17 Liyue 7

31 1 0
                                    

Trên thế giới để cho người thỏa mãn sự tình, đại khái chính là tỉnh lại khi liếc mắt một cái là có thể nhìn đến người yêu tại bên người.

Tartaglia quay đầu nhìn cách đó không xa ngồi ở bên cạnh bàn pha trà Zhongli, khóe miệng ý cười ngăn đều ngăn không được.

"Ngươi tỉnh?" Zhongli buông năng trà ngon trản, đi đến mép giường ngồi xuống, "Ma thần đều không phải là thường nhân có khả năng ứng đối, lần sau không thể như thế lỗ mãng."

"Ta cũng là tưởng thế Zhongli tiên sinh phân ưu." Tartaglia cười nói, "Rốt cuộc phía trước làm một ít không tốt sự tình, hiện tại Snezhnaya cùng Liyue giao hảo, ta cái này nửa về hưu chấp hành quan cũng nên lấy ra điểm bộ dáng tới."

"Ngoại giao phương diện còn dùng không đến ngươi ta nhọc lòng."

Tartaglia nhấp môi, biểu tình hơi có chút xấu hổ: "Kỳ thật...... Cũng là tưởng ở ngươi trước mặt biểu hiện một chút. Đáng tiếc, giống như biến khéo thành vụng."

Zhongli không nói gì, đứng dậy đi xem chính mình nấu trà.

"Tiên sinh." Tartaglia há mồm nhẹ giọng kêu, "Tâm ý của ta......"

Ngươi cho là minh bạch.

Zhongli gật gật đầu: "Việc này ta sẽ báo cho thiên quyền, Liyue bá tánh sẽ đối Fatui có điều đổi mới."

Tartaglia đến miệng nói một nghẹn, đáy mắt nổi Lên một mạt chua xót: Nhìn, Zhongli đại nhân lại bốn lạng đẩy ngàn cân, xuyên tạc hắn ý tứ.

Ngoài cửa, ngồi ở bên cửa sổ nghe góc tường Dưa Dưa vuốt cằm phỏng đoán nói: "Xem ra Tartaglia nếu muốn đuổi tới Zhongli, còn có rất dài một đoạn đường phải đi đâu."

Lê khúc khởi cánh tay, sở trường lót đầu dựa vào trên tường: "Ta đảo không như vậy cảm thấy."

Dưa Dưa vò đầu: "Vì cái gì?"

"Zhongli nếu muốn đem Tartaglia ngăn trở ma thần sống lại sự tình báo cho ngưng quang, cải thiện Liyue nhân dân đối Fatui quan niệm, vậy thuyết minh Zhongli tiên sinh đối Tartaglia đều không phải là hoàn toàn vô cảm." Lê phân tích nói, "Hắn đây là ở vì đạt được đạt lợi á lót đường đâu."

Dưa Dưa tinh tế nhất phẩm, bừng tỉnh đại ngộ: "Ngao -- ngươi đừng nói, ngươi thật đúng là đừng nói."

Ngươi xuyên tạc nhân gia ý tứ năng lực là cùng Zhongli học đi.

Nhưng mà nửa câu sau Dưa Dưa không dám nói, Lê tiếp tục kiêu ngạo phân tích: "Cho nên, Tartaglia truy Zhongli đã là chắc chắn sự."

"Không chắc chắn cũng không được đi? Nhiệm vụ không hoàn thành ngươi đã có thể muốn đi vãng sinh đường hướng công trạng." Dưa Dưa bất đắc dĩ buông tay.

"Hại, đừng nói ủ rũ lời nói." Lê bãi lạn cười, "Đi thôi, chúng ta Lên phố mua điểm đồ vật."

"Ngươi lại muốn mua cái gì a?"

"Xiao lần này nghiệp chướng phát tác, tỉnh khẳng định là muốn bổ thân thể, chúng ta mua điểm đồ vật đưa đưa ấm áp." Lê thảnh thơi thay nói.

Dưa Dưa tức giận mà đuổi kịp: "Ta xem ngươi chính là thuần xum xoe."

Lê tiếp tục khoe khoang: "Không có cách nào, ai làm mora đều là ta kiếm đâu."

Ta ở Genshin Impact khái CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ