Hai người từng bước một hướng Thanh Tuyền Trấn đi thời điểm, Dưa Dưa đột nhiên dừng lại hô: "Đợi lát nữa!"
Lê nghi hoặc quay đầu lại: "Làm sao vậy?"
"Vì cái gì chúng ta phải đi qua đi a?" Dưa Dưa nghi hoặc.
"Kia bằng không đâu?" Lê tương đồng nghi hoặc mặt.
"A, đã quên cùng ngươi nói." Dưa Dưa ảo não mà gãi gãi đầu mình, "Có thể sử dụng nguyên tố lực người có thể cảm ứng được điểm dịch chuyển tồn tại, ngươi có thể mượn dùng điểm dịch chuyển trực tiếp bay qua đi a."
"Ngươi nhắm mắt lại cảm ứng một chút thử xem."
Lê theo lời nhắm mắt lại, không bao lâu, một trương Mondstadt bản đồ xuất hiện ở trong đầu, các điểm dịch chuyển vị trí cùng nguyên lai trong trò chơi vị trí không sai biệt lắm, Thanh Tuyền Trấn phụ cận liền có một cái điểm dịch chuyển. Lê theo bản năng mà vươn tay đụng vào, một trận cường đại lực hấp dẫn sinh ra, đầu óc đi theo hôn một chút, lại trợn mắt, liền xuất hiện ở Thanh Tuyền Trấn điểm dịch chuyển bên cạnh.
"Hoắc, thật là dùng tốt." Lê vuốt ve trong tầm tay điểm dịch chuyển tán thưởng nói.
"Hừ hừ, ta cho ngươi nguyên tố thức tỉnh lắc tay còn có trữ vật công năng, về sau ngươi phải dùng đồ vật đều có thể chứa đựng ở bên trong." Dưa Dưa kiêu ngạo nói.
"Như vậy...... Kia xem ra chúng ta đến chọn thêm điểm quả táo quả nhật lạc gì đó, chờ ngày nào đó không có tiền còn có thể lót lót bụng." Lê nhìn nhìn trong tay ủy thác đơn, xoay người hướng mục tiêu địa điểm đi đến.
Dưa liên lụy vội đuổi kịp: "Uy, ngươi có thể hay không có điểm tiền đồ, lập chí nhiều kiếm mora sao!"
Ma vật bạo động địa phương ly Thanh Tuyền Trấn còn có một khoảng cách, cũng đúng là như thế, mới không có tạo thành cư dân thương vong. Lê tránh ở một cái thụ mặt sau, nhìn phía trước mạo màu đen tà khí ma vật Hilichurl, nhỏ giọng hỏi: "Một hai ba...... Bảy cái! Ngươi nói ta có thể đánh thắng được sao?"
"Ta liền biết mười vạn mora khẳng định không như vậy hảo lấy." Dưa Dưa tức giận nói, "Theo lý thuyết ngươi tiến vào thế giới này thời điểm trình tự sẽ tự động vì ngươi tái nhập năng lực chiến đấu, nhưng là có thể hay không đánh quá...... Uy!"
Dưa Dưa còn chưa nói xong, Lê cũng đã vọt đi Lên. Nàng nhìn Lê trống rỗng triệu hồi ra một phen thuần trắng sắc một tay kiếm, một đao chém ngã một cái Hilichurl.
Chung quanh Hilichurl nháy mắt xông tới, Dưa Dưa sợ tới mức trái tim đều đập lỡ một nhịp, nhưng nàng sẽ không đánh nhau, chỉ có thể núp ở phía sau mặt nhìn Lê chiến đấu, gấp đến độ xoay quanh.
Ma hóa bạo động Hilichurl sức chiến đấu tăng Lên không ít, cho dù bị thương cũng như là không biết đau giống nhau tiếp tục đi phía trước hướng. Số lượng quá nhiều, cho dù Lê công phu không tồi cũng khó tránh khỏi treo màu, một cái Hilichurl thừa dịp Lê đối phó trước mặt quái, lập tức từ Lê sau lưng vươn móng vuốt đánh lén.
"Lê!" Dưa Dưa hoảng sợ mà kêu liền phải xông Lên đi cứu người, Lê quay đầu lại nhìn đến đã duỗi đến trước mặt lợi trảo, biết này một móng vuốt là trốn không xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở Genshin Impact khái CP
General FictionTác giả:Một giang mộc năm Một hồi ngoài ý muốn, lê xuyên qua đến một cái tên là Teyvat đại lục, hơn nữa còn trói định một cái có thể ăn lại có thể Xiao tiền dẫn đường. "Hoan nghênh đi vào Teyvat." Dưa Dưa vỗ tay cười nói, "Ta là ngươi tốt nhất dẫn đ...