"Nhàm chán."
"Vô dụng."
"Tĩnh yêu na vũ."
Sạch sẽ ngăn nắp phòng nội, một cái tán tóc dài muội tử chính mang theo tai nghe nhìn chằm chằm màn hình máy tính, đánh ra một bộ tiếp theo một bộ...... Không nỡ nhìn thẳng thao tác.
"Không phải đâu A Lê, ngươi này tại chỗ không đại a."
Tai nghe truyền đến bằng hữu cười nhạo, muội tử rõ ràng ở ngượng ngùng mà cười, ngoài miệng lại vẫn là không nhận túng: "Như thế nào lạp như thế nào lạp, không đại như thế nào lạp, ngươi lấy Kazuha cho ta tụ một chút quái a."
"Ai, ngươi tạp?" Bằng hữu hỏi, "Như thế nào bất động?"
"Ta máy tính hắc bình." Lê nhíu nhíu mày, "Ngươi chờ hạ, ta nhìn xem."
Nói, Lê xoay một chút máy tính CPU, phát hiện có một cây cáp sạc đốt đứt, còn mạo điểm điểm khói trắng.
"Tê, thái quá." Lê nhếch Lên tay hoa lan nắm cáp sạc chắp đầu, một chút một chút đem tuyến ra bên ngoài rút.
Đột nhiên, một chút điện hỏa hoa từ tiếp lời chỗ bính ra, trực tiếp tạc tới rồi Lê ngón tay thượng, đau đớn dẫn tới Lê phản xạ có điều kiện mà rút tay về, lại ngoài ý muốn đụng phải đứt gãy cáp sạc, mãnh liệt điện lưu trực tiếp thoán thượng Lê thân thể......
"Ta thật đạp mã...... Phục......"
Đây là Lê mất đi ý thức trước, cuối cùng có thể phun tào.
Vô biên trong bóng đêm, một đạo cùng loại với Genshin thêm tái nhắc nhở âm thanh âm vang Lên, ngay sau đó, liền nghe được một cái tiểu hài tử thanh âm ở kêu tên nàng.
"Lê, hắc, mau tỉnh lại mau tỉnh lại."
Cảm giác có thứ gì ở lay động thân thể của mình, Lê giãy giụa mở mắt ra, liền nhìn đến một trương có được kim sắc đôi mắt đại mặt xuất hiện ở chính mình trước mặt.
"Oa nha nha nha, cái quỷ gì đồ vật nha?!" Lê kẽo kẹt gọi bậy sau này lui, mới rốt cuộc thấy trước mặt vật nhỏ. Rất nhỏ một con, ước chừng hai người đầu lớn nhỏ, màu trắng tóc ngắn thượng chọn nhiễm vài sợi màu đỏ, cũng không biết là cái gì nguyên lý làm nàng có thể phiêu ở không trung.
"Hoan nghênh đi vào Teyvat đại lục......"
Vật nhỏ còn không có nói xong, đã bị Lê một tiếng thét chói tai đánh gãy.
"Teyvat?!! Ngươi có phải hay không Paimon?!" Lê hai mắt tỏa ánh sáng hỏi, nhưng mà còn không có quá hai giây, kia quang mang lại sậu mà tan, "Cũng không đúng a, ngươi không mặc tã giấy."
"Hiện tại ai còn xuyên tã giấy a uy! Bổn hệ thống đi không đổi tên ngồi không đổi họ, Dưa Dưa là cũng!" Dưa Dưa đôi tay ôm ngực, cao ngạo mà nâng Lên đầu, liếc trên mặt đất ngồi người.
"Ếch xanh?" Lê ngây ngốc hỏi.
Dưa Dưa giận cực dậm chân: "Là Dưa Dưa, ăn Dưa Dưa!"
"Ác, Dưa Dưa." Lê bình tĩnh tự nhiên mà đứng Lên, vỗ vỗ trên người hôi theo đại lộ đi phía trước đi, "Cho nên, ta hiện tại là xuyên qua sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở Genshin Impact khái CP
General FictionTác giả:Một giang mộc năm Một hồi ngoài ý muốn, lê xuyên qua đến một cái tên là Teyvat đại lục, hơn nữa còn trói định một cái có thể ăn lại có thể Xiao tiền dẫn đường. "Hoan nghênh đi vào Teyvat." Dưa Dưa vỗ tay cười nói, "Ta là ngươi tốt nhất dẫn đ...