Thoma bắt đầu bên người chiếu cố thiếu niên Ayato cuộc sống hàng ngày. Hắn miệng vết thương không thể đụng vào thủy, vì thế rửa sạch cũng tự nhiên mà vậy mà rơi xuống Thoma trên tay.
"Độ ấm có thể chứ?" Thoma lấy nửa ướt khăn lông giúp hắn lau mình, nhìn trước mặt trắng nõn thả tinh tráng thân thể, mặt dần dần nhiệt Lên.
"Có thể." Ayato ta nói, ngực hơi hơi chấn động, "Cảm ơn ngươi, Thoma."
"Gia chủ đại nhân tổng như vậy khách khí." Thoma cười nói.
"Ta sợ ta không khách khí, ngươi sẽ cảm thấy ta mạo phạm." Ayato hơi hơi cúi đầu, ở Thoma bên tai thấp giọng nói.
Thoma tay một đốn, nuốt nuốt nước miếng không biết nên như thế nào nói tiếp. Hắn tâm bang bang thẳng nhảy, hơn nữa hắn cùng Ayato ly thật sự gần, phảng phất ngực chấn động đều bắt đầu cộng tần.
Ayato cũng chưa từng có nhiều khó xử hắn, nhẹ nhàng cười một tiếng xoay người đi mặc quần áo.
Cố tình chính là kia một tiếng cười, làm Thoma tim đập càng thêm hoảng loạn.
Nhà Kamisato tránh được một kiếp, nhưng nguy hiểm vẫn cứ tồn tại. Ayato thương hảo đến không sai biệt lắm lúc sau liền bắt đầu đi sớm về trễ, có đôi khi là hỗ trợ xử lý một ít tế điển hoặc là hoạt động công việc, nhưng đại đa số đều vẫn là đi ra ngoài xã giao, đả thông nhân mạch quan hệ.
Đây là không thể tránh khỏi, cũng là Ayato cũng không thích, nhưng luôn có một ít Mạc phủ quan viên vì một chút cực nhỏ tiểu lợi tranh đoạt không thôi, hắn chưởng quản xã thừa hành, tổng cũng khó tránh khỏi liên lụy đi vào.
Chẳng sợ này đó ích lợi cùng hắn cũng không có cái gì quan hệ.
"Hiện giờ hải chỉ phản quân thế khởi, như không gia tăng mora mở rộng quân đội, duy tu binh giới, đến lúc đó đánh giặc các ngươi đi Lên đánh sao?!" Kujou gia chủ cả giận nói.
"Hải quan thuế phú vốn là nhắc tới nhắc lại, muốn ấn ngươi nói phương pháp lại thêm một tầng, chỉ sợ là muốn dao động lui tới mậu dịch căn bản, đến lúc đó mất nhiều hơn được!" Chung gia gia chủ cũng không chịu yếu thế, phản sặc trở về.
Kujou gia chủ một nghẹn, nhìn về phía Ayato: "Nhà Kamisato chủ đều là tam thừa hành chi nhất, không biết chuyện này, ngài có gì cao kiến?"
Ayato thủ phủng trà nóng, ưu nhã mà thổi thổi uống một ngụm, buông chung trà mỉm cười nói: "Kujou đại nhân trước không cần tức giận, mọi người đều là vì tướng quân làm việc, không còn nhị tâm, có vấn đề đem lời nói ra liền hảo, khẳng định là có thể hiệp lực giải quyết."
Kujou gia chủ: "Không biết nhà Kamisato chủ nhưng có phương pháp?"
Ayato cười cười: "Ta chỉ là một người tiểu bối, chư vị đại nhân kinh nghiệm quan trường, tư lịch cùng kinh nghiệm tự nhiên đều so với ta phong phú, ta còn là trước hết nghe nghe các vị đại nhân phương pháp."
Vì thế Kujou gia chủ lại quay đầu đi, tiếp tục cùng chung gia chủ "Biện luận".
Một bên không tiếng động nhìn Kamisato Ayato khẽ cười Lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở Genshin Impact khái CP
Ficção GeralTác giả:Một giang mộc năm Một hồi ngoài ý muốn, lê xuyên qua đến một cái tên là Teyvat đại lục, hơn nữa còn trói định một cái có thể ăn lại có thể Xiao tiền dẫn đường. "Hoan nghênh đi vào Teyvat." Dưa Dưa vỗ tay cười nói, "Ta là ngươi tốt nhất dẫn đ...