31 Inazuma 6

21 1 0
                                    

Nếu nói thượng một cái nhiệm vụ còn chỉ là làm Kamisato Ayato thiệp hiểm, kia mặt sau cái kia nhiệm vụ chính là ở đem hắn hướng trên đoạn đầu đài đưa.

Trước kia Raiden Shogun vì bảo hộ vĩnh hằng, còn thường xuyên triệu Hiệp Hội Tam Cực thương nghị hành sự kế sách. Hiện giờ Ei tự mình chấp chính, đối vĩnh hằng hàm nghĩa cũng có tân hiểu được, Inazuma đi Lên quỹ đạo, hội nghị cũng triệu khai đến thiếu.

Lúc này đúng là tam đại thừa hành kiệt lực biểu hiện chính mình thời điểm, cho dù xã thừa hành trước mắt địa vị tối cao, tùy tiện tìm cái cớ đi tìm đại ngự sở đại nhân, sợ không phải muốn ăn một cái vô tưởng một đao.

"Việc này ta có thể đem hết toàn lực trợ giúp ngươi, nhưng là không có thể thành......" Kamisato Ayato rũ xuống mắt.

Nói đến này phân thượng ai còn không rõ, liền cùng chép bài tập dường như, tổng hội tới một câu "Sai rồi không trách ta".

Lê cười chắp tay: "Dư lại giao cho ta liền hảo."

Vì thế ở Thoma cùng lăng hoa ra cửa một ngày, Lê cùng Kamisato Ayato ở nhà mưu đồ bí mật nổi Lên một chuyện lớn.

Thái dương dần dần chỉ còn lại có một nửa, Lê mới vừa cùng Kamisato Ayato thương lượng hảo kế hoạch chi tiết, ngoài phòng liền truyền đến Thoma cùng lăng hoa thanh âm.

"Tiểu thư vội một ngày cũng mệt mỏi, đi trước nghỉ ngơi đi, ta đem cơm đưa cho gia chủ đại nhân." Thoma nói.

"Kia liền phiền toái Thoma." Kamisato Ayaka xin lỗi gật gật đầu, xoay người đi nghỉ ngơi.

Thoma dẫn theo trong tay hộp đồ ăn đẩy ra nhà chính đại môn, giương mắt liền nhìn đến Lê cùng Kamisato Ayato mặt đối mặt ngồi thương lượng cái gì, hắn vừa tiến đến, liền tất cả đều câm miệng không nói.

Thoma chớp chớp mắt: "Ta có phải hay không quấy rầy đến các ngươi?"

"Không có không có." Một bên dưa liên lụy vội xua tay.

"Đúng vậy, tới vừa vặn tốt đâu." Lê cười đến rơi lệ đầy mặt, "Lại không tới chúng ta ba cái muốn đói chết tại đây."

"Ai?" Thoma trừng lớn mắt, "Các ngươi giữa trưa không ăn sao?"

Lê bi thương gạt lệ: "Quên mất......"

Thoma lại nhìn về phía gia chủ đại nhân.

Kamisato Ayato hơi có chút xấu hổ gật gật đầu: "Xác thật là đã quên."

"Ai, đều nói bao nhiêu lần, công vụ lại vội cũng không thể đã quên bảo đảm một ngày tam cơm, bằng không thân thể ăn không Xiao." Thoma một bên nhắc mãi một bên đem án thư thu thập, "《 như thế nào công lược thỏ thỏ gia chính quan 》, tiểu thuyết sao?"

Thoma tò mò mà tưởng mở ra nhìn xem, Lê kinh ra một thân mồ hôi lạnh, lập tức tiến Lên cướp đi: "A ha ha ha, là Dưa Dưa không có việc gì xem. Mau ăn cơm đi, lập tức muốn đói không có."

"Nga nga hảo." Thoma cũng không nhiều lắm so đo, đem hộp đồ ăn xách đi Lên mở ra, mang sang một mâm bàn còn mạo nhiệt khí đồ ăn.

Vài người đói bụng một ngày, lúc này cứu tinh giá lâm, lập tức điên cuồng huyễn Lên, tam hạ hai hạ giải quyết sở hữu đồ ăn, sau đó thỏa mãn mà vỗ vỗ cái bụng.

Ta ở Genshin Impact khái CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ