Lê là như thế nào cũng không nghĩ tới Xiao sẽ đối một chậu lùn tịch mai như vậy cảm thấy hứng thú.
Nàng nhìn ghé vào tịch mai biên vẻ mặt tò mò Xiao, nghi hoặc hỏi: "Này bồn tịch mai có cái gì đặc biệt sao?"
Xiao không có trả lời, hỏi ngược lại: "Này bồn hoa từ chỗ nào tới, trải qua người nào tay?"
"Ở Liyue cảng chợ hoa mua, cũng liền trải qua chợ hoa lão bản, Zhongli cùng tay của ta."
"Khó trách......" Xiao hiểu rõ.
Lê: "?"
Xiao thấy nàng vẫn là vẻ mặt mờ mịt, duỗi tay điểm điểm nụ hoa đãi phóng tịch mai, giải thích nói: "Này tịch mai mang theo tầm thường bó hoa không có, trấn định an thần công hiệu, nên là đế quân ở mặt trên phụ một tầng thần lực, trấn an ta nghiệp chướng thực cốt chi đau."
Lê chớp chớp mắt: "Mau đến hải Tết Hải Đăng, ngươi nghiệp chướng có phải hay không sẽ càng thêm nghiêm trọng?"
"Hải Tết Hải Đăng chi dạ, ma thần oán ghét bùng nổ đặc biệt nghiêm trọng, cặn tứ dã, ta cần phải trắng đêm chiến đấu bảo hộ Liyue an bình, ma thần chi oán tự nhiên cũng so ngày thường càng dễ xâm nhiễm tinh thần." Xiao biểu tình nhàn nhạt, thoạt nhìn thực không sao cả.
Lê gõ gõ khung cửa sổ, thay đổi cái vấn đề: "Nếu...... Ta là nói nếu, ta có biện pháp áp chế trên người của ngươi nghiệp chướng, ngươi nguyện ý cùng ta cùng đi Liyue cảng quá hải Tết Hải Đăng sao?"
"Phàm nhân náo nhiệt ta cũng không thể thể hội." Xiao nói, "Nhưng nếu ngươi hy vọng, ta liền bồi ngươi đi."
"Đáng tiếc nghiệp chướng nan giải, cuối cùng là khó cùng chuyến này."
"Như thế nào sẽ đâu." Lê cười rộ Lên, "Ngươi phải tin tưởng ta a."
......
Năm nay hải Tết Hải Đăng trước sau như một náo nhiệt, cá đèn rồng đã sáng Lên tới, đỏ thẫm đèn lồng huyền thượng, từng nhà chuẩn bị tốt đồ ăn, chờ mong năm nay nở rộ pháo hoa.
Lê ngồi ở cách đó không xa, ngẩng đầu nhìn nhìn đỉnh đầu ánh trăng, ở Xiao hoàn thành một hồi chiến đấu sau đi Lên trước, đệ thượng vẫn luôn trang ở hộp đồ ăn giữ ấm canh cá.
Xiao thở hổn hển khẩu khí, xoa xoa trên tay hãn, tiếp nhận canh cá chậm rãi uống.
"Ta muốn đi một chuyến Liyue cảng." Lê nhìn hắn, mở miệng nói.
Xiao tay một đốn, gật gật đầu: "Tối nay Liyue cảng náo nhiệt, ngươi đi đi dạo cũng hảo."
"Vậy ngươi kết thúc chiến đấu về sau, có thể hay không ở Liyue cảng điểm dịch chuyển nơi đó chờ ta một chút?" Lê nghĩ nghĩ, lại bổ sung nói, "Không chậm trễ ngươi quá nhiều thời gian."
"Gần nhất Liyue còn tính thái bình, bồi ngươi một đoạn cũng không có gì." Xiao nói, đi qua đi đem chén bỏ vào hộp đồ ăn, "Hộp đồ ăn ta quay đầu lại sẽ mang về, ngươi chạy nhanh đi thôi, pháo hoa muốn bắt đầu rồi."
"Hảo." Lê lại nhìn Xiao liếc mắt một cái, dùng điểm dịch chuyển truyền tống đi Liyue cảng.
"Nha, người lữ hành, tới Liyue cảng ăn tết lạp!" Ôm một đống nguyên liệu nấu ăn hương lăng cười chào hỏi, "Cùng nhau tới vạn dân đường ăn cơm sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở Genshin Impact khái CP
General FictionTác giả:Một giang mộc năm Một hồi ngoài ý muốn, lê xuyên qua đến một cái tên là Teyvat đại lục, hơn nữa còn trói định một cái có thể ăn lại có thể Xiao tiền dẫn đường. "Hoan nghênh đi vào Teyvat." Dưa Dưa vỗ tay cười nói, "Ta là ngươi tốt nhất dẫn đ...