19 Liyue 9

26 2 0
                                    

Sự thật chứng minh, nham vương đế quân ở tuân thủ nghiêm ngặt cũ lễ phương diện không hề sai lầm, ở tiếp thu tân sự vật phương diện cũng phá lệ nhanh chóng.

Hắn bất quá dạy Zhongli nửa buổi sáng bảy thánh triệu hoán, buổi chiều Zhongli lại đến thời điểm cũng đã có thể đem hắn giết đến phiến giáp không để lại.

Tartaglia có chút gan đau mà sờ sờ chính mình miệng vết thương, cảm thấy thật sự không được vẫn là bồi Zhongli đi ra ngoài đi một chút tương đối có thể giữ lại trụ chính mình mặt mũi.

"Nghe nói hôm nay......"

Tartaglia mới vừa mở miệng, Zhongli hứng thú thú dạt dào mà buông chung trà, cười nói: "Lại đến một ván, ta lại có tân xứng đội ý nghĩ."

Tartaglia: TVT, có điểm hạnh phúc, nhưng càng có rất nhiều thống khổ.

"Zhongli tiên sinh ở sao?" Một đạo thanh thúy thả quen thuộc thanh âm cùng với tiếng đập cửa vang Lên, Tartaglia mắt hàm nhiệt lệ mà xem qua đi, cảm giác cứu tinh buông xuống.

"Ta ở." Zhongli đứng Lên nói, "Nguyên lai là Lê, có chuyện gì?"

"Ta gần nhất không phải tân mua cái phòng ở sao, tưởng thỉnh Zhongli tiên sinh hỗ trợ nhìn xem như thế nào trang hoàng, tin tưởng lấy Zhongli tiên sinh phẩm vị, định có thể thiết kế ra một cái cổ kính lại phương tiện thực dụng trang hoàng phương án." Lê triều Tartaglia chớp chớp mắt.

"A...... Đối, nếu là tiền không đủ có thể cùng ta nói, ta có thể giúp ngươi lót một ít." Tartaglia vội vàng nói.

"Nga? Các ngươi nhận thức?" Zhongli mới lạ mà nhìn về phía Tartaglia.

Tartaglia: "Nhận thức."

Lê: "Không thân."

Hai người nhìn nhau, Lê vội vàng tiếp thượng: "Nhận thức nhưng là không thân, phía trước Tartaglia ở ta này mua quá một quả Dạ Phách Thạch, cũng coi như có chút giao tình."

Zhongli gật gật đầu: "Thì ra là thế. Đi thôi, đi trước ngươi phòng ở nhìn xem."

"Được rồi." Lê vội vàng dẫn đường.

Tân mua phòng ở gần nhất không trụ người, đảo cũng còn hảo xuống dốc cái gì hôi. Zhongli một bên dạo một bên xem, trong lòng đã có tính toán: "Phòng ốc cách cục không tồi, nhưng đặt mua mấy phiến bình phong tăng thêm phân cách, dưỡng chút văn trúc bổ sung văn nhã."

"Zhongli tiên sinh ta khẳng định yên tâm, chỉ là lần này tiến đến, còn có khác vấn đề tưởng thỉnh giáo." Lê đóng cửa lại, nhìn về phía Zhongli.

"Là vì ngươi bên người tiểu gia hỏa đi?" Zhongli cười hỏi.

"Zhongli tiên sinh tuệ nhãn." Lê châm chước một chút, lại bắt đầu nửa thật nửa giả mà biên nói dối, "Ma thần sau lưng người ta đã thấy, nhưng nàng thực lực quá cường, ta không phải nàng đối thủ, là nàng nói cho ta, Dưa Dưa tồn tại cùng ma thần cùng căn bản nguyên."

"Này cùng các ngươi cãi nhau có quan hệ gì?"

"Bởi vì Dưa Dưa tùy thời có thể bỏ ta mà đi, nhưng ta đã không có Dưa Dưa, liền sẽ bị làm như dị thế kẻ xâm lấn mà bị thế giới pháp tắc cắn nuốt." Lê khuôn mặt nghiêm túc, "Nàng nói cho ta, Dưa Dưa không thể tin."

Ta ở Genshin Impact khái CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ