Chương 5: Ưu tiên

2.8K 209 14
                                    

Tình yêu của người đàn ông rất dễ thấy,
Nếu không thấy, tức không có.
——————

Đinh Tấn Khoa ngồi ngay bên cạnh chứng kiến tất cả, cậu chàng sp ấy đang ngồi cạnh Lương Hoàng Phúc, một trong số những người vô tri nhất SGP. Đinh Tấn Khoa liếc nhìn sang phía bên cạnh rồi quay sang người anh của mình, đôi tay cậu vẫn không rời khỏi gấu bông nian.

"Anh Cá này, dường như anh Bánh có chút ưu tiên anh Quý hơn thì phải."

Nghe lời nói thốt lên từ cậu em, Lương Hoàng Phúc mặt đờ ra một chút, rồi cười nhẹ vỗ vỗ lên vai em:

"Tụi nó được một tí thôi rồi lại đánh nhau ý mà, anh nghĩ Quý cũng đủ chịu thiệt thòi rồi, Bánh chỉ đang muốn hoàn thành tốt công việc làm đội trưởng của mình thôi." - Lương Hoàng Phúc trả lời cho thắc mắc của cậu em, Tấn Khoa thấy vậy cũng không muốn làm phiền người anh của mình nữa.

"Em không cần nghĩ mấy cái linh tinh đó đâu, giờ mình đang đi nghỉ mà, thoải mái lên."

"Em đâu có nghĩ linh tinh, em chỉ thấy Lai Bánh hơi ưu tiên thôi."

"Vậy em cũng muốn được ưu tiên à ?"

"Không có, em chỉ bảo em đang thắc mắc thôi mà." - Tấn Khoa trước sự trêu chọc của anh có chút giận dỗi quay mặt đi chỗ khác rồi nhắm mắt hàm ý muốn đi ngủ, không muốn nói chuyện với anh nữa.

Lương Hoàng Phúc thấy vậy cũng cười nhẹ cậu em, rồi cũng quay sang ngủ một chút để tiếp sức.

Khoảng hơn tiếng sau thì máy bay đã đáp xuống Nha Trang, Lai Bâng nhè nhẹ khều khều cậu dậy, Ngọc Quý cũng cố tỉnh giấc xoa nhịu đi đôi mắt của mình. Cả team nhanh chóng xử lí quy trình xuống máy bay, thu dọn hành lí của từng người rồi lên xe trở về khách sạn. Ngọc Quý được xếp ngủ chung với Tấn Khoa, nghe xong cậu có vẻ khá sợ hãi bởi sau một khoảng thời gian gắn bó với SGP, cậu chàng này đã lộ ra bản tính nghịch ngợm không thể kiểm soát, lúc nào cũng tìm đến Quý để phá đám trong lúc livestream.

Sau khi tất cả thành viên ổn định phòng của mình cũng là khoảng 10 giờ trưa, cậu xếp đồ của mình ra nhanh chóng rồi lục điện thoại ra kiểm tra tin nhắn trong group.

Group chat Ét Gờ Pê

Anh quản lí LoPo: Mấy đứa có muốn đi ăn sớm không ? Anh sắp xếp rồi tìm cho một nhà hàng.

Xạ thủ Đen: Có lẽ nên nghỉ xíu...

Khoa không wibu: Em vẫn chưa xếp đồ xong, mọi người có đi thì ráng đợi em xíu nhé.

Cá chiên giòn: Thôi em cũng khá mệt á anh.

Anh quản lí LoPo đã trả lời Khoa không wibu: Khỏi đi em, mọi người chưa muốn đi lắm.

HLV tĩnh tâm: Thế mọi người cứ đi loanh quanh hoặc nghỉ đi nhé. Anh thấy khách sạn này khá đẹp nên đi một vòng, có gì gọi anh.

Em đi với anh Titan:

HLV tĩnh tâm: Vậy em ra ngoài sảnh đi Quý, Lai Bánh cũng đi theo.

bângquý | lá vàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ