Thân là ưu tú học thuật phần tử, Alhaitham năng lực là không thể nghi ngờ. Đặc biệt là tại đây loại tài nguyên cùng học thuật năng lực tương xứng đôi quốc gia, lười đến từng có nhiều xã giao Alhaitham càng là quá đến như cá gặp nước.
Có đơn giản công tác, cũng đủ tư nhân thời gian, ly đi làm địa điểm rất gần phòng ốc, cùng với luôn là có thể trở nên "Khôi hài" hội nghị.
Nhật tử còn tính không tồi. Alhaitham như thế tổng kết.
Mà sở dĩ là cũng không tệ lắm, hoàn toàn là bởi vì nào đó quỷ nghèo, luôn là thích đem hắn cảm xúc giảo đến một đoàn loạn.
Chính tự hỏi, một cái hoàng mao mỹ nhân đột nhiên vọt vào tới, đánh gãy hắn ý nghĩ.
"Ta hỏi ngươi!" Kaveh một chân giữ cửa đá văng, đem một trương dính cà phê mạt bản vẽ dỗi đến Alhaitham trên mặt, "Có phải hay không ngươi, lấy nó lót, già, phê,?!"
Alhaitham xoay qua mặt, đem bản vẽ bắt lấy tới, nhìn thoáng qua vị này "Không đầu óc thiết kế sư": "Ai làm ngươi đặt ở trên bàn cơm?"
"Ngươi còn có lý?!" Kaveh chuyển tới Alhaitham bên kia, "Chính ngươi xem, ta vài cái số liệu đều hồ đến thấy không rõ, ta còn phải một lần nữa đo lường tính toán!"
Hắn ôm đầu ngồi xổm xuống: "Ngày mai buổi chiều liền phải giao nha --"
"Cũng là cho ngươi một cái giáo huấn, đặt ở trên bàn cơm, ai biết ngươi còn muốn hay không." Alhaitham bình tĩnh mà uống một ngụm cà phê.
"Ta chỉ là đặt ở mặt trên đi tranh WC!" Kaveh khóc không ra nước mắt.
"Được rồi, dù sao ta hai ngày này cũng không có việc gì, liền bồi ngươi đi......"
"Ngươi nói!" Alhaitham còn chưa nói xong, Kaveh toàn bộ nhảy Lên, cho Alhaitham một cái hùng ôm, sau đó vô cùng cao hứng đi ra ngoài sửa sang lại thiết bị.
"......" Alhaitham thở dài, đột nhiên có điểm hối hận đưa ra cái này chủ ý.
Bất quá, rõ ràng đuối lý chính là hắn, đưa ra hỗ trợ sau Kaveh không chỉ có không tiếp tục sinh khí, còn một bộ chiếm thật lớn tiện nghi bộ dáng.
Cũng là không cứu.
Alhaitham buông cà phê, đứng dậy chuẩn bị đóng cửa.
Kaveh khiêng một trận dụng cụ đo lường chạy tới, Alhaitham tay một đốn, vẫn là không đóng cửa, dựa vào khung cửa thượng nhìn Kaveh vội tới vội đi.
Lại nói tiếp có điểm buồn cười, Kaveh một cái làm kiến trúc, cả ngày lại muốn khiêng dụng cụ đo lường lại muốn bối kiến trúc tài liệu, trên người cơ bắp còn không có hắn một cái thư ký rắn chắc, đặc biệt là eo, tế thật sự.
Alhaitham tư duy dừng một chút, ánh mắt lại không có thu hồi tới.
Hắn không phải cảm thấy kỳ quái liền ngừng không trước người, tương phản, hắn sẽ tiếp tục tìm tòi nghiên cứu.
Cho nên, hắn vì cái gì muốn nhìn chằm chằm Kaveh eo xem?
Alhaitham mị mị nhãn, tư duy tiếp tục phát tán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở Genshin Impact khái CP
Ficción GeneralTác giả:Một giang mộc năm Một hồi ngoài ý muốn, lê xuyên qua đến một cái tên là Teyvat đại lục, hơn nữa còn trói định một cái có thể ăn lại có thể Xiao tiền dẫn đường. "Hoan nghênh đi vào Teyvat." Dưa Dưa vỗ tay cười nói, "Ta là ngươi tốt nhất dẫn đ...