Dưới ánh hào quang rực rỡ,
Nào có so bằng nụ cười anh yêu.
——————Sáng hôm sau, cả team quyết định dậy sớm để ăn sáng cũng như chuẩn bị đầy đủ. Họ quyết định không ăn mấy món gì đặc sản của Hà Nội cả, có lẽ là vì không quen miệng, họ đoán rằng sẽ có một buổi nào đó garena sẽ rủ đi ăn mấy món Hà Nội nên thôi. Anh Yamate quyết định không cho mấy đứa nhỏ train team, vì nếu thắng Heavy vào buổi trưa, họ sẽ tiếp tục đánh nữa, việc giữ sức lực là rất quan trọng cũng như cả về mặt tâm lí, anh nên cho các em của mình có một tâm trạng thoải mái nhất.
Sáng sớm tinh khôi, mọi người trong team rủ nhau ra hồ bơi của khách sạn. Ai nấy đều rất vui vẻ, nhảy ào xuống hồ bơi để trải nghiệm cảm giác mát mẻ trong một buổi sáng có chút âm u của bầu trời Hà Nội. Tấn Khoa như mọi lần chẳng hứng thú với mấy việc đó, cậu nhóc ôm nian nằm lên chiếc ghế dài, chụp một bức ảnh với dòng caption "hẹn mọi người ở khu thể thao Quần Ngựa" rồi nhìn các anh của mình vui đùa trong hồ bơi. Anh Huỳnh Trung Hiếu thấy cậu nhóc nằm đó nên cũng ra tâm sự hỏi han vài câu, về cuộc sống và cả về giải đấu nữa. Tấn Khoa nói rằng cậu rất muốn vô địch quốc tế để hoàn thành được giấc mơ của cả team, nhưng trước hết cậu muốn vô địch giải đấu trường danh vọng lần này để làm cho bộ sưu tập trở nên quý giá hơn bao giờ hết.
Lai Bâng như mọi lần, trêu đùa thân thể em khi đi bơi, khiến cho Ngọc Quý ngại đỏ hết cả mặt lẫn vành tai, em giận dỗi mặc chiếc áo phông đen vào, cố gắng đẩy thân hình mà em gọi là "heo nọc" xuống phía dưới hồ. Em đã thành công, nhưng Lai Bâng kéo theo em, làm em cũng rơi xuống hồ.
"Đụ má Lai Bánh."
"Lêu lêu, xem làm gì được tui." - Lai Bâng chọc tức em thêm bằng cách hắt nước vô mặt, Ngọc Quý thấy vậy vẫn không chịu thua, cầm hẳn quá súng nước dí theo anh bắn bắn.
Trước cảnh tượng có chút quen thuộc đó, Lương Hoàng Phúc nhìn hai người anh của mình bất lực, tuy vậy, cả team SGP cũng dần quen với điều này. Anh chàng quyết định chụp cho mình một bức ảnh làm kỉ niệm, lộ ra thân hình cường tráng trên mạng xã hội. Vừa đăng một cái, mấy fan đã bình luận ồ ạt, tranh dành nhau con cá.
Hoài Nam thì khác, anh lại ngồi một góc hồ, cầm điếu thuốc lên hút. Sau đó thì anh cũng không được yên ổn lắm, đôi gà bông kia chẳng hiểu đánh nhau kiểu gì mà lướt qua anh rồi vô tình hắt nước vào mặt một cách bất ngờ khiến anh sượng trân. Dứt hành động đó, anh tham chiến luôn hai tụi kia vì dám đụng tới mình.
Một buổi sáng không được đẹp trời lắm, tuy vậy họ cũng đều có thời gian để vui vẻ trước khi trận đấu bắt đầu.
Đồng hồ điểm mười hai giờ trưa, cả team chuẩn bị đầy đủ cho trận chiến sắp tới với Heavy. Chỉ cần thắng, họ sẽ bước vào chung kết và đối đầu với kì phùng địch thủ Vgaming. Trong phòng chờ, cả team được make up kĩ càng, cũng trả lời câu hỏi của một số phía bình luận viên, rồi sau đó cả team ngồi sát lại gần nhau, dặn dò từng li từng tí.
"Lát sau đánh thoải mái nhé, chú ý giữ gìn thể lực vì các em sẽ phải đấu tiếp nếu thắng." - Thầy Titan bên cạnh vỗ vỗ vào vai từng đứa, y hệt như một người cha.
BẠN ĐANG ĐỌC
bângquý | lá vàng
Fanfiction"Chẳng biết từ khi nào em đã có cảm giác lạ kì với tên đi rừng đó, nhưng liệu hắn có đáp trả lại tấm chân tình từ em?" Vui lòng không sao chép truyện của mình từ bất kì nơi nào khác Vui lòng đọc lời nói đầu.