Hoàn thành người lữ hành ở Mondstadt cần thiết muốn làm sự, Lê thu thập trên mặt đất đống lửa, theo sau nhắm mắt lại truyền tống đến Phong Khởi Địa mà thần tượng hạ.
Qua cơn mưa trời lại sáng sau Phong Khởi Địa mà càng thêm xinh đẹp, trong không khí đều mang theo tràn đầy lá xanh hương thơm. Lê hít sâu một chút, thần thanh khí sảng về phía đại thụ đi đến.
"Chúng ta tới nơi này làm gì?" Dưa Dưa nghi hoặc hỏi.
"Tới tìm cá nhân." Lê ngẩng đầu Lên, cao giọng hô, "Venti --"
"Ngô...... Ai ở kêu ta?" Loáng thoáng mà, một đạo cơ hồ cùng lá cây hòa hợp nhất thể bóng người ngồi dậy, mơ mơ màng màng mà nhìn về phía dưới tàng cây.
Lê cười vẫy tay.
"Nguyên lai là người lữ hành nha." Venti nhảy xuống cây, cười nói, "Làm ta ngẫm lại, là kêu Lê, đúng không?"
"Không sai, tin tức của ngươi thật đúng là linh thông!"
"Tìm ta có chuyện gì sao? Vẫn là nói, ngươi muốn nghe xem ta tân khúc đâu?" Venti móc ra thơ cầm, kích thích vài cái cầm huyền.
Lê lắc đầu, giơ Lên trong tay bồ công anh rượu: "Tới thỉnh ngươi uống rượu."
"Mời ta uống rượu? Như thế kiện hiếm lạ sự. Bất quá tháng sáu phân, cũng xác thật tới rồi uống bồ công anh rượu thời điểm lạp!" Venti duỗi tay tiếp được không trung một quả bồ công anh hạt nắm chặt ở trong tay, giơ Lên một mạt nghịch ngợm cười, "Như vậy, dị thế lữ nhân, liền đi theo ta đi."
Lê gật gật đầu, đi theo Venti đi phía trước đi, cũng không có bởi vì kia một câu "Dị thế lữ nhân" liền tiếng lòng rối loạn.
Thần sao, biết nhiều hơn chút người thường không biết cũng không có gì. Huống hồ, Venti nếu biết tên nàng cùng lai lịch, kia khẳng định là trước tiên hiểu biết quá nàng, không có xuống tay trước thuyết minh Venti đối nàng không có ác ý.
Đương nhiên, chính yếu chính là nàng không cảm thấy Venti cái này sờ cá cao nhân sẽ đứng đắn thực hiện thần chức trách.
Bất đồng với trong trò chơi bò Lên trên nhánh cây sẽ xuyên mô, chỉ có thể nhìn đến trụi lủi nhánh cây, Lê chân chân thật thật ngồi ở trên cây thời điểm, trực tiếp bị đại thụ xanh biếc lá cây che cái kín mít, phiến lá khe hở gian xuyên thấu qua từng đợt từng đợt ánh mặt trời, gió nhẹ xẹt qua đầu ngón tay, mỹ đến giống cảnh trong mơ.
"Dị thế lữ giả, mang đến tân chuyện xưa, từ tuyên cổ mà đến, hướng vĩnh hằng mà đi. Xem nột, xem nột, là khó được kỳ duyên, đem mộng đẹp đều giấu ở đáy lòng, chờ nước mắt bốc hơi, chờ mỉm cười giơ Lên......"
Thơ cầm biến mất, Venti cười tiếp nhận Lê đảo cho hắn một ly bồ công anh rượu: "Cảm tạ ngươi đã đến, nhưng thật ra mang cho ta tân linh cảm đâu."
Lê lễ phép mà cười cười không nói chuyện. Nàng vết thương cũ chưa lành, vẫn là ngoan ngoãn đến một ngụm không chạm mặt trước rượu, xem Venti chén rượu không liền nhanh chóng vì hắn thêm, thực mau, một lọ bồ công anh rượu liền thấy đế.
"Gần nhất gặp được một chút phiền toái, tưởng thỉnh ngươi giúp đỡ." Lê đảo sạch sẽ cuối cùng một chút bồ công anh rượu, tùy tay đem bình rượu tử ném cho Dưa Dưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở Genshin Impact khái CP
General FictionTác giả:Một giang mộc năm Một hồi ngoài ý muốn, lê xuyên qua đến một cái tên là Teyvat đại lục, hơn nữa còn trói định một cái có thể ăn lại có thể Xiao tiền dẫn đường. "Hoan nghênh đi vào Teyvat." Dưa Dưa vỗ tay cười nói, "Ta là ngươi tốt nhất dẫn đ...