Giọng hắn rất nhỏ, lại trầm thấp lạnh lùng, nếu không tập trung lắng nghe thì cứ tưởng rằng câu nói ấy đã hoà vào với tiếng mưa ở bên ngoài kia rồi.
Bốn người còn lại không hẹn mà đưa mắt nhìn nhau rồi lại cùng nhìn vào Kim Taehyung. Bọn họ để lại cho phòng khách rộng lớn một khoảng lặng. Seokjin là người lên tiếng, phá tan bầu không khí im ắng hiếm có giữa bọn họ.
"Yoongi đi đâu?"
"Hợp đồng bao nuôi giữa em và cậu ấy hết thời hạn rồi. Min Yoongi rời đi lúc em đi công tác."
Hoseok híp mắt, tặc lưỡi.
"Vậy thì kiếm người khác. Còn nếu muốn tiếp tục thì em và Yoongi gia hạn hợp đồng đi."
Taehyung nhấp một ngụm bia, vị đắng tan ra trên đầu lưỡi.
"Min Yoongi đi chỉ để lại một bức thư, điện thoại thì không thể liên lạc được."
"Mấy ngày nay anh cũng không thấy Yoongi nhắn tin trò chuyện với anh." Seokjin nói. Min Yoongi được Kim Taehyung giữ bên mình 4 năm, mối quan hệ giữa cậu và bạn bè của Taehyung xem như là thân thuộc.
Seokjin lấy điện thoại, mở lên phần trò chuyện của mình, lướt lên lướt xuống cũng không hề thấy ô nhắn tin với Yoongi. Alpha nhẹ giọng nói. "Hình như Yoongi chặn anh rồi."
Cả đám lại đưa mắt nhìn nhau. Taehyung bật cười, đột nhiên cảm thấy bản thân mình như có bệnh. Đúng như lời Hoseok nói, hắn cũng có thể đi kiếm một người khác để bao nuôi, tiếp tục thoả mãn được bản thân mình. Nhưng sự thật là hắn chỉ muốn Yoongi làm bạn tình của hắn.
"Nếu em muốn, bọn anh có thể kiếm giúp em một người khác."
Namjoon hắng giọng, quan sát gương mặt của Taehyung.
"Thôi thôi, bao nuôi bao niếc gì ở đây nữa. Một lần là đủ rồi Taehyung ạ. Xem như em cũng biết được cái mùi bao nuôi là gì đi."
Kim Seokjin xua xua tay, anh cũng ở lứa tuổi của bọn họ, có ăn chơi, có hút thuốc, có đi bar, cũng có kiếm tình một đêm thoả mãn alpha bên trong mình. Nhưng Kim Seokjin thực sự không bao giờ dấn thân vào mấy chuyện bao nuôi người khác được. Theo như quan điểm của Seokjin, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, đối với đối tượng bạn giường, anh luôn dứt khoát chỉ gặp một lần không muốn dây dưa. Huống chi chuyện gì trên đời cũng có thể xảy ra được.
"Nhưng anh mày cũng chỉ nói thế, nếu mày muốn thì có thể kiếm Yoongi về và tiếp tục."
Seokjin xua xua tay, anh biết mỗi người có mỗi suy nghĩ khác nhau. Đều là anh em thân thiết, đã ở bên nhau rất lâu nên giữa các alpha có sự thấu hiểu lẫn nhau. Và nếu như Taehyung muốn làm gì anh cũng không thể cản được hắn.
Namjoon, Hoseok và Jimin nghe alpha lớn nhất nói thế thì phì cười. Kim Seokjin thường hay như thế, dù không đồng tình nhưng cũng không ngăn cản bọn họ.
Kim Taehyung cũng chỉ nở nụ cười, không có ý kiến gì. Trong lòng hắn vẫn luôn có ý nghĩ, Min Yoongi không thể nào sống tốt khi xa hắn được.
—-------------------------
Min Yoongi hoàn toàn ra khỏi cuộc sống của Kim Taehyung và những mối quan hệ xung quanh hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[taegi] Không thuộc về anh
FanfictionBông hồng nhỏ của Kim Taehyung đi rồi... Kim Taehyung tức giận, khẩn trương nắm lấy cổ tay Yoongi siết chặt. "Em giận dủ chưa? Mau đi về, đừng ở đây chơi cái trò con nít với tôi." Min Yoongi giằng tay ra, nhẹ giọng nói một chữ. "Cút." Kim Taehyung:...