18 Liyue 8

22 2 0
                                    

Hai vợ chồng nháo mâu thuẫn.

Đây là Tartaglia thấy Lê cùng Dưa Dưa phản ứng đầu tiên.

"Không phải, ngạch, tuy rằng ta biết hiện tại tìm các ngươi không quá là thời điểm, nhưng là, ta thật sự, vẫn là nghĩ đến thỉnh giáo một chút." Tartaglia hào phóng mà móc ra một túi mora phóng tới trên bàn, sợ hãi rụt rè mà ngồi xuống, "Còn thỉnh Lê luyến ái đại sư chỉ đạo một vài."

Đã hai ngày không tiếp ủy thác Lê nhìn trước mặt một túi mora, tùy ý mà cầm lấy tới điên điên, vừa lòng mà thu vào trong tay: "Khụ, một khi đã như vậy, ta đây liền lại dạy ngươi nhất chiêu."

"Thỉnh tiên sinh chỉ giáo." Tartaglia ôm quyền nói.

"Tình yêu 36 kế đệ nhị kế: Khổ nhục kế. Thích hợp yếu thế có thể kích khởi nam nhân ý muốn bảo hộ, đặc biệt là rất cường thế người ở chính mình trước mặt triển lộ ra nhu nhược một mặt, thường thường có thể cực đại mà thỏa mãn đối phương hư vinh tâm." Lê thảnh thơi thay uống trà, "Vừa vặn, ngươi này một thân thương, đi Zhongli trước mặt bán bán thảm, khẳng định hảo sử."

"Nhưng ta như thế nào cảm giác...... Chiêu này ở Zhongli tiên sinh trước mặt không nhất định hành đâu?" Tartaglia khóe miệng vừa kéo.

"Không thử xem như thế nào biết?! Vẫn là ngươi tại hoài nghi ta chỉ đạo?" Lê kéo xuống mặt.

"Không dám không dám." Tartaglia cười khổ xua tay, "Hành đi, ta đây chiều nay đi thử thử."

Lê so cái ngón tay cái.

Tartaglia nhìn trước mặt phòng cho khách, nghi hoặc nói: "Ta nhớ rõ ngươi không phải ở Liyue cảng mua nhà sao, như thế nào còn tới khách sạn trụ?"

Lê so đo phía sau nằm người: "Chiếu cố bệnh nhân lâu."

"Hành đi, ta đây liền đi trước." Tartaglia đỡ bụng thương đứng dậy, "Lần sau thấy, đồng bọn."

Lê mị mị nhãn cười nói: "Lần sau thấy ~"

Nhớ rõ nhiều mang mora ~

Tartaglia mới vừa đi không bao lâu, trên giường vẫn luôn an tĩnh nằm Xiao đột nhiên ho khan Lên, Lê vội vàng chạy tới đem người nâng dậy tới, nhẹ nhàng vỗ hắn bối.

Xiao ho khan một trận, phun ra một ngụm máu đen, mới rốt cuộc bình phục xuống dưới.

"Tỉnh lạp? Tỉnh liền hảo, thoạt nhìn không có gì đáng ngại." Lê cao hứng mà cười, "Có nghĩ ăn chút cái gì? Ta có thể làm hạnh nhân đậu hủ."

"Không cần, ta không đói bụng." Xiao nhìn nhìn bốn phía, "Là ngươi dẫn ta trở về?"

Lê gật gật đầu: "Từ ngươi kêu chúng ta đi trước ta liền cảm giác không thích hợp, sau đó liền nhìn đến ngươi nghiệp chướng phát tác......"

"Ta có hay không thương đến ngươi?"

"Không có!" Lê Tiêu sái mà vung đầu, "Ta xuống tay lưu loát, một cây gậy liền cho ngươi gõ hôn mê!"

Chút nào không đề cập tới chính mình khóc đến rối tinh rối mù chật vật.

Xiao rũ xuống mắt, xoa xoa chính mình cánh tay. Hắn rõ ràng mà nhớ rõ, nghiệp chướng phát tác ý thức mông lung gian, có thứ gì dừng ở hắn làn da thượng, thực năng, năng đắc nhân tâm đế run Lên, năng đến hắn ngắn ngủi mà thanh tỉnh trong nháy mắt.

Ta ở Genshin Impact khái CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ