36 Inazuma phiên ngoại

41 2 0
                                    

Nhiệm vụ hoàn thành, Lê lại nhân cơ hội cho chính mình thả cái giả, mỗi ngày ở nhà Kamisato hỗn ăn hỗn trụ, không có việc gì liền mang theo Dưa Dưa nơi nơi dạo chơi. Thẳng đến Beidou Ngôi Sao Chết Chóc lại lần nữa bỏ neo ở rời đảo, Lê biết được tin tức này, lập tức chạy đến rời đảo đi tìm Beidou.

"Nha, hồi lâu không thấy, ở Inazuma hỗn đến không tồi sao." Beidou hào sảng mà cười, đưa qua một cái siêu cấp đại bao vây, "Vãng sinh đường Zhongli khách khanh làm ơn ta mang cho ngươi, còn rất trầm."

"Phiền toái Beidou đại tỷ." Lê cười nói.

"Một cái bao vây mà thôi, không phiền toái." Beidou xua xua tay, "Vừa vặn chúng ta chuẩn bị đi ăn một chút gì, thế nào? Muốn hay không cùng chúng ta cùng nhau?"

"Hảo a." Lê gật gật đầu, "Đúng rồi, Kazuha ở sao?"

Beidou trực tiếp quay đầu, hướng tới thuyền phương hướng hô một tiếng: "Kazuha!"

Một cái đầy mặt là hãn chọn nhiễm đầu nâng Lên tới, lau mồ hôi hỏi: "Đại tỷ đầu, kêu ta chuyện gì?"

"Lê tìm ngươi có việc, ngươi trước không vội sống, lại đây nhìn xem có phải hay không có cái gì có thể giúp được với." Beidou lại nhìn về phía Lê, "Có cái gì yêu cầu chỉ lo đề, chúng ta là bằng hữu, không cần câu nệ."

"Thật cũng không phải cái gì đại sự, các ngươi ở rời đảo đình mấy ngày?" Lê hỏi ngược lại.

"Hẳn là sẽ đình cái hai ba thiên tả hữu, gần nhất tiếp viện đồ dùng, thứ hai tiến chút hàng hóa. Ngưng quang lại đề ra một ít tân điểm tử cho ta, ta xem xác thật có thể kiếm không ít mora."

"Ta đây liền có một cái tiểu vội yêu cầu Beidou đại tỷ hỗ trợ." Lê hơi hơi mỉm cười, vừa vặn Kazuha giặt sạch tay lại đây, nàng liền mở miệng nói, "Ta muốn mượn dùng Kazuha mấy ngày."

"Ta? Là yêu cầu ta làm cái gì sao?" Kazuha có chút kinh dị.

"Không phải cái gì đại sự, Beidou đại tỷ, ngươi xem đâu?" Lê giơ Lên chính mình chiêu bài mị mị nhãn cười.

"Hảo thuyết, nhưng là đến đêm nay cơm nước xong, sáng mai lại khiến cho Kazuha đi theo ngươi." Beidou nói.

"Cẩn tuân Beidou đại tỷ hiệu lệnh!" Lê hành một cái lễ nói.

Bữa tối định ở mộc lậu trà thất, là Lê cấp kiến nghị, thác móng ngựa muỗng, hương vị tự nhiên sẽ không kém.

Beidou muốn vài hồ rượu ngon, đem Lê kéo đến bên người nói: "Hai ta cũng đã lâu không gặp, hôm nay ngươi cùng ta ngồi một bàn, ta cho ngươi điểm nước trái cây."

Lê nhìn mắt một bên Kazuha: "Kia Kazuha đâu?"

"Hắn không thể uống, đi tiểu bằng hữu kia bàn." Beidou cười nói.

Lê nhướng mày, tức giận mà một chống nạnh: "Đại tỷ đầu, ta cũng vừa thành niên không lâu ai, ngươi là nói ta lớn Lên lão sao?"

"Ha ha ha ha, ta đây chính là cho ngươi mở cửa sau!" Beidou ôm lấy Lê bả vai, "Chuẩn bị khi nào hồi Liyue?"

Lê sửng sốt một chút, đột nhiên nhớ tới phía trước cùng Dưa Dưa thương lượng sự.

Ta ở Genshin Impact khái CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ