Lê buổi sáng là bị một trận tiếng đập cửa cấp đánh thức. Nàng xoa mắt mở cửa, thiếu chút nữa bị đánh cái đầu băng nhi.
"Xin lỗi quấy rầy ngươi nghỉ ngơi." Adelinde nói, đệ thượng thủ trung hộp quà, "Đây là lão gia sai người vì ngài cùng Dưa Dưa tiểu thư định chế lễ phục."
"A cảm ơn." Lê tiếp nhận hộp quà, "Đúng rồi, phủng hoa ở trên bàn, ngươi tiến vào lấy một chút đi."
Adelinde lắc lắc đầu: "Không cần tiểu thư, phủng hoa là muốn ngài ở giáo đường cửa thân thủ giao cho Kaeya thiếu gia."
"Ta hiểu được, ta sẽ sớm một chút đi nơi nào chờ bọn họ."
"Ta đây liền không quấy rầy ngài nghỉ ngơi, tái kiến."
"Tái kiến."
Môn một lần nữa đóng lại, Dưa Dưa bay qua tới nhìn nhìn này một lớn một nhỏ hai cái hộp quà, tán thưởng: "Lão gia Diluc thật là hào phóng, liền lễ phục đều cho chúng ta chuẩn bị tốt."
"Hừ hừ, nói như thế nào cũng là Mondstadt hoa hồng đỏ, đương nhiên ưu điểm nhiều hơn." Lê nói, dẫn đầu mở ra mặt trên cái kia tương đối tiểu nhân hộp quà, "Hoắc, này thủ công thật không sai."
Dưa Dưa đem lễ phục cầm lấy tới ở trên người so đo, sau đó vui vẻ nói: "Ta thích ta thích, cái này tiểu hoa cánh quá phù hợp ta thẩm mỹ."
Lê đem nguyên bộ tiểu hoa hoàn mang đến Dưa Dưa trên đầu, vừa lòng gật gật đầu: "Giống cái tiểu tinh linh."
"Mau mở ra ngươi kia một phần cho ta xem." Dưa Dưa vội vàng nói.
Tương đối với Dưa Dưa đáng yêu, Lê lễ phục liền phải thanh nhã đại khí rất nhiều, tuy rằng có chứa cùng Dưa Dưa lễ phục tương đồng nguyên tố cánh hoa thêu thùa, nhưng chỉnh thể thiết kế thượng vẫn là khác biệt rất lớn, hơn nữa nàng nguyên bộ trang sức không phải vòng hoa, mà là thủy tinh vương miện.
"Ngươi xem chúng ta này quần áo giống không giống mụ mụ mang theo nữ nhi." Lê cười hỏi.
"Nơi nào giống?!" Dưa Dưa hằng ngày khí cực dậm chân.
......
Kaeya cùng Diluc hôn lễ ở buổi sáng 11 giờ, ở giáo đường cử hành xong nghi thức lúc sau vừa vặn có thể ăn cơm. Lê hôm nay buổi sáng cũng không tiếp ủy thác, thay lễ phục lúc sau cầm phủng hoa sớm chờ ở giáo đường ngoại.
Dưa Dưa quan sát này rực rỡ hẳn Lên Mondstadt thành, tỏ vẻ chính mình có điểm khiếp sợ: "Ở dưới còn không có cảm thấy có cái gì, hiện tại nhìn quả thực là đem Mondstadt thành trang hoàng một lần, Lão gia Diluc cũng quá có tiền đi......"
"Bình thường sao, thế kỷ hôn lễ." Lê lão thần khắp nơi, "Cũng chỉ có loại này kẻ có tiền mới làm được khởi."
"Ngươi có nghĩ tới chính mình kết hôn thời điểm là cái dạng gì sao?" Dưa Dưa quay đầu lại hỏi.
"Nghĩ tới a, bất quá đáng tiếc." Lê đôi tay đáp ở tường vây biên, khẽ mỉm cười, "Ta muốn gả người gả không được."
Dưa Dưa chớp chớp mắt, không rõ vì cái gì sáng sớm minh đang cười, lại giống như rất khổ sở bộ dáng.
"Lê!" Cách đó không xa truyền đến quen thuộc thanh âm, Lê quay đầu xem qua đi, phát hiện là Amber cùng Eula. Hai người cũng thay đổi lễ phục, xem ra cũng là muốn vào đi xem lễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở Genshin Impact khái CP
General FictionTác giả:Một giang mộc năm Một hồi ngoài ý muốn, lê xuyên qua đến một cái tên là Teyvat đại lục, hơn nữa còn trói định một cái có thể ăn lại có thể Xiao tiền dẫn đường. "Hoan nghênh đi vào Teyvat." Dưa Dưa vỗ tay cười nói, "Ta là ngươi tốt nhất dẫn đ...