40 Sumeru 4

44 1 0
                                    

Lê trên mặt dần dần trồi Lên đề phòng.

Nhưng vào lúc này, một đạo giọng nữ từ bên cạnh truyền đến, Lê mọi nơi nhìn nhìn, mới thấy cửa một con lưu lạc miêu: "Không cần hoài nghi, hắn là thật sự."

"Miêu...... Có thể nói?" Lê vẻ mặt không thể tưởng tượng.

"Miêu đương nhiên sẽ không nói." Lưu lạc miêu đi tới, nhảy Lên bàn ăn, ngậm một khối thịt kho tàu ăn xong đi, "Ta là bạch nghiên."

"Bạch nghiên? Ngươi như thế nào tại đây?!"

"Ta so ngươi sớm đến nơi này, cho nên vẫn luôn ẩn núp ở Sumeru thành dân chúng." Bạch nghiên miêu miêu ngồi ngay ngắn ở trên bàn cơm, ánh mắt nhìn thẳng Lê, "Ta xem các ngươi muốn thử Akasha, liền cùng nhau theo lại đây, làm lần này cải biến."

"Nguyên lai là như thế này." Lê gật gật đầu, "Kia vì cái gì không phải ta tiến vào Wanderer cảnh trong mơ?"

"Đi vào làm gì, đi vào tìm chết sao?" Wanderer cười nhạo nói.

Lê rụt rụt đầu, không Lên tiếng.

"Cho nên, các ngươi bước tiếp theo kế hoạch là cái gì?" Bạch nghiên hỏi.

"Sau khi ra ngoài hủy diệt cái này đại trang bị, bước đầu phá hư Nahida lấy ra năng lượng kế hoạch." Lê trả lời nói.

"Kế hoạch không tồi, ít nhất phương hướng là đúng." Bạch nghiên dừng một chút, một lần nữa mở miệng, "Nhưng ta còn có một cái càng mau kế hoạch, chẳng qua có chút nguy hiểm."

Wanderer híp híp mắt: "Cái gì kế hoạch?"

Bạch nghiên không quản hắn, nhìn về phía không nói chuyện Lê: "Nhiệm vụ của ngươi, có phải hay không tu chỉnh sai lầm?"

Lê gật gật đầu: "Đúng vậy."

"Kỳ thật cái này sai lầm, chính là ta."

"!!!"Lê nhăn lại mi, "Sao có thể?!"

Xám xịt miêu trảo ấn thượng Lê tay, ý bảo nàng tạm thời đừng nóng nảy: "Ngươi ngẫm lại, nếu không có ta, không có ý đồ lấy ra Teyvat năng lượng cái kia hệ thống, Teyvat sẽ thế nào?"

"Giống như...... Sẽ không thế nào......"

"Không sai, trần thế bảy chấp chính sẽ quản lý hảo Teyvat, năng lượng từ đây thủ hằng. Cho dù sau lại ngươi đã đến, cũng chỉ là đơn giản thúc đẩy một ít râu ria vận mệnh tiến trình. Nhưng đúng là bởi vì ta muốn sống sót, cho nên ta sống lại những cái đó ma thần, năng lượng thủ hằng thất bại, hệ thống yêu cầu ngươi tu chỉnh sai lầm, do đó đạt tới năng lượng thủ hằng."

"Kia, chẳng lẽ cái kia hệ thống quản lý vẫn là cái tốt?" Lê có chút phẫn uất.

"Hắn đương nhiên không phải người tốt, hắn muốn lấy ra năng lượng, ta vì tự bảo vệ mình sống lại ma thần cách làm ở giữa hắn lòng kẻ dưới này, hắn có thể bởi vậy được đến càng nhiều năng lượng." Bạch nghiên giải thích nói.

"Nói nửa ngày, ngươi kế hoạch rốt cuộc là cái gì?" Wanderer bất mãn hỏi.

"Rất đơn giản, dẫn ra Nahida, làm chân chính thảo thần khôi phục thanh tỉnh, đưa chúng ta tiến vào thế giới thụ tiến hành sửa chữa, chỉ cần năng lượng đạt tới thủ hằng, Lê cuối cùng một cái nhiệm vụ cũng liền hoàn thành." Bạch nghiên nói, "Chỉ cần ngươi hoàn thành nhiệm vụ, liền có thể đổi một cái nguyện vọng, đến lúc đó, hết thảy giải quyết dễ dàng."

Ta ở Genshin Impact khái CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ