21 Liyue 11

28 2 0
                                    

Lê là sáng nay đẩy ra cửa sổ mới đột nhiên phát giác chính mình đi vào Teyvat đã vài tháng. Phảng phất ngày hôm qua vẫn là xuống nước sờ cá mùa hè, hôm nay cũng đã tới rồi lạc tuyết mùa đông.

"Tối hôm qua tuyết rơi, hôm nay ra cửa đem áo choàng mặc vào." Xiao lấy ra Lê gần nhất mới làm dương nhung áo choàng, nhẹ nhàng đáp ở nàng trên vai.

Lê nhìn nhìn vai trần Xiao: "Ta cho ngươi mua kia bộ quần áo đâu, ngươi không mặc?"

Đó là Lê riêng đi Liyue cảng hoa thật lớn kính mới miêu tả rõ ràng làm được quần áo, tham chiếu nàng phía trước xoát video xoát đến đồ, cổ kính, thiếu niên khí phách. Đáng tiếc Xiao không có tóc dài, bằng không thúc Lên khẳng định là cái phiên phiên thiếu niên lang.

Xiao lắc lắc đầu: "Rửa sạch ma vật xuyên kia một thân không có phương tiện, còn sẽ làm dơ."

Lê bừng tỉnh đại ngộ: "Ngao -- nguyên lai là luyến tiếc. Vậy ngươi không lạnh a?"

"Ta là tiên nhân......"

"Được rồi được rồi, đã hiểu đã hiểu, chạy nhanh xuống lầu ăn bữa sáng, bằng không một hồi không có ta thích tiên canh lạp!"

Hai người nháo xuống lầu, Dưa Dưa đi theo bọn họ phía sau, sờ sờ chính mình trán.

Sách, bóng lưỡng.

......

Hôm nay Liyue cảng so thường lui tới còn muốn náo nhiệt, năm nay tuyết rơi vào vãn, đã tiếp cận hải Tết Hải Đăng, chuẩn bị pháo hoa, độn hàng tết đều bắt đầu công việc lu bù Lên.

Zhongli buổi sáng gặp được Tartaglia thời điểm đang ở mua sớm một chút, lão bản đem bao vây kín mít cơm nắm đưa qua, hắn đang muốn bỏ tiền, một con mang thiển cổ tay bao tay tay từ một bên duỗi lại đây, đem mora phóng tới tiểu quán thượng: "Lão bản, lại đến một phần cơm nắm, muốn cùng Zhongli tiên sinh giống nhau."

Zhongli quay đầu xem qua đi, phát hiện Tartaglia mặc một cái rắn chắc áo choàng, màu đen lãnh nhung sấn đến hắn làn da càng thêm trắng nõn, đỏ tươi tinh trùy quải sức nhẹ nhàng lay động, đoạt người ánh mắt.

"Zhongli tiên sinh, sớm a." Tartaglia cười nói.

"Sớm." Zhongli gật gật đầu, "Childe các hạ này một thân nhưng thật ra rất có chấp hành quan uy nghi."

"Thường phục thôi, Snezhnaya giá lạnh, không mặc áo choàng có thể kháng cự không được đến xương gió lạnh." Tartaglia từ lão bản trong tay tiếp nhận cơm nắm, cùng Zhongli cùng nhau vừa đi vừa ăn.

"Năm nay ăn tết không trở về Snezhnaya?" Zhongli nghi hoặc hỏi, "Đường xá xa xôi, theo lý cũng nên khởi hành."

"Không quay về. Thác khắc trưởng thành, một hai phải tới một hồi vượt năm lữ hành, ta tìm cái kinh nghiệm lão đến mạo hiểm gia bằng hữu mang theo bọn họ cùng nhau, hiện tại cũng không biết dạo đến nào." Tartaglia cười nói, "Dù sao trở về trong nhà cũng không ai, không bằng đãi ở Liyue bồi tiên sinh ăn tết."

"Liyue ngày tết từ trước đến nay náo nhiệt, cùng nhau nhìn xem cũng không tồi." Zhongli khẳng định nói.

"Đúng rồi, có dạng đồ vật tưởng đưa cho Zhongli tiên sinh." Tartaglia nhìn nhìn trước mặt y cửa hàng, ý bảo Zhongli chờ một lát, theo sau chạy chậm qua đi, "A bà, ta định chế quần áo hảo sao?"

Ta ở Genshin Impact khái CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ