Không thể không nói, chủ quán lão bản làm ông chủ thời điểm, kia rượu phẩm nhưng không ngừng bay Lên một cái cấp bậc...... Tuy rằng Lê cùng Dưa Dưa uống vẫn như cũ là nước trái cây.
Diluc trước đem một ly sau giờ ngọ đến chết phóng tới Kaeya trong tầm tay, theo sau đem một cái chứa đầy bất đồng chủng loại rượu đặt ở Venti trước mặt.
"Ai nha nha, đã lâu không có như vậy thống khoái mà uống qua rượu." Venti cười khai một lọ rượu, vui sướng mà giơ Lên, "Đến đây đi các bằng hữu, cụng ly!"
"Cụng ly!"
Kaeya uống một ngụm trong ly rượu, sau đó tán thưởng gật gật đầu: "Xem ra ta này ly rượu vẫn là Lão gia Diluc thân thủ điều chế đâu, rượu mạnh đều trở nên không gắt."
Lê mặt một mộc, u oán mà nhìn về phía Kaeya: "Ngươi không nói lời nào không ai đương ngươi là người chết."
Kaeya cười ha ha Lên: "Ai, không nghĩ tới ta tuổi còn trẻ liền có gia thất đâu."
Có lẽ là lương tâm phát hiện, Diluc nhìn đối diện nghiến răng hoắc hoắc Lê, nhợt nhạt hủy đi một chút Kaeya đài: "Nào đó trình độ đi Lên nói, ngươi càng giống cái kia gia thất."
Kaeya lập tức xoay đầu đi: "Uy uy uy, ngươi bên kia?"
Diluc chiến lược tính uống rượu dùng bữa.
"Không thể không nói, trước kia xem qua không ít về các ngươi thoại bản tử." Lê lão thần khắp nơi mà một mở miệng, bên cạnh ba người lập tức buông chén rượu nhìn lại đây, "Kia viết kêu một cái khẩn trương kích thích. Còn có xứng đồ, nga hoắc hoắc hoắc, cái kia chân trước tiêm chống sau lưng cùng, ngày hôm sau hầu gái chính là muốn bắt cây lau nhà phết đất thượng thủy a......"
"Khụ khụ khụ......" Lê còn chưa nói xong, đối diện Kaeya điên cuồng ho khan Lên, không biết là bởi vì khụ đến quá mãnh thiếu oxy vẫn là bởi vì thẹn thùng, mặt đỏ đến phi thường không bình thường.
Trái lại Diluc liền rất bình tĩnh, nếu xem nhẹ hắn thính tai thượng kia một chút hồng nói......
"Khụ...... Nhiều người như vậy đâu, ta vẫn là thu liễm một chút, thu liễm một chút." Kaeya nhấc tay đầu hàng, Diluc yên lặng cầm lấy rượu phẩm cấp Lê tục thượng đặc chế quả nho nước.
Bắt lấy thắng lợi, Lê cùng Dưa Dưa đánh cái chưởng, khoe khoang đắc ý mà tiếp tục ăn cơm.
Một bữa cơm cũng không có ăn bao lâu thời gian, vội lâu như vậy mọi người đều đói bụng, tóm được trước mặt mỹ thực ăn uống thỏa thích, thực mau liền ăn đến không sai biệt lắm.
Trước hết đi chính là Venti, Kaeya đem kia đem chủy thủ giao cho hắn, làm ơn hắn giao cho Đội Kỵ Sĩ đại lý đoàn trưởng cầm, theo sau Kaeya liền đi theo Diluc cùng nhau đi, hồi Dawn tửu trang. Lê đem cái ly cuối cùng một ngụm quả nho nước uống xong, cũng đứng dậy trở về tửu quán.
Tiểu ca sĩ vẫn như cũ ngoan ngoãn mà oa ở gối đầu thượng, ở đèn sáng Lên tới trong nháy mắt xướng một tiểu bài hát. Nó bên cạnh hai cái quả táo đã chỉ còn lại có một cái, một cái khác quả táo hột đang lẳng lặng mà nằm ở thùng rác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở Genshin Impact khái CP
Fiksi UmumTác giả:Một giang mộc năm Một hồi ngoài ý muốn, lê xuyên qua đến một cái tên là Teyvat đại lục, hơn nữa còn trói định một cái có thể ăn lại có thể Xiao tiền dẫn đường. "Hoan nghênh đi vào Teyvat." Dưa Dưa vỗ tay cười nói, "Ta là ngươi tốt nhất dẫn đ...