Có lẽ đây là võ công cao cường chỗ tốt, người khác tam hạ hai hạ thượng đến đỉnh núi, Lê muốn theo ở phía sau hự hự bò nửa ngày. Dưa Dưa liền càng nhẹ nhàng, nàng dùng phi.
"Hô, các ngươi phát hiện cái gì?" Lê thật vất vả bò Lên tới, đỡ đầu gối thở hổn hển hỏi.
Shenhe tri kỷ mà vỗ vỗ Lê bối, chỉ chỉ trên mặt đất nói: "Dấu chân."
Lê đứng dậy xem qua đi, phát hiện xác thật là một hàng bùn dấu chân, chẳng qua không phải li long, mà là người.
"Nói thật, ta có một loại bị hố cảm giác." Lê chết lặng nói, "Tựa như cái đại oan loại."
Dưa Dưa ai qua đi: "Ngươi ngộ đạo ra cái gì?"
"Đâu chỉ ngộ đạo, quả thực thể hồ quán đỉnh." Lê suy sút nói, "Đi thôi, chúng ta đi theo dấu chân đi phía trước đi."
"Sắp vào đêm, ta đảo cảm thấy không bằng liền tại nơi đây nghỉ ngơi một đêm. Ít nhất địa thế cao ngất, không cần lo lắng có ma vật lui tới." Xiao mở miệng nói.
Như là vì hưởng ứng hắn kêu gọi, Lê bụng đúng lúc mà vang Lên.
"Vừa lúc ta cũng đói bụng, không bằng nhóm lửa nấu cơm ăn cái bữa tối đi." Yelan cười nói. Shenhe gật đầu: "Ta đồng ý."
Vì thế một đám người bận việc Lên, Lê thừa dịp những người khác không chú ý, từ trong không gian móc ra tới mấy khối lợn rừng thịt, lấy nhánh cây xuyên đặt tại hỏa thượng nướng, không một hồi mùi thịt liền phiêu ra tới.
"Đáng tiếc không có gia vị, bằng không khẳng định càng tốt ăn." Lê thở dài, "Xem ra trở về còn phải mua một chút lưu trữ dự phòng."
"Lữ hành bên ngoài, khó tránh khỏi có ăn ngủ ngoài trời thời điểm." Xiao đi tới, đem thải tới quả nhật lạc phân cho Lê.
"Vậy ngươi ăn ngủ ngoài trời bên ngoài thời điểm đều ăn cái gì a?" Lê gặm khẩu quả nhật lạc hỏi.
Ân...... Còn rất ngọt.
"Ta là tiên nhân, không cần ăn cơm." Xiao nhàn nhạt nói.
Lê phiên phiên thịt nướng, đem đệ nhất khối nướng tốt đưa cho Xiao: "Nhưng là một ngày tam cơm cũng là người bình thường gia sinh hoạt một bộ phận nha."
Xiao không nói chuyện, rũ xuống đôi mắt cắn khẩu thịt nướng.
Rõ ràng không có thêm bất luận cái gì gia vị, nhưng ngoại Xiao lí nộn, hương vị ngoài ý muốn hảo.
Lê cười cười, đem mặt khác thịt nướng phân cho Dưa Dưa, Yelan cùng Shenhe. Nàng cùng Xiao ngồi ở cùng nhau, từng người ăn chính mình thịt nướng không nói gì, Yelan cùng Shenhe thấp giọng nói chuyện với nhau, thoạt nhìn ở chung thật sự vui sướng.
Dưa Dưa kéo kéo Lê góc áo: "Ta đại khái minh bạch ngươi nói tích phân hoàn mỹ là có ý tứ gì."
Lê nhếch môi cười: "Ai hắc."
Buổi tối Xiao chủ động gánh vác nổi Lên gác đêm chức trách, Yelan cùng Shenhe cùng nhau dựa vào trên một cục đá lớn nghỉ ngơi, Lê chớp chớp mắt, dịch đến Xiao bên người ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở Genshin Impact khái CP
General FictionTác giả:Một giang mộc năm Một hồi ngoài ý muốn, lê xuyên qua đến một cái tên là Teyvat đại lục, hơn nữa còn trói định một cái có thể ăn lại có thể Xiao tiền dẫn đường. "Hoan nghênh đi vào Teyvat." Dưa Dưa vỗ tay cười nói, "Ta là ngươi tốt nhất dẫn đ...