, liền tiếp tục ngươi lữ hành đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở Genshin Impact khái CP
General FictionTác giả:Một giang mộc năm Một hồi ngoài ý muốn, lê xuyên qua đến một cái tên là Teyvat đại lục, hơn nữa còn trói định một cái có thể ăn lại có thể Xiao tiền dẫn đường. "Hoan nghênh đi vào Teyvat." Dưa Dưa vỗ tay cười nói, "Ta là ngươi tốt nhất dẫn đ...