Kỳ thật, nếu thật sự vứt bỏ XP không nói chuyện, trừ bỏ Zhongli, Lê thích nhất chính là ma thần chính là Orobashi.
Ngày xưa ma thần đại chiến, Orobashi trốn hướng ám ở ngoài hải tránh né, cùng san hô thân thuộc định ra minh ước, trọng hoạch lực lượng. Hắn bổn có thể tiếp tục tồn tại hậu thế, rồi lại vì chính mình con dân bẻ trên người san hô chi, giá khởi đăng cao cầu thang, đưa bọn họ đưa ly hắc ám uyên hạ cung, nhìn thấy ánh mặt trời.
Sau lại, bởi vì thổ địa cằn cỗi, khó có thể sinh tồn hải chỉ con dân khẩn cầu Orobashi đông chinh, nhưng mà thân phụ san hô chi đại biểu có được lực lượng, san hô chi tất cả bẻ gãy, Orobashi lực lượng cũng nghiêm trọng bị hao tổn.
Một trận chiến này, lấy Orobashi bị chém đầu với minh thần đao hạ, vì hải chỉ con dân mưu cầu đến có thể dưới ánh mặt trời sinh hoạt cơ hội vì chung cuộc.
【 ta chi thân chết cũng không đủ nói, sống tạm bợ chi nhục, độc danh sỉ nhục -- ta đã chịu đủ. 】
"Cho nên, ngươi là tưởng cứu Orobashi sao?" Dưa Dưa gặm trong tay quả tử hỏi.
"Thật cũng không phải." Lê lắc đầu, "Ta chỉ là tưởng đánh cuộc một phen, nhìn xem Orobashi sống lại sau có thể hay không duy trì lý trí."
"Di? Ngươi đã đoán được là ai sao?" Dưa Dưa trừng lớn mắt.
"......"
Lê có điểm vô ngữ: "Có thể đoán không được sao? Ma thần muốn sống lại, trừ bỏ bạch nghiên còn có thể có ai?"
"Cho nên ngươi liền ở Tatarasuna đám người xuất hiện? Vì cái gì không trực tiếp đi đảo Yashiori?"
"Ta nhưng thật ra muốn đi a." Lê ngưỡng mặt nằm xuống, nhìn bầu trời ánh trăng, "Ở lữ đồ ban đầu, ta cũng có một cái hướng thực lực phái phát triển mộng tưởng, không lâu lúc sau liền phát hiện...... Ta chỉ có thể đánh Hilichurl."
"Orobashi thân hình thật lớn, cơ hồ chiếm cứ toàn bộ đảo Yashiori, nếu là thật sống lại, một cái đuôi là có thể đem ta chụp thành thịt nát. Cho nên tránh ở Tatarasuna chỗ cao, đã có thể quan vọng đến Orobashi hướng đi, gặp được nguy hiểm cũng tới kịp trốn chạy."
Có đạo lý, rốt cuộc mạng nhỏ tương đối quan trọng.
Vì thế Dưa Dưa ngồi ở Lê bên cạnh, bồi nàng cùng nhau chờ.
Miko nói qua, hôm nay ma thần hơi thở đạt tới đỉnh núi, vào đêm đó là xuống tay tốt nhất thời cơ, hai người liền cơm chiều cũng chưa ăn trực tiếp lại đây nằm vùng.
Ánh trăng chậm rãi thăng Lên trời cao, Lê xoa xoa mắt hỏi: "Dưa Dưa a, ngươi vây không vây."
Gió đêm nhẹ nhàng thổi qua, Lê quay đầu, phát hiện Dưa Dưa đã hình chữ X ngủ đã chết.
Lê: ".........6"
Liền ở Lê chuẩn bị niết Dưa Dưa cái mũi đem nàng đánh thức thời điểm, mây đen đột nhiên tụ tập, đem trong vắt ánh trăng che cái kín mít. Lê một phen vớt Lên trên mặt đất Dưa Dưa, lắc mình trốn đến một bên cục đá mặt sau.
Li long đằng vân mà đến, hơi thu nhỏ lại sau thân hình dừng ở núi đá phía trên, đảo cũng không có làm ra quá lớn động tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở Genshin Impact khái CP
General FictionTác giả:Một giang mộc năm Một hồi ngoài ý muốn, lê xuyên qua đến một cái tên là Teyvat đại lục, hơn nữa còn trói định một cái có thể ăn lại có thể Xiao tiền dẫn đường. "Hoan nghênh đi vào Teyvat." Dưa Dưa vỗ tay cười nói, "Ta là ngươi tốt nhất dẫn đ...