28 Inazuma 3

24 1 0
                                    

Không thể không nói, gia chính cái này việc xác thật mệt, chẳng sợ đại bộ phận đều là Thoma hoàn thành, tới rồi ăn cơm chiều thời điểm, Lê vẫn như cũ mệt đến tưởng trực tiếp trở về nằm xuống.

Thoma ở một bên nhìn Lê vẻ mặt màu đất, cười nói: "Ta vừa tới thời điểm, làm việc không bắt được trọng điểm, cũng tổng muốn vội đến đã khuya mới có thể làm xong. Ngươi vẫn là nữ hài tử, thể lực không bằng nam nhân, khó tránh khỏi muốn càng vất vả chút."

Lê xua xua tay: "Ngươi nhưng đừng mỉa mai ta, thật nhiều sống đều là ngươi cướp đi làm, ta cũng chưa làm cái gì."

"Được rồi, cơm chiều đã làm tốt, mau tới ăn cơm đi."

Lê gật gật đầu, triều Dưa Dưa đưa mắt ra hiệu.

Dưa Dưa thuận lợi tiếp thu, ôm bụng nói: "Ta đi một chuyến WC, các ngươi đi trước ăn."

"Chúng ta đây đi trước đi." Lê nhìn về phía Thoma.

Cơm chiều còn tính bình thường, mỗi người một chén mì sợi, sắc hương vị đều đầy đủ, vừa thấy chính là xuất từ Thoma tay.

Kamisato Ayaka cho mỗi người đổ một ly mặt trời lặn nước trái cây, lúc này Dưa Dưa cũng đã trở lại, mọi người nâng chén, chạm vào ở bên nhau: "Cụng ly!"

Thoma cười đến vui vẻ, nghiêng đầu cùng Kamisato Ayato ta nói lời nói: "Hôm nay Lê tặng ta một lọ Mondstadt quả táo rượu, đã lâu không có uống đến cố hương rượu, thật đúng là có chút hoài niệm. Buổi tối gia chủ đại nhân cùng nhau tới uống một chén sao?"

"Cũng hảo." Kamisato Ayato cũng cười rộ Lên, "Nhưng thật ra hồi lâu không gặp ngươi cười đến như vậy vui vẻ."

"Lê là từ Mondstadt bắt đầu lữ hành, cùng ta nói rất nhiều quê nhà sự, nghe tới thật sự thực hoài niệm." Thoma ăn một ngụm mì sợi, "Chỉ là không nghĩ tới, Mondstadt nhất có tiền Diluc cư nhiên thật sự cùng chính mình nghĩa đệ kết hôn."

Kamisato Ayato chiếc đũa một đốn: "Chạy nhanh ăn cơm đi, một hồi muốn hồ."

Một bên Lê cùng Dưa Dưa nhìn hai người hỗ động, dần dần bắt đầu lấm la lấm lét.

Vào đêm, Lê lén lút mà chuồn ra môn, Dưa Dưa đi theo nàng phía sau, thấp giọng hỏi nói: "Còn kém nhiều ít?"

"Cuối cùng một chỗ." Lê nói, chạy đến nhà ở Tây Bắc giác, ở góc tường thả một quả ngón út cái lớn nhỏ màu tím quang đoàn.

Quang đoàn lóe vài cái, dần dần biến mất ở trong đất, trên mặt đất xuất hiện một đóa hồng nhạt hoa anh đào đồ án.

Nhiệm vụ hoàn thành, hai người nhanh chóng chạy về phòng, tĩnh chờ kết quả đã đến.

Cách đó không xa hành lang hạ, Thoma cùng Kamisato Ayato tương đối mà ngồi, đem mộc tắc mở ra sau đảo tiến cái ly, một cổ nồng đậm quả hương nháy mắt dật tán ở trong không khí, ngọt thanh vô cùng.

"Nếm thử." Thoma đem cái ly đẩy đến Kamisato Ayato trước mặt.

Mondstadt rượu hắn không phải không uống qua, trước kia tới Inazuma làm việc Mondstadt người cũng sẽ thỉnh hắn uống Mondstadt rượu, nhưng giống như từng ấy năm tới nay, Thoma thỉnh hắn uống Mondstadt rượu số lần ít ỏi có thể đếm được.

Ta ở Genshin Impact khái CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ