39 Sumeru 3

16 1 0
                                    

"Trước nói nói chúng ta đã biết đến." Cyno dẫn đầu mở miệng, "Thảo thần đại nhân khác thường là ở hơn một tháng trước bắt đầu, ngay từ đầu còn chỉ là phong bế Thánh Địa Surasthana hơn nữa không hề đi ra ngoài, không tới ba ngày liền bắt đầu toàn diện giới nghiêm Sumeru thành, ban bố một ít kỳ quái pháp lệnh."

Kaveh gật gật đầu: "Không sai. Ta lúc ấy ở Sumeru ngoài thành vội vàng tân kiến trúc thi công, cho nên cũng không có đã chịu ảnh hưởng quá lớn. Nhưng ta trở về lúc sau liền phát hiện, Sumeru con dân trở nên dại ra bản khắc, đối thảo thần đại nhân mệnh lệnh vô điều kiện phục tùng."

"Giáo viện đại bộ phận nghiên cứu công tác đều đã đình chỉ, hiền giả hội nghị cũng không hề khai triển, ta nhận thấy được có chút vấn đề, liền trước tiên tìm Cyno thương lượng chuyện này." Alhaitham nói tiếp nói, "Lúc ấy vừa lúc gặp được Tighnari kết thúc toạ đàm phải rời khỏi, chúng ta thương thảo một chút, mới biết được rừng mưa Tử Vực lại có lan tràn xu thế."

"Tử Vực lan tràn......" Lê trầm tư một lát, "Cái này ta một hồi sẽ đi điều tra một chút, bất quá, Cyno, ngươi nói kỳ quái pháp lệnh là cái gì?"

"Sumeru thành con dân mỗi tuần muốn đi một lần ly độ cốc tiểu bí cảnh nội, mang Lên Akasha thu thập thân thể khỏe mạnh tin tức." Cyno trả lời nói.

"Thân thể khỏe mạnh tin tức?" Lê vẻ mặt nghi hoặc, "Kiểm tra sức khoẻ?"

"Cùng thường quy kiểm tra sức khoẻ không rất giống, chỉ là mang Lên Akasha nhắm mắt lại ngủ say một lát." Cyno bổ sung nói, "Vốn dĩ Akasha đã huỷ bỏ đã lâu, không biết vì cái gì, thảo thần đại nhân gần nhất lại đem Akasha miễn phí phát ra tới, nhưng trừ bỏ thu thập thân thể khỏe mạnh tin tức, tân Akasha cũng không có khác tác dụng."

Lê: "Ta hiểu được. Tiếp theo toàn thành kiểm tra sức khoẻ ở khi nào."

Alhaitham: "Liền vào ngày mai."

"Kia hảo, ngày mai muốn xuất phát thời điểm có thể kêu ta cùng nhau." Lê nói.

"Ngươi muốn làm gì?" Vẫn luôn không nói chuyện Wanderer hỏi.

"Đương nhiên là nhìn một cái, này kiểm tra sức khoẻ rốt cuộc kiểm tra chính là cái gì." Lê nhún nhún vai, vẻ mặt không sao cả.

"Không được, này quá nguy hiểm." Kaveh ra tiếng nói, "Chúng ta một đám đại lão gia còn không có nếm thử đâu, sao lại có thể làm ngươi một cái cô nương trên đỉnh đi!"

"Yên tâm, sẽ không có việc gì." Rốt cuộc ta có hệ thống. Lê cười cười.

"Ta và ngươi cùng nhau." Wanderer nói, "Ta chỉ là một cái rối gỗ, có điều tổn thương còn có thể tu bổ đổi mới."

Lê sửng sốt một chút, gật đầu đáp ứng xuống dưới: "Hảo, Wanderer vẫn là thực quan tâm ta sao."

"Thiết." Wanderer cười nhạt một tiếng, "Ngươi là ta thật vất vả cứu ra, nếu là ra ngoài ý muốn, chẳng phải là bạch hạt ta một phen hảo tâm?"

"......" Lê cười đến xấu hổ, xua xua tay nói, "Kia bước đầu kế hoạch trước như vậy định đi, ta còn có chút việc, trước triệt."

Nói, Lê trực tiếp ở dùng điểm dịch chuyển truyền tống rời đi.

Dưa Dưa đi theo bên người nàng: "Di? Chúng ta tới hằng kia lan kia làm gì?"

Ta ở Genshin Impact khái CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ