23 Liyue 13

22 3 0
                                    

Tối nay là một cái đoàn viên đêm.

Tartaglia quang minh chính đại mà dẫn dắt Zhongli trở về chính mình gia, mà Lê mang theo Xiao về nhà thời điểm, Dưa Dưa đã ở trong nhà chờ.

"Các ngươi đã về rồi?" Dưa Dưa cười vẫy tay, "Ta đóng gói một ít ăn ngon, muốn cùng nhau ăn một chút sao?"

Lê nhìn trên mặt còn dính một chút tâm tra Dưa Dưa, nén cười đi qua đi giúp nàng lau: "Cảm giác chúng ta rất giống một nhà ba người ác."

Dưa Dưa tay nhỏ một xoa: "Uy, ngươi có ý tứ gì lạp?"

"Đậu ngươi." Lê xoa xoa Dưa Dưa tiểu đoàn mặt, "Ta mang Xiao đi hắn phòng."

"Đi thôi đi thôi." Dưa Dưa duỗi tay đuổi người.

"Phòng ở không tồi đi?" Lê đẩy cửa ra, đem Xiao lãnh tiến hắn phòng, "Này gian là riêng vì ngươi chuẩn bị."

"Nếu ngươi ở Liyue cảng có phòng ở, vì sao còn......" Xiao đánh giá trang hoàng hoàn thiện phòng, nghi hoặc mở miệng.

"Đương nhiên là phương tiện đem ngươi quải đã về rồi." Lê hào phóng mà nói ra chính mình tâm tư, "Nếu ta không có bồi ngươi thời gian lâu như vậy, ngươi sẽ nguyện ý cùng ta về nhà sao?"

"......" Xiao trầm mặc một chút, bỏ qua một bên mắt, thính tai lặng lẽ đỏ Lên, "Đã khuya, sớm chút nghỉ ngơi đi."

"Hảo hảo." Lê cười rộ Lên, hống hắn, "Ngày mai giữa trưa cùng Zhongli tiên sinh ước cơm, ngươi muốn cùng nhau sao? Sẽ có Tartaglia."

"Ta không có ý kiến." Xiao lắc đầu.

"Hành, chúng ta đây liền cùng đi, ngày mai buổi sáng mang ngươi ăn ngon. Ngủ ngon lạp." Lê xua xua tay, giúp hắn mang Lên môn.

Này một nhà là chuẩn bị ngủ, mà Tartaglia mang theo cái lão bà về nhà, đến bây giờ cao hứng mà ngủ không yên.

Zhongli nằm ở trên giường, nhìn ghé vào mép giường phủng mặt xem hắn Tartaglia, thở dài: "Childe các hạ......"

"Kêu Tartaglia." Tartaglia mặt một suy sụp, thoạt nhìn có chút ủy khuất.

"Tartaglia." Zhongli đúng lúc sửa miệng, "Đã đã khuya, nên đi nghỉ ngơi."

"Nhưng ta muốn nhìn tiên sinh." Tartaglia ý cười ngăn không được, nhìn chăm chú vào Zhongli ôn nhu mặt mày, "Một phân khai liền tưởng niệm, vì thế liền ngủ không được."

"Nhưng này không phải ngươi nửa đêm chạy tới ghé vào ta mép giường lý do." Zhongli bất đắc dĩ, thân mình hướng bên trong xê dịch, "Đi Lên cùng nhau ngủ sao?"

Trong nháy mắt, Tartaglia tâm kịch liệt mà nhảy Lên Lên, hắn câu nệ mà ngồi dậy, nói chuyện đều trở nên lắp bắp: "Nhưng...... Có thể chứ, tiên sinh?"

"Đương nhiên."

Vì thế Tartaglia quăng giày, nhẹ nhàng bò Lên trên giường, ở Zhongli bên cạnh người nằm xuống.

Giường là giường đơn, hai cái đại nam nhân nằm thực sự là có điểm tễ, Tartaglia nghiêng thân mình, đem chăn cấp Zhongli dịch hảo, chính mình chỉ phân cái biên biên cái.

Zhongli chớp chớp mắt, bất động thanh sắc mà đề đề chăn, đem Tartaglia cũng lung ở trong đó.

"Tiên sinh." Tartaglia sờ đến Zhongli tay, cùng hắn mười ngón tay đan vào nhau, mở miệng hỏi, "Ngươi muốn làm hôn lễ sao?"

Ta ở Genshin Impact khái CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ