33 Inazuma 8

16 2 0
                                    

Inazuma cuộc liên hoan là gần mấy năm mới hứng khởi, chọn cái cuối xuân đầu hạ hảo thời tiết, các loại tiểu thương tụ tập ở bên nhau tổ chức hoạt động, không chỉ có thưởng thức phong cảnh, cũng xúc tiến kinh tế phát triển.

Miko cùng Ei đã đến không thể nghi ngờ là đem hoạt động đẩy hướng về phía cao trào, Ei cầm tiểu thương đưa một ít tiểu điểm tâm, khẽ cười nói: "Hôm nay đi ra ngoài không có ý khác, các vị không cần câu thúc, ta tuy là thần minh, lại cũng bất quá là Inazuma con dân chi nhất."

Một bên Miko cười phụ họa: "Đại ngự sở đại nhân thật vất vả ra tới một chuyến, đại gia cũng không nên cho nàng áp lực quá lớn ác."

Hai người kết bạn tiếp tục đi phía trước dạo đi xuống, chỗ rẽ hết sức, một mạt màu trắng ống tay áo xẹt qua, nhưng thật ra quen mắt. Ei dừng lại bước chân, quay đầu xem qua đi.

"Đó là nhà Kamisato kia tiểu tử." Miko mở miệng giải thích nói.

"Đối hắn ấn tượng cũng không nhiều, chỉ là cảm giác còn không có quá bao lâu, nguyên lai tiểu hài tử cũng đã trưởng thành như thế nhân tài." Ei nói.

"Đó là, đây chính là ta tự mình mở miệng cầu tình bảo hạ tiểu tử, đương nhiên là có không giống người thường chỗ. Chỉ là cùng ta giống nhau tinh với tính kế người khác tâm tư, làm ta có chút chán ghét."

Miko nghĩ nghĩ, lại cười nói, "Nghe nói hắn gần nhất cùng Mondstadt tới cái kia tiểu gia hỏa đang yêu đương, muốn hay không theo sau nhìn xem?"

"Này......" Ei còn không có tới nhớ rõ mở miệng cự tuyệt, trực tiếp bị Miko kéo Lên nhìn lén nhân gia hẹn hò.

Đối loại này hoạt động có hứng thú vĩnh viễn đều là Thoma, hắn cao hứng mà cười, nhìn cái gì đều cảm thấy thực không tồi. Trái lại Kamisato Ayato, biểu tình liền phải bình đạm rất nhiều.

"Bên kia kia gia trà sữa cửa hàng là tân ra sao?" Kamisato Ayato nhìn về phía Thoma, chỉ vào cách đó không xa quán phô.

"Là nguyên lai kia gia, chẳng qua thay đổi cái xe quán." Thoma bang hắn giải thích nghi hoặc, "Bất quá gần nhất xác thật là tân ra tân khoản trà sữa, có thể tự chủ thêm tiểu liêu, muốn đi nếm thử sao?"

"Có thể thử một lần." Kamisato Ayato ánh mắt sáng Lên, tự nhiên mà vậy mà dắt Thoma tay hướng trà sữa phô phương hướng đi đến.

Thoma đi theo Kamisato Ayato bước chân đi phía trước đi, đầu lại theo bản năng mà thấp xuống, nhìn cùng chính mình tương nắm tay. Rõ ràng cách một tầng bao tay, hắn lại rõ ràng mà cảm nhận được đến từ đối phương nóng bỏng độ ấm.

Dắt tay...... Gia chủ đại nhân, đây là có ý tứ gì đâu?

Là thích? Vẫn là chỉ là sợ hắn đi lạc? Lại hoặc là vô tâm mà làm chi?

Thoma nhấp môi, cảm giác chính mình nhìn chằm chằm nắm chặt hai tay ở trước mắt vô hạn phóng đại, các loại phân loạn suy nghĩ xông thẳng hướng hắn CPU.

"Thoma? Thoma?"

Quen thuộc thanh âm gọi hồi Thoma lý trí, hắn ngẩng đầu, phát hiện Kamisato Ayato chính lo lắng mà nhìn chằm chằm chính mình.

Ta ở Genshin Impact khái CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ