26 Inazuma 1

53 3 0
                                    

Beidou đi thuyền xác thật có một tay, lại đại sóng gió nàng cũng có thể mặt không đổi sắc làm ra chính xác nhất chỉ huy, dẫn dắt thuyền viên nhóm một lần lại một lần nhịn qua nguy hiểm.

Chỉ là đáng thương Lê, nàng chỉ ngồi quá hiện đại sắt thép thuyền, còn không có chạy rất xa, loại này tùy sóng biển xóc nảy thuyền gỗ, thật sự là hoảng đến nàng đầu váng mắt hoa, thẳng buồn nôn.

"Hải, không có việc gì đi ngươi?" Hôm nay trời trong nắng ấm, sóng biển không tính đại, Beidou đi tới, bồi Lê cùng nhau phơi nắng, "Vừa thấy chính là không như thế nào ra quá xa nhà, nhiều ngồi ngồi thì tốt rồi. Uống rượu sao?"

Lê vẫy vẫy tay: "Ta không uống rượu."

"Kia rất đáng tiếc, ở sóng gió trước mặt uống rượu chính là có khác một phen phong vị, cho dù là Kazuha kia tiểu tử, có đôi khi cũng có thể uống một chén nhỏ." Beidou hào sảng mà cười rộ Lên, "Chính là uống say thời điểm có chút ngốc ngốc."

Lê cũng đi theo cười rộ Lên: "Beidou đại tỷ hào sảng, ta thực hâm mộ. Vân du tứ hải, tùy tâm mà làm, nhân sinh không có gông xiềng...... Đáng tiếc ta thượng có cha mẹ, hạ có...... Hạ không có, tổng cũng trốn không thoát."

"Nhưng ngươi không phải người lữ hành sao?" Beidou nghi hoặc nói.

"......" Lê tươi cười dần dần xấu hổ, "Ngạch ha hả, chính là vì biểu đạt một chút đối Beidou thuyền trưởng khâm phục chi tình."

Beidou cũng không có miệt mài theo đuổi, tiếp tục nói chuyện phiếm: "Gần nhất xem ngươi cùng Kazuha liêu đến không tồi."

"Ân, biết một ít chuyện của hắn." Lê nhìn mênh mông vô bờ nước biển, "Cho nên, tưởng giúp hắn hoàn thành một ít tiếc nuối."

"Nhưng thật ra chuyện tốt." Beidou gật gật đầu, "Yêu cầu thời điểm cùng ta nói một tiếng, ta có thể giúp ngươi."

"Kia cần phải trước tiên cảm ơn Beidou thuyền trưởng lạp!" Lê lại lần nữa lộ ra mị mị nhãn chiêu bài chân thành tươi cười.

Hơn mười ngày đi thuyền kết thúc, Beidou đội tàu ở rời đảo cập bờ, Lê từ mặc vào xuống dưới, nhìn trên đảo mơ thấy thụ cảm thán nói: "Không có đóng cửa biên giới lệnh chính là hảo a, phía trước ở trong trò chơi như thế nào chạy đều bị trảo."

"Kia khẳng định là bởi vì ngươi không hảo hảo xem nhiệm vụ." Dưa Dưa một lời trúng đích.

Lê không sao cả hàng vỉa hè tay cười nói: "Gia ngạo, làm khó dễ được ta?"

Sau đó bị Dưa Dưa một cái tát hô ở trán thượng.

"Đi trước nào? Tìm Katheryne sao?" Dưa Dưa hỏi.

"Không cần, sẽ có người tới cấp chúng ta đưa tiền." Lê cười tủm tỉm mà từ trong túi móc ra một cái tiểu vở.

Dưa Dưa tiếp nhận tới, trừng lớn mắt nói: "Đây là......《 bá đạo gia chủ yêu ta 》?!"

Lê mặt một suy sụp: "Rõ ràng là 《 như thế nào công lược thỏ thỏ gia chính quan 》!"

"Ngươi sẽ không muốn dựa cái này ăn cơm đi?" Dưa Dưa nghi hoặc nói.

Ta ở Genshin Impact khái CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ