Sự thật đích xác không ra Lê sở liệu, ở Lê cùng Diluc vừa mới ngồi trên bàn, cửa liền truyền đến Lê chờ mong thanh âm.
"Ai nha, xem ra ta tới không phải thời điểm, quấy rầy nhị vị cộng tiến bữa tối nhã hứng." Kaeya vứt tiền xu đi vào tới, ánh mắt thẳng lăng lăng mà nhìn bàn ăn bên Diluc.
Diluc ôm ngực kiều chân bắt chéo ngồi ở chủ vị thượng không có động: "......"
Adelinde đúng lúc đi vào tới: "Kaeya thiếu gia đã thật lâu không có tới trong nhà ăn cơm, nói là rất tưởng niệm trong nhà hương vị, ta liền thỉnh hắn lại đây."
Diluc tùy ý mà chiêu một chút tay: "Thêm phó bàn xoa."
"Tốt lão gia."
Adelinde động tác thực mau, Kaeya mới vừa ngồi xuống không bao lâu, một bộ sạch sẽ bàn xoa liền bãi ở Kaeya trước mặt.
"Cảm ơn." Kaeya nói xong tạ, cũng mặc kệ đối diện người cùng bên tay phải người cái gì phản ứng, trực tiếp cầm lấy dao nĩa ăn cơm, thoạt nhìn thật sự giống chỉ là về nhà tới cơm khô người.
Lê cùng Dưa Dưa nhìn nhau liếc mắt một cái, ở Diluc cũng cầm lấy dao nĩa sau bắt đầu rồi bữa tối của chính mình.
Này đốn cơm chiều ở trầm mặc trung kết thúc, Diluc nhìn khắp nơi chuyển động Kaeya, bất đắc dĩ mở miệng: "Ngươi có thể đi trở về."
"Mới vừa ăn xong liền đuổi người đi, Lão gia Diluc đạo đãi khách khi nào biến thành cái dạng này?" Kaeya liếc Diluc liếc mắt một cái, "Này bình hoa còn giữ đâu? Ngày khác cho ngươi làm cái tân."
Diluc: "......"
Một bên xem diễn Dưa Dưa: "Cảm giác Diluc ở Kaeya trước mặt luôn là trầm mặc."
Lê: "Ngươi biết cái gì, cái này kêu bất đắc dĩ thả dung túng."
Có lẽ là hai người khái dưa thanh âm có điểm đại, Kaeya ho nhẹ một tiếng, nhấc chân đi ra ngoài: "Hành hành hành, ngươi là chủ nhân ngươi định đoạt, ta hôm nào lại đến xem ngươi."
Đại môn mở ra lại khép lại, ngoài cửa truyền đến Adelinde hầu gái lớn Lên thanh âm: "Kaeya thiếu gia đi thong thả."
"Tái kiến, Adelinde tiểu thư."
"Phiền toái các ngươi chờ ta đổi thân quần áo, ta thực mau liền tới." Diluc nói.
"OK, ngài thỉnh."
Diluc thay quần áo tốc độ đích xác thực mau, rõ ràng ở trong trò chơi xem qua vô số lần Diluc xuyên tác chiến y bộ dáng, nhưng thật sự người xuất hiện ở trước mặt thời điểm, Lê vẫn là bị hung hăng kinh diễm một phen.
"Uy, uy uy! Ngươi đừng nhìn chằm chằm, lại nhìn chằm chằm muốn chảy máu mũi!" Dưa Dưa một cái tát chụp ở Lê trên đầu, mạnh mẽ đem người đánh thức.
Lê theo bản năng lau một chút cái mũi, còn hảo, không chảy máu mũi: "Khụ, xin lỗi, nhìn đến thành nam không có sức chống cự."
Dưa Dưa bất đắc dĩ thở dài.
"Đi thôi." Diluc nói, dẫn đầu đi phía trước đi.
"Ai từ từ." Lê vội vàng chạy tới lấp kín đại môn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở Genshin Impact khái CP
General FictionTác giả:Một giang mộc năm Một hồi ngoài ý muốn, lê xuyên qua đến một cái tên là Teyvat đại lục, hơn nữa còn trói định một cái có thể ăn lại có thể Xiao tiền dẫn đường. "Hoan nghênh đi vào Teyvat." Dưa Dưa vỗ tay cười nói, "Ta là ngươi tốt nhất dẫn đ...