Buổi chiều hai điểm, Kaeya xuất hiện ở Lê trước mặt.
Lê trên mặt bất động thanh sắc, nội tâm điên cuồng cười nhạo: "Ai, có người a chính là miệng chê nhưng thân thể lại thành thật, ngoài miệng nói không cần, chạy trốn lại so với ai đều mau."
"Rốt cuộc là cái gì tin tức? Nói đi." Kaeya mặt vô biểu tình mà nhìn Lê, khoanh tay trước ngực tư thế cùng Diluc không có sai biệt.
"Kỳ thật cũng không tính cái gì rất nghiêm trọng tin tức, chính là Diluc ra ngoài quét sạch ma vật thời điểm bị thương......" Lê còn chưa nói xong, trực tiếp bị Kaeya đánh gãy.
"Thương ở nơi nào? Có nghiêm trọng không? Băng bó không có?"
Lê buông tay: "Ta cũng chỉ là đi ngang qua thời điểm thấy, cụ thể ta cảm thấy ngươi vẫn là chính mình đi xem tương đối hảo."
Lời còn chưa dứt, Kaeya trực tiếp dùng điểm dịch chuyển truyền tống rời đi. Dưa Dưa nhìn thoáng qua tại chỗ ngốc vòng Lê, nhắc nhở nói: "Ta cảm thấy ngươi vẫn là đuổi theo nhìn xem tương đối hảo, miễn cho lộ tẩy."
"Ngươi nói có đạo lý." Lê gật gật đầu, cũng đi theo truyền tống đến Mondstadt tửu trang.
Nhưng mà nàng mới vừa bước vào tửu trang đại môn, đã bị trước mặt một màn chấn tại chỗ.
Diluc cùng Kaeya mặt đối mặt đứng, mùi thuốc súng nhi tràn đầy nhà ở, rất giống đòi nợ gặp gỡ chơi xấu, Lê vừa xuất hiện, trực tiếp liền trở thành chiến trường sống bia ngắm.
Hai người lắc lắc cái mặt nhìn Lê, như là đều đang hỏi sao lại thế này.
"Ngạch...... Cái kia......" Lê ngượng ngùng mà cười, "Nếu không các ngươi tiếp tục, tiếp tục."
"Ta tưởng ngươi tốt nhất giải thích một chút, đây là có chuyện gì." Kaeya há mồm nói.
"Rất đơn giản a, Diluc tưởng ngươi, ta xem hắn quá đáng thương liền nói cái nói dối làm ngươi lại đây xem hắn." Lê thuận miệng loạn biên.
Diluc: "......"
Tốt, liền không thể trông cậy vào Diluc có tác dụng. Lê cười tủm tỉm mà nhìn trước mặt Kaeya, tranh thủ dùng chân thành tha thiết tươi cười làm đối phương tin tưởng nàng lời nói.
Kaeya hừ lạnh một tiếng: "Người lữ hành, không biết ngươi có hay không nghe nói qua, lang tới chuyện xưa."
Lê còn không có há mồm, Diluc dẫn đầu hỏi: "Vậy ngươi nguyện ý, mỗi lần đều bị cái này tiểu hài tử lừa gạt sao?"
Kaeya ngẩn người, như là hoàn toàn không nghĩ tới Diluc sẽ tại đây loại thời điểm hỏi ra vấn đề này.
"Không tồi không tồi, vẫn là có tiến bộ." Lê trong lòng mừng thầm, tiếp tục dùng kia chân thành tha thiết tươi cười cấp Diluc so cái ngón tay cái.
"Đúng vậy, ngươi nguyện ý sao?" Lê truy vấn nói.
Kaeya trầm mặc một hồi, ánh mắt thẳng tắp nhìn về phía Diluc: "Ta......"
Tất cả mọi người đang đợi hắn đáp án, nhưng mà, đột nhiên một trận vang lớn, đại địa phảng phất đều chấn động Lên, trên bàn bài trí, giấy bút run rẩy rơi xuống đến mặt đất, ở tấm ván gỗ thượng quăng ngã ra trầm đục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở Genshin Impact khái CP
Ficción GeneralTác giả:Một giang mộc năm Một hồi ngoài ý muốn, lê xuyên qua đến một cái tên là Teyvat đại lục, hơn nữa còn trói định một cái có thể ăn lại có thể Xiao tiền dẫn đường. "Hoan nghênh đi vào Teyvat." Dưa Dưa vỗ tay cười nói, "Ta là ngươi tốt nhất dẫn đ...