11 Liyue 1

131 6 1
                                    

"Ai? Ngươi nói ai?" Venti trừng lớn đôi mắt, "Không đi không đi không đi, hắn chính là có thể một quyền đem ta từ Liyue đánh hồi Mondstadt."

"Hải nha, đế quân hắn lão nhân gia hiện tại dùng tên giả Zhongli trần thế nhàn du, tính tình nhưng hảo, ngươi chỉ cần không đem rượu đảo hắn trên đầu, hắn là sẽ không dễ dàng tức giận." Lê giơ Lên bốn căn ngón tay, "Ta phát bốn!"

"Nói nữa đi còn có miễn phí quả táo uống rượu, đế quân hắn lão nhân gia nói không chừng cũng sẽ thỉnh ngươi uống một đốn ai, ngươi thật sự không đi sao?"

"Kia hắn nếu là ra tay ngươi nhưng đến bảo hộ ta." Venti nói.

"Đương nhiên, ta khẳng định che ở ngươi trước người." Lê rất có đảm đương mà vỗ vỗ chính mình bộ ngực, "Kia...... Buổi chiều khởi hành?"

Venti gật gật đầu: "Hành."

Lê vừa lòng cười, đem trong tay quả táo rượu nhét vào Venti trong tay, xem như ước định đạt thành.

"Ăn qua cơm trưa, ta tới tìm ngươi!" Lê nói xong, trực tiếp truyền tống trở về Mondstadt thành.

Kỳ thật muốn chuẩn bị sự tình không phải rất nhiều, nàng cũng không có gì hành lễ muốn thu thập. Lê về trước tửu quán, tiểu tâm mà đem tiểu ca sĩ băng vải mở ra, phát hiện miệng vết thương đã sớm hảo, cũng mọc ra tân lông chim.

Lê đem tiểu ca sĩ phủng đến bên cửa sổ, sờ sờ nó đầu: "Như vậy phân biệt lạp, tiểu ca sĩ."

Tiểu đoàn tước thân mật mà cọ cọ Lê tay, lại nhẹ nhàng mổ mổ Dưa Dưa ngón tay, cuối cùng chuyển hướng ngoài cửa sổ, giương cánh bay cao.

"Tái kiến lạp, tiểu đồng bọn."

Lê không có riêng đi từ biệt, lui phòng sau đem ủy thác hoàn thành, sau đó cùng Dưa Dưa ăn đốn cơm trưa sau liền đi tìm Venti, ba người chính thức khởi hành đi trước Liyue.

Lướt qua cửa đá, chính là Liyue địa giới, Lê nhìn đột nhiên trở nên bất đồng địa vực, nhắm mắt lại hít sâu một hơi. Nói như thế nào đâu, ở trong trò chơi, Liyue đại biểu cho Trung Quốc, hiện tại nàng tự mình bước Lên này phiến thổ địa, cư nhiên thật sự có một loại về nhà cảm giác.

Liyue bản đồ dần dần hiện Lên ở trong óc, điểm dịch chuyển, thần tượng đầy đủ mọi thứ. Lê đầu tiên là đi trước gần nhất một chỗ nham thần tượng góp nhặt nham nguyên tố, nàng nhìn một nửa biến thành màu vàng lắc tay, cầm quyền, theo sau mang theo Venti truyền tống đến vọng thư khách điếm.

Ở nơi đó, nàng có một cái cần thiết muốn gặp người.

Không, là tiên nhân.

"Lão bản, hai gian phòng." Lê móc ra mora phóng tới quầy thượng, theo sau từ lão bản trong tay tiếp nhận hai xuyến chìa khóa, phân cho Venti một chuỗi.

"Sắc trời không còn sớm lạp, đêm nay hảo hảo nghỉ ngơi đi." Lê nhìn về phía Venti, "Ta kêu đưa cơm, phỏng chừng vãn chút sẽ tới."

Venti gật gật đầu: "Đi theo ngươi đi ra ngoài, ta còn là rất có tin tưởng."

Lê cười cười, kỳ thật nội tâm rơi lệ: Đương nhiên là có tin tưởng, rốt cuộc ta có mora.

Ta ở Genshin Impact khái CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ