Nếu bàn về nói chuyện nói một nửa, Lê là tuyệt đối có quyền Lên tiếng.
Liền như vậy ngắt đầu bỏ đuôi một câu, Raiden Ei lập tức nhíu mày, nghiêm túc mà tự hỏi khởi cái gì, liền điểm tâm ngọt tâm đều không ăn.
"Lại nói tiếp, lần trước rời đi một lòng tịnh thổ cũng vẫn chưa cùng Miko tương ngộ." Ei ngẩng đầu, nhìn màu đỏ thẫm kết giới, "Cũng là thời điểm nên đi ra ngoài đi dạo."
"Lúc này mới đối sao." Lê búng tay một cái, cười nói, "Vừa lúc hậu thiên là cuộc liên hoan, muốn hay không ước thượng Miko cùng đi nhìn xem?"
Ei tự hỏi một chút, gật gật đầu: "Không tồi chủ ý."
"Vậy như vậy định rồi."
Một lòng tịnh thổ nội không có thời gian thay đổi, Lê mang theo Ei ra tới, phát hiện bên ngoài vây quanh một đám binh lính, cầm súng mang bổng, rõ ràng chính là chờ trảo nàng.
Nhưng Ei liền ở nàng bên cạnh, những cái đó binh lính không hảo trực tiếp đi Lên, toàn hành lễ nói: "Đại ngự sở đại nhân."
"Nơi này không các ngươi sự, đều đi xuống đi. Vị này lữ giả là ta khách quý, không thể mạo phạm." Ei nhàn nhạt nói.
"Này......" Cầm đầu binh lính đưa mắt ra hiệu, một bên người lập tức trình Lên tới một cái trói gô dây thừng bánh chưng, "Chúng ta bắt được cái này, ngài xem......"
Lê nhìn chăm chú nhìn nhìn lộ ở bên ngoài một bộ phận, chợt kinh hô, lôi kéo Ei vạt áo đến: "Ei, đây là ta bằng hữu!"
Cầm đầu binh lính vừa nghe, mồ hôi lạnh đều phải xuống dưới: "Chúng ta nhận thấy được nàng có tập kích ngài khả năng, cho nên trước tiên xử lý......"
"Cái gì?" Lê trừng lớn mắt, "Xử lý?!"
"Không có không có!" Binh lính vội vàng đem dây thừng cởi bỏ, lộ ra bên trong bình yên vô sự Dưa Dưa.
"Phi phi phi." Trói buộc biến mất, Dưa Dưa nhanh chóng bay đến Lê bên người, "Lại chậm một chút, ta đều phải bị này dây thừng che đã chết! Cũng không biết là ai trói dây thừng, thật là đáng giận!"
Lê vỗ vỗ nàng đầu: "Được rồi, dù sao cũng là chúng ta sấm thiên thủ các trước đây."
Phía dưới binh lính liên tục xin lỗi, Ei nhìn thoáng qua Lê, phát hiện nàng cũng không có so đo ý tứ, liền vẫy vẫy tay làm cho bọn họ đều tan.
"Cho nên, ngươi thật sự đem Ei khuyên ra tới lạp?" Dưa Dưa nhìn một bên nữ nhân, nhẹ nhàng vỗ tay, "Thật không sai, xem ra Miko có thể nhìn thấy bằng hữu đâu."
Ei gật gật đầu: "Còn phải đa tạ các ngươi."
"Hôm nay đã không còn sớm, chúng ta trước nghỉ ngơi một đêm, ngày mai đi ước Miko gặp mặt đi." Lê đề nghị nói.
"Có thể, nhưng thiên thủ các không có dư thừa giường đệm......" Ei có chút khó khăn.
"Cái này không sao cả lạp, chúng ta có nơi đi, ngày mai giữa trưa chúng ta lại đến tìm ngươi."
"Ta đây chờ ngươi."
Vì thế Ei lưu tại thiên thủ các nghỉ ngơi, Lê cùng Dưa Dưa dùng điểm dịch chuyển truyền tống hoàn hồn buồng trong đắp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở Genshin Impact khái CP
Fiction généraleTác giả:Một giang mộc năm Một hồi ngoài ý muốn, lê xuyên qua đến một cái tên là Teyvat đại lục, hơn nữa còn trói định một cái có thể ăn lại có thể Xiao tiền dẫn đường. "Hoan nghênh đi vào Teyvat." Dưa Dưa vỗ tay cười nói, "Ta là ngươi tốt nhất dẫn đ...