Hải Tết Hải Đăng quá xong Xiao vẫn là phải về vọng thư khách điếm tiếp tục bảo hộ địch hoa châu.
Lê lại đem chính mình phòng ở thượng khóa, đi theo Xiao cùng nhau trở về vọng thư khách điếm.
Xiao không cần thoải mái an nhàn nghỉ ngơi hoàn cảnh, nhưng vì Lê suy xét, hắn lấy chính mình danh nghĩa hướng khách điếm lão bản muốn một gian phòng, mỗi ngày rửa sạch xong ma vật liền trở về bồi Lê nghỉ ngơi. Nếu là ma vật không nhiều lắm, Xiao cũng sẽ đi Liyue cảng tiếp một chút ủy thác, kiếm lấy mora giảm bớt Lê gánh nặng.
Đông tuyết hòa tan, gió ấm thổi tới, khách điếm nghê thường hoa chi lại mọc ra nộn nộn tân diệp, Lê ghé vào lan can thượng nhìn vàng nhạt mặt đất, kinh giác mùa xuân sắp đến. Dưa Dưa ngừng ở bên người nàng ăn ngọt ngào đường bánh, thường thường mà táp cái miệng, thoạt nhìn là tương đương thỏa mãn.
Đại khái là bởi vì tới rồi vạn vật sống lại thời tiết, ma thần tàn oán cũng sinh động Lên, ma vật tăng nhiều, Xiao trở về thời gian cũng càng ngày càng vãn.
Chỉ là đêm nay, Lê rửa mặt xong vừa mới chuẩn bị ngủ hạ, cửa phòng thúc đẩy, đi vào tới Xiao vẻ mặt mỏi mệt, trên vai mang theo thâm có thể thấy được cốt thương.
"Như thế nào bị thương?" Lê lập tức bò dậy, từ lắc tay không gian lấy ra mua chữa bệnh dụng cụ, giúp Xiao Xiao độc, băng bó.
Xiao nhìn Lê vội tới vội đi, mở miệng nói: "Nhân loại dược vật đối ta cũng không có tác dụng, rịt thuốc chỉ là phí công."
"Tốt xấu an tâm chút." Lê đem phá đi dược ngã vào băng gạc thượng, một vòng một vòng đem Xiao miệng vết thương bao Lên, "Hôm nay ma vật rất khó đối phó?"
"Nho nhỏ tà ám mà thôi, bị thương chỉ là bởi vì ta không cẩn thận, cũng không lo ngại." Xiao nhàn nhạt nói, "Ngươi thả an tâm đi ngủ, ta nghỉ ngơi một đêm liền hảo."
Lê nhấp nhấp miệng, đem băng gạc đánh hảo kết, vẫn là ở Xiao thúc giục lần tới giường đệm.
Nàng cho rằng chỉ là một lần thực bình thường bị thương, lại không nghĩ Xiao liên tục mấy ngày đều mang thương trở về, hơn nữa thương thế một ngày so với một ngày trong mắt.
Lê không yên lòng, rốt cuộc ở một ngày Xiao đề thương ra cửa thời điểm ngăn cản hắn: "Xiao, ta có lời hỏi ngươi."
Xiao: "Ngươi hỏi."
"Ngươi có hay không cảm giác không đúng chỗ nào? Hoặc là có hay không cảm giác thân thể không thoải mái?" Lê hỏi.
"Cũng không có." Xiao lắc đầu.
"Kia hôm nay, ta và ngươi cùng đi rửa sạch ma vật."
Xiao theo bản năng nhíu mày: "Xuân hàn chưa lui......"
Lê không cho hắn cự tuyệt cơ hội: "Ta sẽ nhiều xuyên một chút, cũng sẽ chiếu cố hảo tự mình."
Hắn vốn là không am hiểu tiến hành cái gì khuyên bảo, cũng rất ít cùng nhân loại giao tiếp, Lê so với hắn giỏi ăn nói, một giây là có thể đem hắn sở hữu lộ đều phong kín.
Xiao trong lòng minh bạch, đành phải thở dài, đem Lê mang Lên.
Nếu không phải tận mắt nhìn thấy đến, Lê rất khó tin tưởng Xiao sức chiến đấu sẽ trượt xuống đến như thế nhanh chóng. Nàng đi theo Xiao rửa sạch quá mấy tháng ma vật, biết được hắn tốc độ cùng lực phá hoại, chỉ là nàng hiện tại ngồi ở trên tảng đá, nhìn mới rửa sạch hai sóng ma vật Xiao, ra chiêu rõ ràng trệ sáp rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở Genshin Impact khái CP
General FictionTác giả:Một giang mộc năm Một hồi ngoài ý muốn, lê xuyên qua đến một cái tên là Teyvat đại lục, hơn nữa còn trói định một cái có thể ăn lại có thể Xiao tiền dẫn đường. "Hoan nghênh đi vào Teyvat." Dưa Dưa vỗ tay cười nói, "Ta là ngươi tốt nhất dẫn đ...