Việc Taehyung đưa một beta về nhà riêng ở cũng tới tai người nhà họ Kim. Khi Taehyung đi công tác, mẹ của hắn đã tìm tới cậu nói chuyện. Yoongi đem nước mời người phụ nữ đầy cao quý ngồi ở phòng khách, toàn bộ hành động đều rất lễ phép.
Người phụ nữ quan sát cậu từ trên xuống dưới, sau đó kêu cậu ngồi xuống. Đến lúc Yoongi yên vị trên ghế, bà lấy trong túi ra một sấp tiền, đẩy tới chỗ cậu.
"Cậu rời khỏi Taehyung, toàn bộ sinh hoạt phí của cậu, tiền học, công việc sau khi tốt nghiệp, tôi hoàn toàn đảm bảo giúp cậu. Số tiền ở đây chỉ là một phần, sau khi rời khỏi Taehyung, mỗi tháng tôi sẽ gửi đến cho cậu, xem như là tiền trợ cấp."
Yoongi nhìn thẳng vào đôi mắt phượng sắc bén của bà, bình thản nói.
"Tiền anh ấy cho con mỗi tháng con đều dùng đủ."
"Tôi cho cậu nhiều hơn." Kim phu nhân cau mày, beta này không ngờ lại có bản lĩnh lớn thật.
"Vả lại... con yêu anh ấy. Con muốn ở cạnh anh ấy, con thật lòng yêu anh Taehyung chứ không phải vì tiền mới đến với anh ấy. Mong bác hiểu cho ạ."
Khi đó, Yoongi chắc nịch trả lời. Mẹ của Kim Taehyung sau đó tìm đến cậu thêm 3 lần, Yoongi đều chỉ nói một câu như thế. Một khoảng thời gian sau đó, bà không còn làm khó cậu nữa. Mới đầu bà chỉ nghĩ Kim Taehyung sẽ cả thèm chóng chán, mối quan hệ giữa hắn và cậu sẽ không được bao lâu. Nhưng dần dà, thái độ của bà đối với Yoongi cũng đã dịu lại rất nhiều, có khi lại gọi cậu cùng đi uống nước, cùng trò chuyện. Min Yoongi từ đó cũng là cái tên trở nên quen thuộc với người nhà họ Kim.
—---------------------------
Tất cả mọi việc đều cứ tiếp diễn, Yoongi ở bên Taehyung được gần bốn năm. Đến một hôm Min Yoongi đi học về thì đã thấy Taehyung ở nhà. Hiếm khi thấy Taehyung về sớm, Yoongi vui vẻ trong lòng một phen. Cậu đi ngang qua thư phòng, lại thấy cánh cửa còn hé ra, beta từng bước đi đến gần, nghe được giọng nói của Taehyung nói chuyện với một người nào đó qua màn hình máy tính.
"Bông hồng nhỏ gì đó của mày, nhìn đúng gu tao ấy Taehyung."
Yoongi nghe nhắc tới mình, cậu dừng chân.
"Có thể chia sẻ cho tao không?"
Min Yoongi chừng như nín thở, chờ đợi câu trả lời của Taehyung. Cậu cắn môi, nghe thấy tiếng cười trầm thấp của Taehyung, sau đó hắn mới nói đúng hai chữ. "Được thôi."
Beta cảm tưởng sàn nhà mình đang đứng đang dần mở rộng ra khiến cậu hụt chân đứng không vững, Yoongi chới với nắm lấy cảm xúc của chính mình. Beta cố kìm lại, ngăn không cho mình nấc lên, cậu cắn môi, vội vàng chạy ra khỏi căn nhà đó.
Hợp đồng gần sắp hết, Yoongi từng nghĩ tới ngày đó cậu sẽ tìm một cách khác để có thể tiếp tục được ở bên cạnh hắn. Nhưng rồi cậu không ngờ Kim Taehyung lại muốn đem cậu cho người khác. Yoongi mỉa mai chính mình.
"Mày xem mày là ai mà đòi hỏi được đứng bên cạnh Kim Taehyung chứ? Min Yoongi ơi mày thua rồi."
Cậu với Taehyung, đơn giản chỉ là mối quan hệ bao dưỡng. Hắn cho cậu tiền, cậu giúp hắn thoả mãn dục vọng. Vậy mà cậu đã ảo tưởng tự tin rằng có thể khiến Taehyung yêu mình. Nhưng hoá ra sau bao nhiêu năm đó, cậu cũng không thể làm Taehyung rung động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[taegi] Không thuộc về anh
FanficBông hồng nhỏ của Kim Taehyung đi rồi... Kim Taehyung tức giận, khẩn trương nắm lấy cổ tay Yoongi siết chặt. "Em giận dủ chưa? Mau đi về, đừng ở đây chơi cái trò con nít với tôi." Min Yoongi giằng tay ra, nhẹ giọng nói một chữ. "Cút." Kim Taehyung:...