Lê mang theo Dưa Dưa ở Liyue cảng đi dạo một vòng, mua mấy thứ tiểu thực, đánh giá thời gian không sai biệt lắm, mới chạy tới trăng non hiên.
Zhongli cùng Venti đã ngồi xuống, đang ở trò chuyện thiên, nhìn dáng vẻ đồ ăn còn không có thượng tề.
"Lê tới rồi, mau tới ngồi mau tới ngồi." Venti hô, "Thật là không nghĩ tới lão gia tử hiện giờ biến hóa lớn như vậy, này sợ mài mòn không phải thực lực, là tính tình đi."
"Phốc." Lê một chút không nhịn xuống, cười nói, "Ngươi biết không, phía chính phủ phun tào nhất trí mạng."
"Đó là bởi vì ngươi chưa thấy qua năm đó lão gia tử sát đỏ mắt bộ dáng." Venti cười nhìn về phía một bên ưu nhã phẩm trà Zhongli, "Ta hiện tại còn nhớ rõ cái kia tiểu ma thần co rúm đãi ở một góc, lão gia tử khả năng chỉ là tưởng cùng hắn chào hỏi một cái, liền cười một chút, kết quả nhân gia khóc la hồi trong biển tìm mụ mụ ha ha ha ha."
Zhongli bất đắc dĩ buông chung trà: "Việc này ngươi lại là từ nào nghe được?"
"Ta lúc ấy đi ngang qua, nếu không phải chạy trốn mau, ngươi khả năng liền ta cùng nhau chém." Venti thổn thức, "Kia trong biển nhiều ít ma thần a, đều mau bị ngươi sát sạch sẽ."
"Liyue y hải mà kiến, bằng vào lui tới con thuyền tích tụ tài phú, nếu vô tứ phương hải vực thanh bình, chỉ sợ loạn sự lại khởi." Zhongli nhàn nhạt nói.
Venti ngượng ngùng mà sờ sờ sọ não: "Ai nha, như vậy vừa nói ta giống như xác thật không vì chính mình con dân làm cái gì đại sự đâu."
Dưa Dưa cười nhạo nói: "Đối lập rõ ràng."
Lê an ủi mà vỗ vỗ Venti: "Cũng không có lạp, ngươi cũng giúp Mondstadt thổi đi rồi băng tuyết, làm ra bình thản địa thế sao."
Venti bẹp bẹp miệng, vừa định tỏ vẻ một chút chính mình cảm động, liền nghe Lê còn nói thêm: "Bất quá cùng đế quân so sánh với đảo cũng xác thật là kém cỏi một ít."
"......" Venti trực tiếp thạch hóa vỡ vụn.
Mọi người cười đùa gian, đồ ăn đã thượng tề, Zhongli không có thêm vào chút rượu, trên bàn bãi chính là Venti trân quý, vừa thấy đã biết là hiếm có rượu ngon.
Lê lướt qua một chén nhỏ, cũng uống không ra quá lớn khác biệt, đơn giản không lãng phí rượu sửa uống nước trái cây. Venti cùng Zhongli nhưng thật ra có tới có lui uống đến vui sướng.
Dưa Dưa nhìn trò chuyện với nhau thật vui hai cái thần, thấp giọng hỏi nói: "Cho nên, ngươi tư tâm chính là hy vọng này hai lão bằng hữu trông thấy mặt?"
Lê gật gật đầu: "Đúng vậy, cô tịch bàn nham cùng cô độc phong...... Dù sao lại không phát sinh nguyên tố phản ứng."
"Ai, nếu không phải nhiệm vụ như thế, ta cũng tưởng cho hắn hai xoa một đôi. Quá hảo cắn --" Dưa Dưa che mặt rơi lệ.
Lê: "Hiểu tận gốc rễ."
Dưa Dưa: "Môn đăng hộ đối."
"Được rồi, hai người bọn họ ở bên nhau kia không phải đến đất khách luyến sao." Lê an ủi nói, "Đất khách hai dễ dàng cãi nhau, cảm tình biến đạm, ta cũng là vì bọn họ hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở Genshin Impact khái CP
General FictionTác giả:Một giang mộc năm Một hồi ngoài ý muốn, lê xuyên qua đến một cái tên là Teyvat đại lục, hơn nữa còn trói định một cái có thể ăn lại có thể Xiao tiền dẫn đường. "Hoan nghênh đi vào Teyvat." Dưa Dưa vỗ tay cười nói, "Ta là ngươi tốt nhất dẫn đ...