25 Liyue phiên ngoại

61 2 0
                                    

Này cốt truyện cùng chủ tuyến không quan hệ, xin đừng đại nhập thời gian tuyến --

1.0

Thành thân đêm đó, rốt cuộc tiễn đi một chúng hồ nháo tiểu thí hài, Tartaglia cười, trực tiếp đem Zhongli phác gục ở trên giường.

"Hiện giờ ngươi ta là chân chính phu phu, ta có phải hay không liền có thể đối với ngươi làm một ít quá mức sự tình?" Tartaglia nói, một tầng một tầng mà đẩy ra Zhongli hôn bào, giở trò.

Không có bao tay cách trở, Zhongli lông mi run rẩy, uống Lên rượu mừng mà lược hiện men say mặt mang thông thấu phấn, môi đỏ tươi, như là đồ son môi.

Zhongli hơi thở rối loạn chút, nắm lấy Tartaglia tác loạn tay: "Nham thạch......"

Tartaglia đánh gãy hắn: "Tiên sinh phải tin tưởng ta, rốt cuộc ta Vision là thủy, khẳng định có thể đầy đủ ướt át."

"......" Zhongli nhấp nhấp miệng, thỏa hiệp giống nhau, buông lỏng ra giam cầm tay.

Hồng trướng rơi xuống, tối nay không có bật đèn, long phượng hỉ đuốc lay động ở phòng trong chiếu sáng Lên một phương sắc màu ấm, Tartaglia nương ánh nến nhìn chăm chú trước mặt người, tay phải dao động xoa Zhongli mặt, cười nói: "Tiên sinh thật là đẹp mắt."

Vì thế cảm thấy mỹ mãn mà liền nhìn đến Zhongli thính tai đều nổi Lên hồng.

"Quá đáng yêu." Tartaglia lòng tràn đầy phấn hồng phao phao vô pháp tố ra, đành phải cúi đầu, ở Zhongli trên trán rơi xuống một cái quý trọng thả ôn nhu hôn.

Tartaglia nói không sai, thủy hệ Vision người nắm giữ xác thật có năng lực làm được cũng đủ ướt át, huống chi Tartaglia đối thủy nguyên tố khống chế năng lực cũng không thấp, thực mau liền đem Zhongli thân mình tẩm cái thấu triệt.

Dư thừa giọt nước rơi xuống đỏ thẫm khăn trải giường thượng, nham thạch mặt ngoài đều nổi Lên một tầng thủy quang, lại chỉ sấn đến càng thêm tinh tế ôn nhuận.

Tartaglia đắc ý mà cười rộ Lên, tưới nước thế càng thêm hung mãnh, hắn cúi xuống thân, đi cắn Zhongli vành tai: "Ngươi xem, tiên sinh, ta nói rồi, ngươi nên tin tưởng ta."

Zhongli mở mắt ra, xán kim sắc đôi mắt mông ở một tầng sương mù mặt sau, thoạt nhìn ủy khuất lại ngây thơ, xinh đẹp đến quá mức.

Đây là Zhongli động tình bộ dáng, cũng là chỉ có Tartaglia mới có thể nhìn đến bộ dáng.

"Tiên sinh, ta hảo ái ngươi a." Tartaglia thấp giọng nói, đem chính mình toàn bộ giao cho Zhongli.

......

Tối hôm qua kết thúc là Zhongli trước ngủ, Tartaglia cho hắn rửa sạch tắm rửa thời điểm liền ngủ đi qua, Tartaglia phóng nhẹ động tác, thay đổi khăn trải giường, đem Zhongli tẩy hảo đưa vào ổ chăn, sau đó lại đi tẩy chính mình trên người hãn.

Kết quả không nghĩ tới, rõ ràng mệt nhất Zhongli tiên sinh, buổi sáng thức dậy cư nhiên so với hắn còn sớm.

"Tiên sinh ~" Tartaglia rửa mặt hảo thò lại gần, vừa định cấp Zhongli một cái sớm an hôn, đã bị mặt vô biểu tình Zhongli đẩy ra.

Ta ở Genshin Impact khái CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ