15 Liyue 5

35 1 0
                                    

"Hôm nay buổi sáng trời còn chưa sáng thời điểm ta từ bên ngoài trở về, nhìn đến một đám Fatui từ Liyue cảng rời đi, các trang bị hoàn toàn, như là muốn ra cái gì nhiệm vụ." Yelan nói, "Ta theo ở phía sau thám thính một chút, bọn họ là muốn đi ra ngoài điều tra Long Thần sống lại, địa điểm tựa hồ liền ở Khinh Sách Trang."

"Khinh Sách Trang......" Lê nhìn về phía Dưa Dưa, thấp giọng hỏi nói, "Không phải là li long đi, ta nhớ rõ cổ vân có li nhiệm vụ cuối cùng địa điểm chính là ở Khinh Sách Trang."

"Khó nói ác." Dưa Dưa lắc đầu.

"Đã có manh mối, không bằng liền đi trước Khinh Sách Trang nhìn xem." Xiao nói.

Mọi người đồng ý, vì thế trực tiếp truyền tống đến Khinh Sách Trang miêu giờ bắt đầu điều tra. Lê nhìn đến một cái tiểu hài tử nghênh diện chạy tới, đi Lên trước chủ động đáp lời: "Tiểu bằng hữu, tỷ tỷ có sự tình tưởng muốn hỏi thăm ngươi một chút."

Tiểu hài tử dừng lại, nghi hoặc mà nhìn nhìn cách đó không xa một đám người: "Các ngươi muốn hỏi cái gì?"

"Ngươi phía trước có hay không nhìn đến quá một cái mập mạp cầm súng nước màu lam đại thúc?" Yelan đi tới hỏi.

"Nhìn đến quá, cùng hắn cùng nhau còn có một cái màu trắng béo đại thúc cùng hai cái Lên mặt cây búa tráng đại thúc." Tiểu hài tử vươn ra ngón tay chỉ nam biên, "Bọn họ hướng bên kia đi."

"Cảm ơn ngươi, cái này tặng cho ngươi." Lê từ trong túi móc ra hai viên đường đưa cho tiểu bằng hữu, theo sau hô, "Đi thôi, chúng ta theo sau."

Tiểu hài tử nói không sai, phía nam đích xác có một hàng Fatui tại hành động, chẳng qua cũng không có cái dẫn đầu, chính bọn họ thoạt nhìn giống như đều thực mê mang bộ dáng, ngây ngốc mà ngồi dưới đất nướng bồ câu ăn.

"Đi theo bọn họ chỉ sợ là tìm không ra cái gì manh mối, ta trực tiếp đi hỏi một chút." Yelan đứng Lên, hoạt động hoạt động thủ đoạn rõ ràng là chuẩn bị đi Lên đánh một trận.

"Ta và ngươi cùng đi." Shenhe đi theo đứng Lên.

Yelan gật gật đầu, hai người động tác nhanh chóng lật qua công sự che chắn, trực tiếp vọt đi Lên. Lê nhưng thật ra không lo lắng các nàng đánh không lại, rốt cuộc này hai người cũng có thể đánh cái đông lại, nàng quay đầu nhìn về phía một bên nhắm mắt dưỡng thần Xiao, ai qua đi hỏi: "Tưởng cái gì đâu?"

Xiao bất động thanh sắc mà hướng bên cạnh xê dịch: "Ta ở chỗ này cũng không có cảm nhận được cái gì năng lượng dao động, chỉ sợ sống lại ma thần cũng không tại đây."

Lê nhìn ra tâm tư của hắn, cười nói: "Ngươi không cần lo lắng nghiệp chướng đối ta có thương tổn, ta không sợ cái này."

Xiao mở mắt ra nhìn về phía nàng.

"Ta đảo cảm thấy ma thần có ở đây không này cũng không ảnh hưởng chúng ta điều tra, trừ bỏ ma thần vị trí, chúng ta còn muốn làm rõ ràng có phải hay không Fatui cùng ma thần có cấu kết, muốn đối Liyue bất lợi." Lê nói, "Cái này tương đối với Liyue phát triển càng quan trọng."

"Các ngươi phàm nhân, suy xét đến quá nhiều." Xiao đứng Lên đi ra ngoài.

Lê ngẩng đầu nhìn nhìn, phát hiện Yelan cùng Shenhe đã giải quyết kia mấy cái Fatui, Yelan sợi tơ vững chắc mà bó bọn họ, làm cho bọn họ không thể động đậy.

Ta ở Genshin Impact khái CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ