Cơm nước xong, Tartaglia đưa Zhongli rời đi. Đi phía trước, Zhongli như là đột nhiên phát hiện hảo ngoạn đồ vật giống nhau, lập tức đi hướng trong một góc gấu trúc thú bông.
"Này chỉ thú bông nhưng thật ra thú vị, tạo hình độc đáo, làm cho người ta thích." Zhongli gần gũi đánh giá này chỉ vẫn không nhúc nhích gấu trúc, khen nói.
Lê cứng đờ mà đứng ở gấu trúc thú bông phục nội, liên quan con mắt cùng nhau nhắm lại, sợ Zhongli xuyên thấu qua võng sa nhìn đến bên trong có người.
"A, ha ha ha, này hẳn là...... Tân Nguyệt Hiên tân thiết kế thú bông." Tartaglia vừa thấy Zhongli còn muốn thượng thủ sờ sờ, vội vàng chạy tới đem người lôi đi, "A đúng rồi, hôm nay ra cửa còn phát hiện một khối thạch phách, ta không hiểu thạch, còn làm phiền tiên sinh hỗ trợ nhìn xem."
Zhongli lảo đảo hai bước, điều chỉnh tốt nện bước chậm rì rì mà đi theo Tartaglia phía sau. Hắn rũ mắt nhìn nhìn Tartaglia nắm hắn tay, chung quy là chưa nói cái gì.
Cửa phòng "Phanh" một tiếng đóng lại. Phòng trong, Lê cuối cùng là thả lỏng mà thở hổn hển khẩu khí, hư thoát mà ngã ngồi trên mặt đất.
Dưa Dưa từ cái bàn phía dưới chui ra tới, lo lắng mà bay đến Lê bên người, đẩy đẩy nàng gấu trúc đầu: "Uy, ngươi không sao chứ?"
"Trừ bỏ tâm mệt, mặt khác hết thảy đều hảo." Lê nói đem khăn trùm đầu hái xuống, vô lực nhìn trời, "Ngươi nói, phàm là hắn lại làm Zhongli từ trung gian đào một khối ăn một ngụm, nhiệm vụ này không cũng liền hoàn thành? Hắn không, Zhongli ăn no hắn làm nhân gia ăn nhiều một ngụm đều không muốn."
"Luyến ái não thật là đáng sợ." Lê đem khăn trùm đầu ném tới một bên.
Nhắc Tào Tháo Tào Tháo nói, Lê mới vừa ngồi dậy còn tưởng tiếp tục lôi kéo Dưa Dưa phun tào, Tartaglia liền đã trở lại, hắn đóng cửa lại đi đến bàn ăn bên cạnh, cầm bạc muỗng đem điểm tâm từ trung gian tách ra, móc ra Dạ Phách Thạch nhẫn ban chỉ phóng tới khăn tay thượng cẩn thận lau khô, sau đó trang cãi lại túi.
Lê mộc khuôn mặt nhìn hắn.
Tartaglia ngượng ngùng mà gãi gãi đầu: "Ngạch...... Xin lỗi."
"6" Lê nói, "Nhiệm vụ thất bại, kế tiếp ta còn phải một lần nữa nghĩ cách."
"Chỉ sợ tạm thời không cần." Tartaglia ngượng ngùng cười, "Ngày mai ta phải rời đi một chuyến, cụ thể khi nào trở về còn không rõ ràng lắm, theo đuổi Zhongli tiên sinh sự tình khả năng muốn tạm thời phóng một thả."
Lê nghi hoặc hỏi: "Ngươi đi đâu?"
"Bí mật nhiệm vụ." Tartaglia cười nói, "Yên tâm, khẳng định sẽ không đối Liyue bất lợi."
Lê không sao cả hàng vỉa hè buông tay, nhấc chân đi ra ngoài: "Ta đảo cũng không lo lắng ngươi đối Liyue bất lợi, rốt cuộc có Zhongli tọa trấn, chỉ là ngươi rời đi, ta phải một người hành động."
Tartaglia theo bản năng đi theo: "A? Ta không ở ngươi cũng có thể hành động sao?"
"Đương nhiên, cùng Zhongli tiên sinh đánh hảo quan hệ kia chính là trăm lợi mà không một hại." Lê thản nhiên nói, "Hợp tác tạm thời gác lại, ta phải đi về ngủ lạp, cúi chào Childe các hạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở Genshin Impact khái CP
General FictionTác giả:Một giang mộc năm Một hồi ngoài ý muốn, lê xuyên qua đến một cái tên là Teyvat đại lục, hơn nữa còn trói định một cái có thể ăn lại có thể Xiao tiền dẫn đường. "Hoan nghênh đi vào Teyvat." Dưa Dưa vỗ tay cười nói, "Ta là ngươi tốt nhất dẫn đ...