7 Mondstadt 7

37 3 0
                                    

Lê ở trên cỏ vẫn luôn nằm tới rồi buổi tối, Dưa Dưa bồi ở bên người nàng, lại trầm mặc cái gì cũng chưa nói. Thẳng đến điều tra trở về Amber thấy Lê, mới đưa nàng mang về Mondstadt thành.

"Ta thực xin lỗi nghe được tin tức như vậy......" Cửa thành, Amber khổ sở mà cúi đầu, chính là không bao lâu, nàng liền một lần nữa ngẩng đầu, biến ma thuật giống nhau móc ra tới tiểu đoàn tước, "Đây là ta hôm nay ở ven đường gặp được, cũng không biết bị cái gì cắn bị thương, ta cho nó băng bó một chút, hiện tại liền phó thác cho ngươi đi."

Lê tiểu tâm mà tiếp nhận tới, tiểu đoàn tước lá gan rất lớn, thân mật mà cọ cọ Lê lòng bàn tay: "Cảm ơn ngươi Amber."

"Không quan hệ lạp, chúng ta là bạn tốt." Amber cười nói.

"Đúng rồi, ngươi cùng Eula hiện tại thế nào?" Lê đột nhiên nhớ tới giống nhau, thò lại gần hỏi.

"Ta......" Amber mặt đỏ Lên, đứng Lên lôi kéo Lê liền đi, "Ai nha, thiên không còn sớm, chúng ta mau trở về tắm rửa nghỉ ngơi đi."

Lê nhẫn nhịn, vẫn là không nghẹn lại cười Lên tiếng, Amber bụm mặt, ở nàng bỡn cợt trong tiếng cười mặt đỏ mà càng thêm nghiêm trọng.

Ở trong thành phân biệt sau, Lê vừa mới chuẩn bị hồi tửu quán đã bị một người gọi lại: "Lê!"

Nàng quay đầu tìm kiếm thanh âm nơi phát ra, cuối cùng thấy được ngồi ở trên tường thành Venti: "Có việc sao?"

Venti vận hành nguyên tố lực đi vào nàng trước mặt, ngượng ngùng mà gãi gãi đầu: "Khụ, cái kia...... Cái kia đạo cụ như thế nào cởi bỏ tới, ta cấp đã quên."

"Cho nên hôm nay Dvalin chưa từng có tới, là bởi vì ngươi quên đạo cụ như thế nào cởi bỏ, hắn cánh còn bị bó đâu phải không?" Lê khoanh tay trước ngực hỏi.

"Này chỉ là trong đó một nguyên nhân lạp." Venti cười hắc hắc, "Hai chỉ cự long tranh đấu lực lượng chính là thực khủng bố, ta nhưng không nghĩ đem Mondstadt biến thành một mảnh phế tích."

Lê thở dài: "Ác ma phục thượng có hai chỉ màu đỏ tiêm giác, bẻ rớt bên trái kia chỉ là được."

"Minh bạch minh bạch. Ta đây đi trước, bằng không Dvalin sốt ruột lại muốn nói ta không làm chính sự." Venti nói, theo gió rời đi, "Ngày mai thấy lạp."

Lê: "Ngày mai thấy."

Trở lại tửu quán, Lê đem chính mình gối đầu phân ra tới một cái cấp tiểu đoàn tước đương nghỉ ngơi oa, vì thế, này chỉ tiểu đoàn tước thành trong đội ngũ đệ nhị chỉ biết phi tiểu thành viên.

Dưa Dưa ghé vào gối đầu biên, vuốt một bên tiểu đoàn tước đầu: "Thật tiểu nha, so với ta còn nhỏ."

Lại rất ấm áp.

Tiểu đoàn tước nghiêng nghiêng đầu, cấp Dưa Dưa tới một chi ngắn ngủn ca dao.

"Thật không sai, về sau đã kêu ngươi tiểu ca sĩ đi." Dưa Dưa vừa lòng gật gật đầu

Lê đi tới đóng lại đèn: "Được rồi đã khuya, Dưa Dưa, tiểu ca sĩ, ngủ ngon."

Dưa Dưa: "Ngủ ngon."

Ta ở Genshin Impact khái CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ