Sao lúc nào mày cũng trêu nó thế ?
Vì tao muốn gây sự chú ý.
Vì tao thích nó.
——————Ngọc Quý nằm bệt xuống giường, người không tự chủ mà lăn tứ tung, cái chăn màu xám rơi lả tả, chiếc gối cũng không được buông tha khi em cầm nắm nó mà đập trong không khí.
Mặt em đỏ ửng, có lẽ vì bị Lai Bâng trêu chọc một cách quá đáng, không phải trêu đến mức giận dỗi, mà là trêu theo cái kiểu ghẹo gan, muốn em ngại đến đỏ cả người như trái cà chua.
Đôi lúc em nghĩ, liệu tên đi rừng này có biết bí mật thầm kín của em hay không. Bởi anh như kiểu muốn tán tỉnh em, không lời nói ngon ngọt, nhưng hành động lại quá đỗi lạ kì. Chẳng lẽ em lộ ra một cách trắng trợn vậy sao ?
Ngọc Quý nằm dài trên giường, em không biết, phải đối đầu với tình cảm này như thế nào.
Em không biết, liệu em có muốn anh trở thành người yêu hay không, hay em đơn giản chỉ muốn thích anh mà không dám ngỏ lời, không dám tán tỉnh, thậm chí cũng không bật đèn xanh.
Ngọc Quý là vậy, khi thích ai, em luôn giấu kín tình cảm.
Bởi đứa nhóc ấy lớn lên trong một gia đình không có tình yêu thương, dường như thể hiện tình cảm với nhau như một thứ xa hoa, đôi lúc thậm chí không hề có chút thương cảm.
Em trách bản thân, trách vì không đủ mạnh mẽ, trách vì không dám bộc lộ tình cảm của mình.
Đối với Ngọc Quý, việc nhìn Lai Bâng mỗi ngày cũng đã là một niềm vui với em. Anh có vui vẻ với ai đi chăng nữa, Ngọc Quý sẽ mãi mãi là đứa nhóc từ đằng sau anh ngước lên với một nỗi buồn mà không thể nói ra với anh được.
——————
Ở dưới tầng, Lai Bâng vẫn đang chăm chỉ chạy kpl, chơi game rất nghiêm túc, dường như không có một chút sai lầm.
Ấy vậy mà, không hiểu sao kênh chat cứ kêu anh vào bài viết của Ngọc Quý trên group của anh, nói thật là anh dạo này khá lowkey nên cũng rất tối cổ, và từ nãy giờ cũng không thèm để ý đến kênh chat đang nói cái gì. Tranh thủ vừa win một trận lướt qua kênh chat mới thấy chữ "Ngọc Quý", anh mới dừng lại mà xem thử. Vì tính chất công việc dày đặc hơn các thành viên khác nên anh dạo này cũng chẳng để ý gúp gủng mấy.
Trước mắt anh là bài viết của Ngọc Quý trên group nơi anh làm chủ, bỗng chốc không thể tin vào mắt mình, Lai Bâng thấy hình ảnh của bản thân bị chụp hình một cách méo mó xấu xí với mấy cái kiểu tóc tởm tởm mà anh đã để từ ngày xưa. Trời ạ, Ngọc Quý rảnh tới mức đi kiếm những bức ảnh này của anh để đăng lên nhục mạ, đã vậy còn là trên group của anh nữa chớ. Vốn nghĩ mấy fan nữ của anh chắc thất vọng nhiều lắm, hình tượng đẹp trai chơi game giỏi bấy lâu nay bỗng chốc bị dập tắt bởi một tên nhóc đường tà thần ngu ngốc.
Lai Bâng lúc đầu mặt khá nghiêm, lúc sau lại cười trừ. Khiến kênh chat không biết nên phản ứng thế nào, nên trêu Lai Bâng hay nên im lặng lo lắng cho một cơn thịnh nộ. Lai Bâng nhìn vào màn hình điện thoại của anh rất lâu, sau đó quay về hướng khác. Mặt anh lại lạnh tanh, kèm theo đó là sự im lặng như không thể chấm dứt, các fan bắt đầu trở nên lo lắng không biết người đi rừng bị làm sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
bângquý | lá vàng
Fanfiction"Chẳng biết từ khi nào em đã có cảm giác lạ kì với tên đi rừng đó, nhưng liệu hắn có đáp trả lại tấm chân tình từ em?" Vui lòng không sao chép truyện của mình từ bất kì nơi nào khác Vui lòng đọc lời nói đầu.