Extra. Gia đình họ Kim

117 14 0
                                    

Phòng trà nằm ở phía tây ngôi biệt thự, bề mặt là cửa kính nhìn ra ngoài khu vườn. Ánh nắng dịu dàng nương lại trên cành cây, ngọn cỏ, những bông hoa hồng khẽ lung lay trong cơn gió thật nhẹ. Jungeun ngồi thẳng lưng, vắt chéo chân ở bàn trà, bàn tay mảnh khảnh thon thả lật qua từng trang báo, lâu lâu lại nâng tách trà nhấp một ngụm.

Quản gia đi tới, hai tay chắp ở phía trước nói. 

"Phu nhân, có cậu Yoongi đến."

"Yoongi hả? Hai đứa nó về chơi à?" Jungeun nói, đầu ngón tay vò vè mép giấy. Vài hôm trước bà với Taehyung có trận tranh cãi nhỏ, hắn không hài lòng việc bà cứ nhắc đến chuyện kết hôn sinh con, bà thì lại nóng lòng muốn con trai mình yên bề gia thất. Kể từ hôm đó, Kim Taehyung không về nhà.

"Chỉ có cậu Yoongi thôi ạ."

"Đưa Yoongi vào đây đi."

Quản gia vâng một tiếng, sau đó đi ra ngoài, rất nhanh thì Yoongi đã đi tới phòng trà.

"Chào bác ạ."

"Ừm, ngồi xuống đây, uống với ta tách trà." Jungeun kêu Yoongi ngồi xuống, lấy một cái ly rót trà vào, đẩy qua cho cậu sau đó chu đáo mà kêu người làm đem bánh ngọt vào.

"Hôm nay không đi làm à mà ghé đến đây?"

"Dạ hôm nay con được tan làm sớm." Yoongi đưa đẩy một cái túi lớn qua cho người lớn. "Con có mua một ít quýt, ngọt lắm ạ."

"Trời ạ. Đã nói bao nhiêu lần rồi mà mỗi lần qua đều mua đủ thứ. Về đây chơi là được rồi." Jungeun nhíu mày nói nhưng trong lòng thấy ấm áp, Yoongi lúc nào cũng chu đáo như vậy.

"Dạ không sao. Con thấy ngọt nên mua qua cho hai bác với bà." Yoongi cười sau đó nhìn người lớn, nói. "Hôm nay anh Taehyung đi làm nên không tới được ạ."

"Cái thằng đó, có không đi làm nó cũng chẳng thèm ló mặt về cái nhà này." Jungeun bày vẻ giận dỗi. Yoongi chỉ mỉm cười, bởi vì cậu biết bà ấy ngoài mặt nói thế nhưng trong tâm lại khác.

"Bác ạ, hôm nay con đến để nói một chuyện." Yoongi nghiêm túc, Jungeun tò mò cũng chú ý lắng nghe.

"Về chuyện kết hôn, con muốn xin phép bác cho con và anh Taehyung 3 năm nữa. Con vừa ra trường, cũng mới ổn định việc làm gần đây. Con muốn thăng tiến thêm để có thể xứng đáng bên cạnh anh ấy. Con cũng mong bác cũng đừng vì chuyện này mà buồn lòng Taehyung, con cũng không muốn không khí giữa bác và anh ấy không thoải mái vì con."

Yoongi thực tâm nói ra những gì mình suy nghĩ lâu nay, đầy nghiêm túc và chân thành.

"Dù con không có ba mẹ, nhưng mà con vẫn hiểu được tình cảm giữa cha mẹ và con cái là như thế nào. Con cũng biết là bác rất thương Taehyung, và con cũng biết anh ấy rất thương bác và bác trai. Vì thế khi thấy mọi người chỉ vì chuyện này mà như vậy, con thực sự rất đau lòng."

Jungeun cảm thấy trong lòng mình đau đáu, nghe Yoongi nói thế, gương mặt xinh đẹp nhẹ nhõm giãn ra. Bà nóng lòng muốn Taehyung kết hôn là thật. Sau những chuyện xảy ra, bà chỉ muốn con trai mình thực sự hạnh phúc với một gia đình nhỏ, cùng với Yoongi. Bởi bà biết, con trai mình yêu Min Yoongi. Bà luôn thắc mắc tại vì sao hai đứa chẳng chịu kết hôn, Taehyung luôn nói là bởi vì Yoongi còn trẻ. Điều đó khiến trong lòng bà dù không muốn cũng trở nên lo lắng mà nghi ngờ rằng, có phải vì Yoongi không muốn kết hôn nên Taehyung mới chiều theo ý cậu, có phải vì tình cảm của Yoongi dành cho con trai bà đã không còn như trước nữa. Nhưng cho đến ngày hôm nay, Yoongi đến tận đây gặp bà nói rõ về chuyện này, cũng khiến lòng bà cảm thấy đỡ nặng nề hơn hẳn.

[taegi] Không thuộc về anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ